extra. cách dỗ con của Châu Kha Vũ

450 63 4
                                    

*vì không nghĩ ra được tên nào nên mình sẽ không đề cập đến tên của bé con.






_____



Không lâu sau Châu Kha Vũ và Lưu Chương có một đứa con. Bé con được thừa hưởng những nét đẹp của hai người cha vì thế mà rất xinh xắn, gặp người người yêu quý, duy chỉ có một đặc điểm là cả hai người đều không mong muốn cho lắm, đó chính là con bé rất dễ khóc, mà một khi khóc lại khóc rất lâu.

Hôm ấy tầm bảy giờ hơn, Châu Kha Vũ tan làm sớm hơn thường ngày một chút, trở về nhà thì thấy Lưu Chương đang ở trong bếp nấu cơm. Bé con vừa được anh dỗ dành ru ngủ.

Vừa mới thay bộ quần áo ra, ôm Lưu Chương một chút thì đã nghe thấy tiếng động từ trong phòng phát ra. Bé con lại quấy rồi, chưa gì đã nghe thấy tiếng nó nức nở.

"Anh vào dỗ con đi, em đang nấu dở."

Châu Kha Vũ gật đầu nghe theo. Trước khi vào với con còn cố nán lại vài giây thơm lên má Lưu Chương một cái.

"Con yêu baba về rồi đây."

Châu Kha Vũ nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của đứa trẻ, để nó vô thức cuốn lấy ngón trỏ của mình. Đôi mắt nó rưng rưng chăm chú như chờ baba của mình sẽ làm gì cho nó vui.

"Ngoan nhé, đừng khóc."

"Để ba kể cho con nghe chuyện cười nha."

"Có một cái bánh bao, một ngày khi đi trên đường, nó cảm thấy đói. Rồi nó vừa đi vừa ăn chính bản thân mình."

Châu Kha Vũ tự cười ngốc câu chuyện mình vừa kể. Nhưng chỉ vài giây sau, bé con bỗng bật khóc dữ dội hơn. Tâm trí Châu Kha Vũ rối bời không biết mình đã gây ra hoạ gì.

"Anh làm gì mà con bé lại khóc ngày càng lớn hơn thế?" Lưu Chương đứng trước cửa, tay vẫn còn cầm chiếc muỗng canh.

"Anh có làm gì đâu, anh chỉ kể câu chuyện cười bánh bao cho con nghe thôi mà." Châu Kha Vũ ấm ức đáp lại.

"..."

Nếu không phải vì con bé khóc mãi chẳng ngừng thì chiếc muỗng canh này Lưu Chương sẽ đặc biệt trao tặng cho Châu Kha Vũ rồi.

Chiếc bánh bao tự ăn thịt mình, đây là câu chuyện kinh dị chứ buồn cười ở chỗ nào?

Kha Chương | Phát TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ