|4|

853 178 6
                                    

Một ngày lại bắt đầu với vô số sự việc xảy ra. Tất nhiên, đặc biệt nhất là được ở bên người mình thương.

Takemichi đã suy nghĩ rất kĩ về ngày hôm qua.

Có lẽ, anh vẫn còn cơ hội để ở bên cạnh Chifuyu, hay là được cho phép nói lời yêu.

Anh bây giờ không quan trọng thắng thua. Cho dù có thắng thì phần thưởng lớn nhất của anh chính là cậu.

Như thể trong thế giới của anh chỉ gọi tên cậu. Gọi tên của chàng trai có nụ cười đặc biệt như thứ ánh dương mùa Hè ngày nắng.

Hay là cái tên của mùa Đông tuyết rơi lạnh lẽo nhưng cũng có phần ấm áp bên gia đình, người thương.

Tất cả mọi thứ đều được gói gọn vô chành trai Chifuyu Matsuno này. Tất cả mọi thứ đều mang màu sắc của cậu ấy. Tất cả mọi thứ—

Nhưng đâu chỉ có Takemichi nghĩ về Chifuyu như thế?

Chifuyu cũng nghĩ về Takemichi, nghĩ về câu tỏ tình của cậu, nghĩ về gương mặt ngại ngùng có điều muốn nói nhưng bị nghẹn lại bởi trò chơi không đáng có.

Cũng chỉ là trò chơi, vì sao cứ phải ép buộc bản thân mình tuân theo quy tắc của nó.

Rồi khiến cho mình trở nên đau lòng hay nói là đau ở sâu thẳm trong tim.

Cho dù trong tim nhốt lại hình ảnh của cậu trai đó nhưng vẫn không đủ. Muốn nhiều hơn, muốn được ôm cậu trai đó vào lòng, muốn được cùng cậu trai đó nắm tay bước đi trên con đường chiều. Muốn được an ủi, lo lắng, quan tâm cậu trai đó với tư cách bạn trai thật sự và muốn đặt cơ thể của cậu trai đó dưới thân mình, chiêm ngưỡng gương mặt dễ thương khi lên đỉnh.

Tất cả mọi thứ của Chifuyu nghĩ về Takemichi đều được gói gọn trong chữ " Muốn".

Thế đấy, cả hai đều có những thứ suy nghĩ quay quanh đối phương nhưng vì trò chơi, vì sợ thua cuộc vẫn không ai chịu lên tiếng tỏ tình trước.

Sự lựa chọn vẫn luôn là như thế.

Chỉ có lời nói sẽ quyết định rốt cuộc thắng hay thua.

[ TR•ChifuTake ] Không Rung ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ