BVCR chương 3
Edit : đào - chỉ có tại wa++pad : heokhai9 và inkitt nhacodaongot2102, những web khác đều là chó ăn cắp!
~~~
"Sướng quá..." miệng Dư Phong Nam bị ngậm lấy, nước miếng chảy ra giữa khe hở xuống giường. Anh sướng đến run cả người, cả ngón chân cũng cuộn lại. Con cặc thô to đâm liên tục mang đến cho Dư Phong Nam khoái cảm kịch liệt, thân thể rung lên theo chuyển động của người bên trên, cặp mông đầy đặn liên tục bị địt vào mà đong đưa lên xuống. Con rể địt ngày càng kịch liệt, cuối cùng tử cung của Dư Phong Nam cũng mở cửa, đón lấy quy đầu to bự của Thành Dũng địt vào, địt đến nỗi Dư Phong Nam sướng trợn cả mắt, cứ thế mà bắn.
"A a a...... Bắn...... bị con cặc của con rể địt bắn...... Sướng quá...... địt tử cung sướng quá......" tử cung Dư Phong Nam không ngừng co rút lại, mút chặt quy đầu bự, hút Thành Dũng cả người tê dại, hoảng loạn nói: "con muốn bắn cho ba, sướng quá."
"Ác...... Bắn vào lồn ba...... A a a...... Ba thay con gái ăn cặc con rể...... Ác...... Còn bị con rể bắn tinh......" Dư Phong Nam co rút lồn lại, kẹp gắt gao con cặc của Thành Dũng, lồn dâm bắn nước tưới lên con cặc của con rể. Thành Dũng hít sâu một hơi, khoái cảm khiến da đầu hắn tê dại, cuối cùng chịu không nổi đâm thêm mười mấy cái rồi xuất tinh.
Nguyên con cặc bự đâm vào lỗ lồn dâm đãng non mềm nhiều nước, quy đầu cắm vào tử cung nhỏ hẹp, tinh trùng không ngừng bơm vào trong, nóng hôi hổi. Dư Phong Nam có thể cảm nhận con cặc của con rể đàn bơm từng chút từng chút tinh dịch vào tử cung mình, hệt như dung nham nóng bỏng khiến anh bủn rủn tay chân, trong cổ họng toàn tiếng rên dâm đãng, cuối cùng vì con rể bắn mà còn phun nước thêm lần nữa.
Dư Phong Nam thoạt nhìn văn nhã, nhưng thể chất song tính khiến nhu cầu tình dục của anh rất cao, ngày thường không bị kích thích thì thôi, một khi phát ra thì không thể thu lại nữa, hơn nữa đã nhấm nháp qua hương vị tuyệt vời của con rể, chỉ một lần không đủ khiến anh thoả mãn, cho nên cách mấy hôm sau lại lấy lý do muốn dạy tình ái cho con rể mà gọi hắn tới.
Dư Phong Nam tắm rửa sạch sẽ, lúc mở cửa cho con rể trên người chỉ bận một cái áo thun vừa to vừa rộng. Bởi vì đã bận nhiều lần nên áo có phần biến dạng, cổ áo bị trễ xuống, vạt áo cũng to ơi là to, vừa vặn che tới đùi anh, mà ở trên thì lại lộ hết cả xương quai xanh lẫn cặp vú mềm, nếu như vú anh mà bự chắc giờ phút này nó sẽ lộ hoàn toàn luôn ấy.
Nhưng cái áo này vừa hở vừa mỏng, bận lên người không khác gì đang nude, đầu ti đỏ thẫm dâm đãng cũng lộ ra, nhan sắc diễm lệ động lòng người. Thành Dũng đang tuổi hăng máu, hai ngày trước lại vừa nếm thử hương vị của ba vợ dâm đãng, giờ phút này cũng lười giả vờ, hai mắt cứ nhìn chăm chăm ba vợ, đũng quần cũng dần phồng lên, hiển nhiên đã bị người trước mặt câu dẫn mà cương lên.
Dư Phong Nam mỉm cười, đôi môi hồng nhuận hé ra nói: "Còn đứng ngốc ở đấy làm gì? Vào nhà đi." Thành Dũng lúc này mới hồi phục tinh thần, đỏ mặt đi vào đóng cửa lại. Dư Phong Nam muốn quyến rũ hắn nên cố tình đi đến trước quầy tv cong lưng kéo ngăn kéo: "Con uống trà không? Hồi trước có người tặng ba ít trà ngon, mãi chưa có dịp dùng, giờ vừa vặn hai chúng ta uống thử." Lúc anh cong lưng xuống, vạt áo cũng thu lên trên, để lộ nửa cái mông trắng nõn khiến mắt Thành Dũng mở to lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[đam mỹ, thô tục, song tính] cha vợ và con rể
Roman d'amourMô tả : cha vợ và con rể ngoại tình, abcxyz. Tác giả : Viễn thượng bạch vân giang Con rể và con gái sắp ly hôn vì con rể làm tình kém làm cô con gái bị đau, cha vợ quyết định dạy cho con rể một khoá làm tình WARNING : truyện ngoại tình, cao H, thô t...