Gà gáy té le té le sang rồi ai ơi!!! Sáng tới đuýt nồi rồi mà hai đứa kia vẫn chưa chịu dậy à? Cơ mà kệ đi, vì mấy đứa còn nhỏ nên bỏ qua cho đấy nhé.
Langa Flalody bây giờ đã trở thành mẹ nuôi, dù chỉ là nuôi hộ thôi nhưng cũng phải có trách nhiệm, cũng phải cẩn thân mà chăm sóc dạy dỗ cả hai.
Mà quay lại hiện tại, cô đang tất bật trong căn bếp, đang lục lọi hết mọi thứ trong nhà coi có gì nấu được không. Vì bình thường căn nhà này cũng chỉ có cô ở, tính lười cộng thêm công tác giảm cân, vì vậy nhà cô chỉ dư lại mấy gói mì. Cơ mà ngày hôm qua cũng đã hết sạch...
"Có thêm hai đứa nhỏ đúng là cực thật... Nể Sara dữ luôn đấy!!"
Flalody cảm thấy mệt mỏi dùm cô bạn của mình, đúng là phải đặt mình vào hoàn cảnh mới thấu lòng người khác.
Nhưng mà than vãn là than vãn, Flalody cô vẫn phải có trách nhiệm nuôi nấng cả hai đứa nhóc kia. Vì cô đã hứa rồi mà...
'Ting', tiếng chuông nhà mình vang lên, Flalody có chút khựng lại.
"Ra ngay đây!"
Đóng lại cửa tủ lạnh, Flalody nhanh chóng chạy ra xem thế nào.
Hóa ra là thắng bé của nhà hàng xóm cô mang mang bánh qua tặng lại cho cô, chắc là vì mấy cái bánh làm quen hôm qua cô biếu đây mà. Chỉ là... Hình như thằng bé có vẻ rất bất ngờ khi nhìn thấy cô.
Ơ mà... nhìn thằng bé này quen mắt quá nhỉ? Flalody trầm ngâm, ánh mắt soi chằm chằm lên gương mặt Hajime.
"Nói với mẹ con cho cô gửi lời cảm ơn nha cậu bé, nào, giờ thì vào nhà chơi đi~" Thằng bé này là ai nhỉ?
Cười dịu dàng với Hajime, Flalody nép sang một bên, chừa khoảng trống cho cậu nhóc đi vào.
"Con là Kokonoi Hajime, cô cứ gọi là Hajime cũng được." Hajime ngoan ngoan cười với Flalody, làm cô bất ngờ không thôi.
"A, được rồi. Mau vào nha đu nào, Hajime."
Hóa ra là coconut-kun đây mà, bảo sao lại nhìn quen mắt đến vậy... Cười thầm một tiếng, Flalody đóng lại cửa nhà, mớ nói đuôi Hajime đi vào trong.
Vừa hay ban nãy cô cũng vừa thử nghiệm công thức làm bánh mới, sẵn đây có khách qua thăm, vậy thì cô sẽ 'sẵn tiện' cho cậu ấy thưởng thức nha, hệ hệ~
"Con muốn thử bánh chứ Hajime?" Hỏi thăm dò ý kiến, nhưng âm độ thì không giống cho người ta từ chối.
"Dạ có ạ!!" Bán tính bán nghi mà gật đầu, Hajime ngoan ngoan vô cùng mà cười.
"Ỏ, Hajime rất là may mắn đấy nha, cô vừa mới làm ra món bánh này vào sáng nay đấy! Công thức độc quyền, con sẽ chẳng thể tìm ở đâu khác nữa đâu~"
Nháy mắt nhí nhảnh với Hajime, Flalody chạm lên gò má phúng phính của cậu nhóc làm Hajime bất ngờ. Rạng đỏ trên mặt cứ vì vậy mà xuất hiện.
Cơ mà ngược lại với Hajime đang ngại đến mặt bốc khói, thì Flalody lại nảy sinh sự nham hiểm ngoài ý muốn.
Từ chối là thiếu hiểu biết, từ chối chính là ngu ngục! Này nhá, món bánh của ta đẹp mắt thế này, bên trong hay bên ngoài đều có vẻ ngon lành thế này! Đã vậy ta còn cho ăn miễn phí mà không đồng ý thì chỉ có nước lên đường.