1. Harry Potter
Kẻ được mệnh danh là Cứu Thế Chủ, song lại trở thành một kẻ vô cùng damdang.
Tuổi : 17 | Cao : 1m78 / 17cm
Chủng tộc : Sau này sẽ bị biến đổi từ con người sang loài rồng, không còn dòng máu thuần chủng của phù thủy
Ngũ quan : tinh tế, cậu được mọi người hết mực "yêu thương".
Tính cách : Hiền lành, ngây thơ nhưng dũng cảm như bản chất của nhà Gryffindor. Ngoài ra, sau một thời gian cùng 'bọn họ' thì cậu cũng trở nên 'damdang' hơn :)) Ngoài ra, cậu khá ngốc ? nên cứ để bị dụ.
Thích : Nhiều thứ lắm (Đồ ngọt nè, "sữa",v.v...)
Ghét : vì bản tính hiền lành nên hầu như cậu không ghét gì cả, trừ giám ngục.
2. Draco Malfoy
"Thanh thú" - Quái vật màu xanh, kẻ làm cho cậu điên đảo với châm ngôn : "Tiền là giấy~"
Tuổi : 20 | Cao :1m89 / 25 cm
Chủng tộc : Phù thủy thuần huyết bậc nhì ( Chỉ sau Albus )
Ngũ quan : Như hình (TvT) (Au lười kể quá)
Tính cách : Chiếm hữu cực cao, nhưng vì cậu mà chấp nhận chia sẻ với kẻ khác. Là 1 kẻ tàn độc, giết người không gớm tay. Thích kẻ yếu kém hơn mình phải phục tùng tuyệt đối. Đối với Draco, Harry là một chú cún con của hắn, cậu phải phục tùng hắn như chủ nhân của cậu. Chính vì vậy, hắn chính là người đã tự tay huấn luyện cậu trở thành một nô lệ, một con chó chỉ biết phục tùng các chủ nhân. . .
Thích : Trêu Harry, mua những món đồ chơi mới lạ để hành hạ cậu, thích ngắm cậu "ăn"
Ghét : Người yếu kém hơn hắn phản kháng ( nhất là Harry ), ngoài ra hắn ghét ăn món gì đó cay.
3. Albus Percival Wulfric Brian Dumbledore
Kẻ hai mặt giả tạo, dùng những lời nói dối để khiến giam giữ cậu, hoàn toàn biến đổi cậu. . .
Tuổi : 27 | Cao : 1m92 / 28cm
Chủng tộc : Phù thủy thuần huyết bậc nhất
Ngũ quan : Còn gì tuyệt hơn khi ta nhìn hình và tưởng tượng nhỉ :))
Tính cách : Dối trá số một, nói dối không chớp mắt, ngoài ra còn ấu dâm vô cùng, nếu Malfoy là người chuyên hành hạ Harry, thì Albus ở thế giới này lại là người thực hiện những trò chơi BDSM dị hợm nhất với Harry, nhưng sau khi "chơi" xong thì hắn lại nâng Harry như trứng, hứng Harry như hoa, tận tâm dạy cậu phép thuật, và cũng là người biến đổi cậu thành rồng.
Thích : Tất nhiên là Harry, nhất là khi Harry cầu xin nha ~
Ghét : Ban đầu thì ghét Harry phản kháng, sau này khi thấy Harry vừa ngoan ngoãn vừa damdang, dụ hoặc thì thứ hắn ghét chỉ còn 2 thứ : Con lửng mật chết tiệt Cedric Diggory và con chồn đỏ thối tha Ron Weasley, hai gã sẽ cản trở hắn sau này,
(Tôi biết là Albus bên này hắc hóa quá rồi ;-; nhưng đây là thế giới khác :>> )
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Còn các nhân vật khác sẽ được giới thiệu trước chap mà họ sắp xuất hiện nha ( Tại mình thấy khi mình giới thiệu luôn ở phần này sẽ khiến cho các bạn khó mường tượng được ở các chap xa hơn, nên các nhân vật sắp tới chap của họ thì mình sẽ làm một phần "Giới thiệu nhân vật" nữa)
Mong mọi người xem vui vẻ nha ~
Ai có ý kiến gì mời comment ở đây nha ( Tại đây là truyện đầu tiên mình viết á huhu ;-; )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [AllHarry|H+] Ái Tình Và Dục Vọng
FanficCẢNH BÁO !!! TRUYỆN (CÓ THỂ ) CAO H !!! H RẤT NẶNG ĐÓ !!!!!! 21+ ĐÓ NHAAAAAA . . . . . . . Truyện (Có thể, CHỈ LÀ CÓ THỂ ) sẽ có một số tình tiết cao H, H+, BDSM,... Ai gu mặn mời vào :)) Do đây là truyện đầu tiên nên gạch đá xin nhận ;-; Cầu các ca...