Chap 2 : Tình thú (H nặng)

3.1K 87 29
                                    

(Chap này từ ngữ sẽ hơi thô thiển và tục tĩu xíu

CẢNH BÁO CUỐI CÙNG : 21+ AI KHÔNG HỢP GU THÌ ĐỪNG XEM Ạ !!! CÓ THỂ CẢM THẤY KHÓ CHỊU ĐẤY !!!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Đã cảnh báo rồi đấy nháaaa

Vô truyện nè (/ =ω=)/ <3

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trong căn phòng tăm tối được giấu kín tận sâu bên dưới ngôi trường danh tiếng, lừng lẫy nhất trong giới phù thủy . . .

Có 1 vị mỹ nhân (mỹ : đẹp ; nhân : người :>> đừng ai bảo mỹ nhân là gái đẹp nhớ !!) với nét đẹp ma ghen (Myrtle : ta nói nó tứk 凸('△'#) ) người ghét đang say giấc nồng trên chiếc giường trắng khá êm ái . . .

Vẻ đẹp của người ấy làm cả căn phòng tối tăm cũng phải sáng bừng lên . . .

Sẽ là một khung cảnh hoàn mỹ nha ~ . . . Nếu  . . .

Không có 2 tên biến thái nào đó đang ngồi trên giường mà chậm rãi nghịch núm vú của ẻm !!!

(Au : Tau mệt mỏi quá a ~ (ノ_<、) 

Harry : Ngủ cũng không yên ;-; )

Tên "Quái thú áo xanh" và tên "Hai mặt" đều chăm chăm nhìn vào cơ thể trắng treo của em, da nõn nà với bờ ngực hơi đầy đặn cùng cặp nhũ hoa hồng hào được phơi bày, tiếp xúc với không khí lạnh lẽo làm chúng cương cứng, dễ dàng để hai tên cầm thú kia xoa nắn và đùa nghịch chúng. Cảm thấy ngứa ngáy nơi đầu vú, cậu khó chịu rên vài tiếng

- Ưm ~ . . . Đừng . . . - Harry khẽ rên rỉ, cả người khó chịu, nhất là hai đầu núm vú bị đùa nghịch khiến cậu hơi cựa quậy như con mèo nhỏ bị làm phiền.

Cảnh tượng đê mê này làm hai con người nào đó chảy hết cả máu mũi !! (~ ་ ། ~)

Khẽ đánh mắt qua cái tên thằn lằn xanh lè đang nhìn chăm chăm vào cậu

- Êi ! Nhìn đủ rồi, thuốc đâu thằng kia ? - Albus cảm thấy khó chịu khi Draco cứ nhìn vào Harry của hắn. Rõ ràng là hắn bắt được Harry cơ mà ? Chỉ tại cái bản "thỏa thuận" nào đó mà hắn phải chia sẻ người thương của hắn cho kẻ trước mặt.

- Biết rồi ! - Draco gằn giọng đáp. Tsk ! Dám làm phiền anh trong khi anh đang mê mẩn con người đang ngủ say trước mặt. Nếu không phải vì kế hoạch của hắn thì anh đã giết hắn từ lâu rồi ! Thứ hai mặt giả tạo chết tiệt !!!

Tuy khó chịu trong lòng, nhưng nghĩ tới sắp được "ăn" cậu cũng đủ khiến anh nungws lên mà nhanh chóng đưa ly "Tỉnh giấc dược" và "Kích dục dược" được bỏ vào ống tiêm cho Albus.

[Fanfic] [AllHarry|H+] Ái Tình Và Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ