Tui bít truyện tui khum hay nhưng cho xin vài dòng comment ik mừ ;-;
Bước chân đến thư viện nơi cô yêu thích nhất, dù trời có đầy sương hay lạnh buốt nhưng vẫn có vài tia nắng đua nhau chiếu rọi xuống mảnh đất này.
Khu đất nơi thư viện Vangala hoạt động là chỗ cực kì thích hợp dành cho những người yêu thích yên tĩnh, và không phải nói thì Flalody là 1 vị khách quen mặt ở thư viện này.
Một chỗ lý tưởng để đọc các quyển tiểu thuyết cực phẩm của các đại thần, đã vậy không gian còn cực kì hài hòa, xung quanh thư viện được bao quanh bởi một dàn cây cối đầy nắng hoa... thì thử nghĩ mà xem, ai lại có thể kháng cự lại sức hút của nó cơ chứ?
Cũng chính vì thế mà chỗ này Flalody hay lui đi lui tới để đọc Yaoi vì mọi người khá bận rộn với công việc không có thời gian soi mói, quá là thích hợp để tâm hồn này chìm đắm vào mấy cuốn truyện a...
"Chẹp chẹp." Tiếng chép miệng không mấy duyên dáng phát ra, khuôn mặt Flalody trở nên thật thỏa mãn, đôi mắt cô nhìn chăm chú lên cuốn truyện trên tay, biểu cảm dần có chút kì lạ.
.
.
.Flalody theo một thói quen mà bước tới chỗ kệ sách thân thuộc, chân nhón lên cố với tới quyển sách Yaoi đặc biệt H+ mà mình yêu thích nhất, biểu cảm càng thêm có chút nôn nóng.
Lần trước đang đọc đến khúc hay thì lại nghe tin Sara lâm nguy nên mới lật đật vác con xe honda đến mặc cho đang đọc tới chap cực kì kịch tính, vậy nên lần màng cô quyết tâm là phải đọc hết nó!
"Mẹ kiếp, ai lại để quyển sách trên cao thế nhở?! Mình nhớ nó có bao giờ để cao thế đâu..."
Bực mình than trách đối với người nào sắp xếp sách, Flalody bực mình nhảy nhảy lên, hòng với lấy được cuốn truyện mình cần.
Cơ mà đỉnh điểm là ngay lúc ấy, một bàn tay khác vươn qua mặt cô, nhắn ngay đúng quyển truyện cô cần mà cầm lấy. Tình tiết hệt như mấy bộ phim ngôn tình mà hồi xưa Flalody bị lậm đây mà...
Xô thiếu nữ cấp 3 đáng yêu, ngây ngô xinh đẹp cơ mà lại đeo cặp kính dày cộm, nhìn là biết ngay bản chất mọt sách. Thiếu nữ cố gắng với lấy cuốn sách mình cần, cơ mà với chiều cao nặc định khiêm tốn thì nam chính đã vô tình xuất hiện và lấy hộ thiếu nữ.
Flalody bỗng nhiên rùng mình một cái, làm sao hồi đó cô có thể lậm thể loại phim như vậy thế nhỉ!? Nhớ lại có chút ớn 💦💦
"Hửm, cảm ơn--" Flalody ngước mặt lên nhìn người giúp đỡ, sau đó lại ngẩn ra vì bất ngờ.
Vốn tưởng rằng người giúp mình là ai đó lớn tuổi hơn mình, cơ mà hãy nhìn khuôn mặt này đi!! Mặt trắng môi đỏ, non nớt, chính là non nớt đến đáng yêu nhưng cũng rất đẹp trai... Đôi mắt mèo màu đen huyền tựa như hắc thạch, mái tóc cũng thật đen nhánh.
"À, cảm ơn nhóc nhiều lắm."
Flalody vui vẻ nói với cậu, nhưng cái mà cô nhận lại chính là một cái nhiều mày khó chịu.
"Nhóc?"
Xem ra cậu có chút khó chịu khi nghe thấy Flalody gọi mình như vậy, rồi khỏi nói luôn, cậu ấy nhìn mặt bắt hình dong Flalody rồi...