Harry Potter - Con trai của James Potter và Lily Potter, kẻ được mệnh danh là Cứu Thế Chủ.
Trải qua thời gian gắn bó cùng những đồng đội vào sinh ra tử, Harry đã thành công tiêu diệt tất cả Trường Sinh Linh Giá của Voldemort - Chúa Tể Hắc Ám. Nhưng tưởng chừng như mọi thứ đã kết thúc sau khi Harry đánh bại Voldemort, bỗng một bùa chú phép thuật cổ xưa từ một kẻ lạ mặt được phát động . . . Harry rơi xuống cái lỗ được tạo ra bởi phép thuật, xuyên qua một thế giới hoàn toàn mới, vẫn là những người bạn của cậu, vẫn là ngôi trường Hogwarts năm xưa . . .
- . . .
- . . .
Bạch . . . Bạch . . . Bạch . . . Bạch . . .
Hộc . . . hộc . . . hộc . . .
Hah~ . . .Hah . . . Hah~ . . .
- . . .
- CÁI QUÁI GÌ VẬY A !!! - Harry hét lên trong vô vọng khi vừa tháo chạy thoát khỏi lũ Fwooper xổng lồng vừa phải bịt tai lại vì tiếng hát của chúng nó.
--------------------------------------------Ta là dòng ngăn cách handsome ~(^v^~)-------------------------------
Phần này là cho những ai không biết về loài chim Fwooper :
*Fwooper (Phân loại của Bộ Pháp Thuật: XXX) là một loài chim đến từ châu Phi, có bộ lông với màu sắc sặc sỡ: màu hồng, vàng, da cam hoặc xanh vỏ chanh.
Tiếng hát của loài Fwooper rất kỳ lạ: chúng có thể khiến cho những người nghe phải trở nên điên loạn - vì vậy khi bán Fwooper làm thú nuôi, chúng luôn phải được ếm Bùa Im lặng Silencio lên. Bùa chú này phải được củng cố lại hàng tháng, và nếu muốn sở hữu một con Fwooper, ta bắt buộc phải có giấy phép của Sở Quy chế và Kiểm soát Sinh vật Huyền bí.
Lông Fwooper được sử dụng làm bút lông. Trứng Fwooper có họa tiết và màu sắc rất đẹp, vậy nên có thể sử dụng làm đồ trang trí trong nhà.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chạy như chưa từng được chạy, cậu nhanh chóng tìm đường chạy ra khỏi địa phận của lũ Fwooper kia. Mặt của cậu bây giờ đỏ như gấc vì mệt, nhưng cậu cũng cố nhớ lại con đường quen thuộc mà đi tầm vài dặm thì trước mắt cậu là căn nhà của người bác Hadrig thân yêu. Cậu thầm vui mừng mà cũng thầm nguyền rủa cái tên bí ẩn chết tiệt kia !!! Rõ ràng là vừa mới đánh bại Voldemort thì lại bất cẩn mà dính phải bùa chú lạ lùng gì đó của hắn mà đến cả cậu cũng chẳng biết ! Tất cả mọi thứ xung quanh đều quen thuộc nhưng Harry vẫn có cảm giác lạ lẫm . . .
-Skip back 1 hour-
Harry sau khi rơi xuống cái hố do tên lạ mặt tạo ra thì cậu từ trên cao (khoảng 5 mét) thấy một mặt hồ xanh còn hơn là cái viên thuốc của Au đang uống nữa ;-; (Au bị cảm thôi, không phải dính Covid ;-; ). Do không có đũa phép bên người nên cậu liền làm một tư thế như của vận động viên bơi nghệ thuật chuyên nghiệp mà đáp thẳng xuống mặt h-
Nhầm !!! Đi xa quá :))
Cậu rơi xuống hồ khá mạnh làm nước bắn tung tóe xung quanh. Cũng may là cậu biết bơi, chứ cái hồ này gặp người không biết bơi thì ông bà Au có còng lưng ra gánh cũng đỡ thế đíu nào được !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [AllHarry|H+] Ái Tình Và Dục Vọng
FanfictionCẢNH BÁO !!! TRUYỆN (CÓ THỂ ) CAO H !!! H RẤT NẶNG ĐÓ !!!!!! 21+ ĐÓ NHAAAAAA . . . . . . . Truyện (Có thể, CHỈ LÀ CÓ THỂ ) sẽ có một số tình tiết cao H, H+, BDSM,... Ai gu mặn mời vào :)) Do đây là truyện đầu tiên nên gạch đá xin nhận ;-; Cầu các ca...