Em ngủ tầm 1 tiếng thì cũng tỉnh dậy với tinh thần sảng khoái, giờ để ý thì em đang thấy em đang ngồi trên bộ phận sinh dục của gã, tự nhiên nốn lừng quá em ms nhẹ nhàng cởi chiếc quần đáng yêu ấy ra mà từ từ đến chiếc boxing nam tính ra mà nhẹ nhàng đẩy lưỡi liếm rồi càm lên nút nhẹ đầu khất, rồi bắt đầu nút mạnh, miệng nút mắt trợn lên như đang hứng trọn cuộc gợi tình, em liếm qua liếm miếng em làm ướt cả con cặc to lớn nóng hỏi của gã, tay trái thì sụt tay phải thì tự móc lồn để đã cơn phê, tầm 20 p có bàn tay to lớn nào nắm tóc em, đè mạnh vào dương vật, thì em biết là gã rồi, em hướng mắt lên nhìn gã rồi mĩm cười lộ đồng tiền, bú cặc gã tầm 5 phút nữa thì em quá mỗ rồi chả thể nào làm đc nữa nên em quyết định ngồi lên con cặc đáng yêu ấy, chân thì dang sang 2 bên, ngồi nhún lên nhún xuống, tay thì ôm cổ gã, em cuối xuống đá lưỡi vs gã*Oạch oạch" nước từ âm đạo em tràn ra, càng lúc gã càng làm nhanh em chỉ biết ngước mặt lên trời mà rên "Á ahhh, uwmm, ứ, ugh, aaaaa, â, â â, hưm hưm hưm, ơ ow~, sướng quá chú chứ ơi, á uhm nhanh, nhanh nữa, em sắp sắp ra rồi uoh ư uwmmmm" *Bập bập bập* con cặc của gã đỏ ửng rồi, gã chã nói gì cả chỉ biết dồn sức vào để làm em phê thêm thôi, sao em yêu con cặc gã thế, 1 lúc sau gã cũng ra, gã rút ra làm em tuột mood nhưng ko gã sẽ chẳng bao giờ làm em thấy nhàm chán và thất vọng đâu, gã ẩm em lên phòng, cho em nằm sấp, cầm 2 tay em để trc mặt, bành 2 chân em ra, rồi cho tay vào tho j mấy chục cái rồi rút ra cho vào miệng mình mà nói "Ngọt, hảo ngọt, tôi ko thích đồ ngọt nhưng nước lồn em là ngoại lệ" r ko ngần ngại mà đâm sâu vào em, em cong tay lại để lấy thế đưa mông cao lên và về phía sau, gã vừa đẩy vừa vổ vào mông, làm mông em đỏ ao, con cặc đút vào con chim, đẩy vào lại đẩy ra, làng nước thừ chim làm ước cặc, đam vào đâm ra cả 2 cùng phê, cái tay hư hỏng ko ngừng phá, mò đến cặp bông mà bóp mạng, hai ngón tay xe xe đầu nhũ làm ai kia phê pha chỉ biết rên rĩ, ai đó chơi chán lỗ lồn lại chuyển qua lỗ hậu, lỗ hậu kẹp chặt làm ai phê, người rên người thúc cùng thác loạn, căn phòng tên tỉnh nay lại hứng tròn mùi tình, bờ môi hư hỏng mà rên khẽ rồi tới lại tới rên mạnh, lưỡi lại bất chợt lè ra, làm nước dãi chảy nhìu vì quá sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thằng Trốn Ngục
Fiksi Penggemar"Mày yêu một kẻ hiếp dâm mày ư? " "Ừm" "Mày thực sự yêu tao" "Yes, em yêu chú nên chú cần phải biết con cặc, cơ thể, tình yêu của chú là phải của em, đừng để con đĩ silicon nào đc sử hữu nó" "Yes"