Oneshot. kì phát tình không lường trước được

843 76 4
                                    

*warning: có cảnh nhạy cảm,
vui lòng suy nghĩ kĩ trước khi đọc.













_____





Lưu Chương, một thầy giáo mẫu mực trẻ trung với nhan sắc ưa nhìn được nhiều học sinh yêu mến và kính trọng, ban ngày ôn hoà với đồng nghiệp, ôn nhu với học sinh còn ban đêm tỉ mỉ soạn từng bài giảng, đồng thời chăm chút cho cơ thể của một Omega vốn tồn tại nhiều vấn đề, vậy mà không ngờ tới có một ngày bị chính bản thân làm loạn kì phát tình. Nghiêm trọng hơn lại là phát tình ngay tại trường học.

Ba tháng một kì phát tình, Lưu Chương trước giờ lên lịch rất rõ ràng, cứ mỗi khi sắp sửa tới ngày được ghi chú trên lịch đều chủ động xin nghỉ phép một tuần liền. Bởi thể chất Omega vốn không được mạnh mẽ như Alpha hay là không bị phản ứng như Beta, nên nhà trường cũng rất tiếp nhận thậm chí còn quan tâm hỏi han. Nhưng chính Lưu Chương lại quên một điều rằng, một khi cơ thể bị rối loạn thì kì phát tình cũng rối loạn theo.

Ngày hôm ấy Lưu Chương không có tiết dạy, nhưng cuối buổi còn một tiết tự học nên anh vẫn phải lên canh chừng lớp. Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, lớp học của anh vẫn chăm chỉ làm bài ôn đề, lớp trưởng Châu Kha Vũ của lớp vì chuẩn bị cho kì thi thể thao môn bóng rổ của trường nên đã xin phép vắng. Châu Kha Vũ là một học sinh rất tài năng, bất kể là học thức hay thể thao cậu đều nổi trội. Các bạn học rất ngưỡng mộ và yêu thích Châu Kha Vũ, Lưu Chương cũng không phải ngoại lệ, lớp mình có một học sinh ưu tú như thế khiến anh thật tự hào. Thật ra không chỉ có như vậy mà Lưu Chương sẽ dành sự ưu ái cho Châu Kha Vũ, bởi ngoài kia không chỉ có một Châu Kha Vũ xuất sắc như thế, mà bởi vì Châu Kha Vũ là một Alpha có chiều cao cực kì nổi bật, gương mặt tuấn tú với ánh mắt rất có hồn, trên hết, mùi tin tức tố của cậu học sinh này cực kì tương thích với Lưu Chương.

Bởi theo Lưu Chương, coldbrew của Kha Vũ tuyệt vời nhất là khi kết hợp với cam của anh.

Nắng chiều rọi vào phòng học, hắt ánh vàng lên bàn học của em nữ sinh bàn đầu, Lưu Chương nhìn thấy những hạt bụi mịn li ti lấp lánh. Hoàng hôn sắp sửa buông xuống, cả khuôn viên trường phi thường yên tĩnh. Ngoài đường dù ồn ào tiếng xe cộ, nhộn nhịp tiếng cười nói vẫn không gây ảnh hưởng tới những chiến binh đang nuốt gọn các tập đề một chút nào.

Bất chợt cơ thể Lưu Chương dấy lên một sức nóng kì lạ. Không biết có phải do thời tiết đang nóng lên hay không, Lưu Chương ngồi trên bục giảng thấy học sinh của mình vẫn đang cặm cụi giải đề thì mới an tâm hạ thấp người xuống bàn, bỏ tập đề đang đọc dở sang một bên, sau đó nhanh chóng cởi bỏ một, hai nút áo. Làn gió thổi qua cũng không xoa dịu được cơn nóng ngay lúc này. Lưu Chương ngẫm một chút, thôi toang rồi, kì phát tình tới sớm hơn dự tính.

Dạo gần đây anh hay ngủ trễ, lại đau đầu vì một số chuyện, không ngờ nó ảnh hưởng tới cả kì phát tình của chính mình. Lưu Chương bắt đầu ngửi thoang thoảng thấy mùi cam từ miếng dán sau gáy phảng phất trong gió. Bây giờ đang là năm giờ kém, chỉ còn mười phút nữa là tiết học kết thúc và học sinh tan trường. Lưu Chương cắn răng vận dụng bộ não học bá của mình, lớp vắng giáo viên mười phút thôi chắc hẳn chẳng xảy ra chuyện gì đâu, hơn nữa anh cũng không kịp lái xe về nhà được.

Kha Chương | Phát TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ