|3|

928 195 4
                                    

- Chifuyu!! -
Bên bờ sông vang lên giọng cậu, chất giọng nhẹ nhàng ngọt ngào của Takemichi đã phá vỡ cả một bầu trời yên tĩnh.

Chifuyu chống cầm nở nụ cười nghiêng mặt nhìn. Lông mày nhướn cao biểu thị cho sự đáp lại.

- Mày... từng thích ai chưa? - Takemichi cầm đá ném thia lia nhưng thật tiếc, viên đá chỉ vừa nhảy được hai bước đã rơi xuống sông.

- Rồi. - Chifuyu thu hồi nụ cười nhìn vị trí nước mà viên đá rơi xuống, hồn cậu như đi theo viên đá đó. Đột ngột mà rơi ở nơi tĩnh lặng, chỉ có tiếng cây xào xạc xung quanh.

Takemichi dường như cũng bất ngờ với câu trả lời này, anh quay đầu, nhìn vào đôi mắt đang ngơ ngẩn của Chifuyu. Takemichi không nói mà chỉ nhẹ nhàng tới bên cạnh cậu ngồi xuống.

Chifuyu từng thích một người vậy hiện tại thì sao? Còn thích không hay đã đổi đối tượng rồi? Liệu anh có cơ hội được ở bên cậu hay không?

- Vì sao lại hỏi. -

Chifuyu đột ngột lên tiếng, đưa tay đặt lên đầu Takemichi. Từng ngón tay đan xen vào lọn tóc quấn tóc thành vòng.

- Gần đây mày được nhiều cô gái tỏ tình như thế ấy vậy mà từ chối khiến tao rất tò mò. Trong đó còn có những bạn dễ thương của lớp bên cơ. Hay mày có người trong lòng rồi? -

Takemichi hai tay ôm đùi, nghiêng đầu nhìn về phía chân trời.

- Ừm, có rồi. -

Chifuyu dịu dàng xoa mái đầu của anh, Takemichi ngạc nhiên nhìn. Đôi mắt của Chifuyu khi nói câu đó hiện lên một vẻ ôn nhu lạ thường mà anh chưa từng nhìn thấy bao giờ.

Thật tốt, được Chifuyu cho ánh nhìn sủng ái như vậy rốt cuộc là người nào cơ chứ. Đôi mắt đó thế mà nó không chỉ dành riêng cho anh. Bấy lâu nay rốt cuộc đều do anh tự mình đa tình.

- Nếu sau này mày có người yêu thì mày có bỏ tao không? -

- Lại sao nữa đây? Tao tất nhiên không bỏ mày rồi. -

Chifuyu bỏ tay xuống, cười với Takemichi. Takemichi nắm tay lại thành quyền. Chifuyu có ý định quen ai nha. Trả lời như thế, tức là xác định quan hệ rồi sao? Takemichi cảm thấy tức giận, bồn chồn và hồi hộp. Anh muốn biết rốt cuộc người đó là ai, liệu có xứng với Chifuyu không. Vì sao— Chifuyu lại trông vui vẻ như thế. Anh muốn sự dịu dàng này chỉ thuộc về anh, một mình anh thôi. Thật khó chịu.

- Ở bên cạnh tao đi, 1 năm, 2 năm, 3 năm,... bao lâu cũng được. -

Takemichi cầm lấy tay Chifuyu. Đôi mắt Chifuyu lộ ra tia nghi hoặc xen lần vui vẻ.

- Mày là đang tỏ tình tao sao? - Chifuyu cười cười. Takemichi giật mình tỉnh lại.

A, anh thật sự lỡ nói ra một câu tỏ tình rồi. Cứ đà này anh sẽ trở thành người thua cuộc mất, không thể không thể để chuyện đó xảy ra.

Takemichi lắc đầu, Chifuyu trầm mặt xuống, quay đầu đi.

Vẫn là như thế, vẫn không thể nói lời yêu.

[ TR•ChifuTake ] Không Rung ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ