6

5.2K 138 4
                                    

Em vác cái thân xác đầy khó chịu này lên lầu với gã, gã ngồi nhàn nhạ trên ghế, dựa lưng nghe những bản nhạc cổ điển đầy hưởng thụ, miệng nhâm nhi ly cà phê, có kẽ em rất giống gã ở điểm này, em già trước tuổi chăng?  Kệ...

  "Chú yêu ơiiii, cháu yêu chú lắm iu íu"

"Bà mẹ mày bị gì mà nói kiểu chảy nước kiếng tùm lum dậy, rồi ko chịu mặt áo vào?  Dú tưng tưng như thế ko thấy kì à, tao là đàn ông đấy, mà lỡ như có thằng nào vào rồi thấy mày như thế này thì làm sao, banh lồn ra cho nó đụ à"

Gã rống họng lên chửi em như con ghẽ vậy, nhìn mà chả ưa được tí tẹo nào.

   "Chú làm con mẹ gì mà rống cái họng kên ghê vậy, cháu với chú ko làm gì căng thế?  Thằng nào vào đây mà đéo bấm cuộn à?  Banh lồn ra cho nó đụ?  Chắc chú chịu để yên cho cháu đụ thằng khác ha, chú ko chọc cho cái miệng cháu chửi là chú ăn ko ngon ngủ ko yên à?  Rồi người ta đi cái dú có tưng hay ko thì kệ mẹ người ta, dú cháu chứ dú chú à, quạo quọ hà"

Em dizz tặng chú bài mang tên "Quạo quọ", chú thấy thế há hốc mồm với độ rap của em, bình thường đã nói nhanh nay quạo nói như ráp pơ thiệt thụ...

   "Tao nói vì muốn tốt cho mày, làm mẹ gì mày chửi tao ghê thế, giồng thứ gì đâu ko"

Mặt gã xị xuống nhìn cưng lắm, bao nhiu sự trầm tính , bad boy nay đi đâu rồi, em thấy thế mà cũng hết quạo quay sang cười sảng, em đi lại gần gã, ngồi lên đùi tay vuốt ve gương mặt đầy nam tính quyến rũ ấy, mà nói với giọng điệu quyến rũ hứng tình...

   "Chú yêu giận gì em vậy, em chỉ nói thế thôi mà, yêu với em đi anh yêu"..

Gã nghe mà rùng mình với em, có lẽ giọng điệu này làn lần đầu tiên hắn được nghe từ cửa miệng em từ lúc bị gã bắt về đến giờ, còn em nói song thì nhún nhún, chà chà cái lồn mũm mĩm vào bộ phận sinh dục của gã, chỉ chà xác ở ngoài quần thôi mà tại sao em lại có cảm giác sung sướng như thế này, em được nước làm tới, ngưỡng mặt lên cao hưởng thụ cái cảm giác nhột nhạt, khiêu dâm ấy, gã thấy em như thế thì cũng cương lên 4 phần rồi,  có lẽ cả hai đang đều hứng tình một cách dâm cuồng, điên loạn, nhưng gã vẫn ko nói gì, gã vẫn nhìn em, xem em sẽ làm gì...

   "Chú ko nói là chú đồng ý nhé, hihi"

Em khum xuống hôn lấy cổ gã, tay thì kì xuống đũn quần đang cương khất khất kia mà xoa mà bóp, em thịt tay vào trong quần gã, bóp lấy cây gậy bóng chày ở sau lớp bao bọc mang tên quần xì líp, em từ từ cởi bỏ chiếc quần của gã, rồi tới chiếc bao bọc ấy , tới em cũng vậy, nhưng khác là em ko cởi quần lót, vì có mặt đâu mà cởi=)) em ko siêng năng tới nổi phải dùng mồm để mút mát thứ kia, dùng tay thọc nhè nhẹ chó đén khi nó cương cứng thì em banh hai chân em ra chà xác phần đầu, từ tốn mặc dù em đang rất nốn lừng, đến nổi nước nó cứ chảy ra hai bên đùi non làm so hot...

   "Chú thấy sao, em giỏi ko? "

   "Ừm giỏi lắm, giỏi đụ"

Gã đè vai em suống lốn cái múp míp bao bọc lấy cây kẹo to của gã, em nhún lên nhún xuống đầy sung sương, tốc độ em nhanh dần, em hôn lấy môi gã, dùng tay gã bóp lấy bầu ngực tròn trịa của em, nước da em ko trắng như ngọc trinh, vì em suốt ngày đi ra nắng mà chả chịu mặt áo khoác nên nói ra là em có làn da rám nắng trong vô cùng quyến rũ, có lẽ sự nhớp nháp càng ngày càng nhìu, càng tuột vào sâu hơn, càng sướng hơn, em nhún mạnh tới nổi hai chúng dái của gã đã đỏ ửng lên rồi, nhìn thật cuốn hút, em yêu gã và em cũng biết gã yêu em nên lúc nãy em chửi gã mà gã cũng chả tán hay nắm tóc em như những ngày đầu, nói thật em chả muốn về nữa đâu, ai tìm thì kệ mẹ họ, vì em đã quá yêu gã rồi, yêu từng cú thúc, từng nụ hôn chơn chu, từng cách xưng hộ, bây giờ gã phê tới nỗi mặt mày đầy mồ hồi, hơi thở từ miệng tỏa ra đầy mùi nam tính bạc hà ...

   " Ch.. Chú, ớ ớ á... Th.... Thấy sao, cháu... Umg ggg... Có có giỏi ko, ưmmmmm"

  " có, ngoan lắm , chú yêu cháu lắm , nhún mạnh lên nữa đi, đéo hiểu sai chơi cháu chú lại thấy phê hơn mấy con kia"

Nghe gã nói em chợt khựng lại rồi rút cặc gã ra lại giường nằm chùm chăn lại, ôi thật là muốn giết người, giận lúc nào đéo giận, giận ngay lúc làm tình đang phê pha, gã thấy em rút ra mà mặt tối đen như đít nồ, lại giường dực phăng chiếc  mền em đang đắp mà quát ..

   " Ơ ĐỊT CỤ mày bị nứng lồn à?  Đang đụ mà rút ra bố thằng chó nào có cặc mà chịu được "

Nói rồi gã lại phanh lồn em ra mà đâm vào, nghe em ú ớ mà bịt miệng em lại bằng nụ hôn nồng cháy, lưỡi đá với nhau, nghe tiếng chụt chụt, hạ bộ thì đâm nhau một cách phê pha, thục vào thục ra thì cỡ tầm 59p gã cũng chịu bắn tinh dịch, nhưng ko bắn vào trong mà bắn lên bụng em, thông nhau tầm cỡ 7 giờ cả hai cũng thôi vì đói bụng=)) 

Thằng Trốn NgụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ