Chap 7

498 77 2
                                    

Cột tóc thật cao, đeo thêm đôi găng tay và đội thêm mũ vào phòng chống mồ hoi rơi vào bột mì.

"Hôm nay phải làm thật nhiều bánh mới nào!!" Flalody quyết tâm, khuôn mặt có chút vui vẻ.

"Mẹ tính mở tiệm bánh à?"

Seishu hoang mang hỏi cô, mắt hoa lên khi nhìn thấy một đống nguyên liệu chật ních cả nửa phòng bếp, cũng nhiều quá rồi đi?

Không đâu nha Seishu bé bỏng của ta, mở tiệm bánh thì để sau đi, bây giờ mẹ Flalody của con bận làm một vức trọng đại hơn rồi! Flalody nháy mắt đáng yêu với cô bé, sau đấy mới lắc đầu.

"Ồ, vậy những chiếc bánh nhìn đẹp mắt này để làm gì ạ, số lượng nhiều hơn bình thường khi mẹ làm." Akane cũng thực hoang mang mà hỏi.

"Hehe, ta tính cầm bánh đi dụ dỗ trẻ em ý mà~" Flalody cười phá lên, không hề che dấu đi cái ý định xấu xa kia của cô.

Akane và Seishu hết nhìn Flalody, lại quay đầu nhìn nhau. Rồi hai chị em bàng hoàng khi nhận ra sự thật, bọn nó không nghe lầm, mẹ Flalody của chúng chính là muốn DỤ DỖ con nhà người ta đấy!! 

Seishu đứng trơ ra nhìn Flalody, còn Akane lại giương lên môi nụ cười bất đắc dĩ, có hơi gượng gạo. Nhưng mà lúc này não cả hai chỉ nghĩ đến một vấn đề thôi, đó chính là mẹ Flalody của bọn chúng bị cái cồng số 8 siết chặt tay...

Èo, dụ dỗ con nít là không được rồi, dỡ rồi mẹ của tụi tôi ơi... Nhưng má cứ yên tâm, bọn con sẽ mua cho má chiếc còng tay, rồi nhẹ nhàng tiễn má vào phòng tù, quản ngục sẽ thay thế bọn con giám sát má.

"Haha, hai cái đứa này tưởng gì thế, ta chỉ đùa chút thôi mà? Thật ra hôm nay ta phải vào trại trẻ mồ côi có chút chuyện."

Giải thích rõ ràng với Akane và Seishu xong xuôi, Flalody lại quay vào tiếp tục làm bánh.

Nhưng mà Flalody có chút không ngờ tới, Akane và Seishu nghe vậy mà liền háo hức muốn đi theo xem sao. Hình như hai đứa nó nghe nhầm trại trẻ mồ côi thành khu vui chơi cho trẻ em thì phải? Flalody phì cười trước sự hồn nhiên không nên có của bọn nhóc.

"Bọn con có thể đi chung được không ạ?!" Mắt Akane tỏa sáng như đền pha, cô nhóc cực kì phấn khích mà hỏi Flalody.

"Seishu thì được thôi... nhưng hôm nay Akane phải đi học mà?" Flalody dịu dàng nói, sau đấy lại ngó đến biểu cảm của Akane.

Vui quá quên mất việc học của chính mình, Akane đành phải ấm ức dạ dạ vâng vâng, sau đấy liền ỉu xìu mà dập tắt mong chờ đi theo Flalody.

Ôi, coi vẻ mặt kia đáng yêu chưa kìa, phải dỗ dành thôi~ Hiển nhiên Langa Flalody nào đấy sẽ không chịu được mà  mềm nhũn ra, sau đấy lại phì cười dịu dàng.

"Gắng lên nào Akane, con đi học về sẽ có em trai đó nha!" Bày ra biểu cảm đáng yêu nhầm thu phục Akane, Flalody nháy mắt đáng yêu một cái :33

Langa Flalody là một nhân vật xuyên không vào nhân vật không có trong nguyên tác, tưởng chừng là chuyển kiếp sống một cuộc đời mới nhưng cô lại tỉnh dậy trong một thế giới anime.

Một bộ truyện đang làm mưa làm gió ở thế giới thực, mà có chút nguy hiểm, đã vậy còn không có hệ thống báo cáo nào cả. Nói cách khác, Flalody chính là không có gì ngoài cái cơ thể trọng sinh này cả.

[Đn Tokyo Revegers] Bà mẹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ