1. yoonkook

736 40 0
                                    

- Ahh, mệt quá đi!

Min Yoongi nuốt nước bọt nhìn chằm chằm vào vùng da trắng nõn lấp ló sau lớp sơ mi mỏng tang, khuy áo bung mất ba cúc để lộ xương quai xanh quyến rũ và đường "rãnh núi" sâu hút như vũng Mariana của biển Thái Bình Dương. Jungkook ngửa cổ tựa người trên ghế sô pha, lồng ngực đầy đặn phập phồng theo từng nhịp thở, trái táo Adam lên xuống không ngừng khiến hắn chỉ muốn lao vào cắn một miếng ngập răng. Yoongi từ từ tiến lại gần cậu em út cùng nhóm, chẳng biết từ bao giờ đã đặt tay lên cổ người nhỏ tuổi hơn mà xoa nắn.

- Hưm... Yoongi hyung?

Jungkook ngơ ngẩn ngước lên, đôi mắt nai lấp lánh khiến gã rapper lạc lối giữa những vì sao đêm. Hiện tại chỉ có em và hắn ở trong phòng, các thành viên khác đã chạy đi tắm rửa hoặc ngủ ngắc hết rồi. Lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi, không biết là của hắn hay của Jungkook, nhưng việc Yoongi cảm thấy lo lắng và.... hứng thú là thật. Hắn muốn đè bé con ra chơi trên ghế ngay bây giờ, chỉ là sẽ rắc rối lớn nếu để ai đó bắt gặp.

- Hyung, khó thở quá.

Chẳng biết từ khi nào bàn tay gân guốc của hắn đã bóp chặt cần cổ thơm mịn kia, Jungkook nắm lấy tay Yoongi muốn gỡ ra, chất giọng đã hơi nghèn nghẹn vì ngạt thở. Em chủ động dẫn dụ hắn chu du xuống hai quả đồi nở nang mơn mởn, thậm chí còn rên nhẹ khi người lớn tuổi hơn vô ý lướt qua nhũ hoa xinh xắn. Min Yoongi nhếch môi cười tà, con thỏ này, không biết nên gọi là hiểu chuyện hay hư hỏng đây nhỉ?

Hắn tháo gần hết hàng khuy áo bằng nhựa, lớp vải xuyên thấu trượt xuống ngang lưng, Jungkook người ngả về phía sau, ngực ưỡn về phía trước phơi bày cho Min Yoongi thưởng thức. Người lớn tuổi hơn gảy qua gảy lại đầu ti đã dựng đứng, gai ốc sởn lên khi móng tay dài nhọn gãi ngứa vào nơi nhạy cảm ấy. Ngón cái xoay tròn rồi nhấn lên nhấn xuống hai nhũ hoa như đang nhấn nút, độ đàn hồi dẻo dai khiến Min Yoongi cảm thấy vô cùng thích tay. Hắn dùng ngón cái và ngón trỏ bất ngờ véo mạnh núm vú về phía trước hại Jungkook rên lên dâm mị.

- Ahhhh!!!

Em ngửa đầu ra phía sau, thân thể run rẩy không ngừng nhưng vẫn không hề phản kháng, hai tay bám chặt vào đệm ghế kiềm chế khoái cảm. Khác với những hyung còn lại, Min Yoongi rất thích một Jungkook ngoan ngoãn và nghe lời như búp bê để mặc cho hắn tiếm quyền điều khiển và hành hạ, tất cả những gì em cần làm chỉ là nằm yên đó và tận hưởng sự sung sướng mà hắn trao tặng thôi. Ngắt nhéo chán chê xong, Yoongi bắt đầu vục mặt vào ngực em mà liếm láp. Đầu lưỡi điêu luyện đảo vòng quanh nhũ hoa cương cứng, gẩy qua gẩy lại như chơi đàn rồi sau đó mút chùn chụt như bú sữa mẹ. Núm vú được bao bọc trong khoang miệng ấm nóng, đầu ti liên tục bị nhay cắn giữa hai hàm răng trắng bóng, Jungkook vặn vẹo thở dốc, vừa muốn tháo chạy lại vừa muốn nán lại, em sợ những xúc cảm lâng lâng vờn lên trong bụng sẽ khiến mình bùng nổ. Cặp đùi nuột nà cọ xát ra lửa, sao Jungkook bỗng cảm thấy đũng quần mình chật chội vậy nhỉ?

- Hư– ƯM!!!

- Ha!

Min Yoongi cười khẩy nhìn xuống túp lều ướt đẫm dựng đứng dưới háng em, không nhịn được mà buông lời mỉa mai:

- Bắn ra chỉ vì bị chơi núm vú, em đã biến thành cái dạng dâm đĩ gì vậy Jungkook?

Jungkook ngồi im không nhúc nhích, cố gắng điều hòa nhịp thở trở về trạng thái bình thường. Em giận dỗi đấm nhẹ vào ngực người kia, quay mặt đi bĩu môi làm giá:

- Hứ, coi ai đi ra sàm sỡ em trước đi. Cục vàng cục bạc mà anh dám kêu thế à, em méc Jin—

- Rồi rồi, cục vàng cục bạc cục kim cương, anh xin lỗi.

Yoongi cười hiền hôn lên mặt em tới tấp, lui cui chạy đi tìm giấy lau sạch cho em.

- Sưng tấy hết lên rồi....

- Thì anh mát xa cho em, có gì đâu.

- Hừ, không biết mát xa xong có xẹp đi không hay còn sưng hơn.

- Xẹp, sẽ xẹp mà, anh hứa.

Chất giọng ngọt sớt rót vào lỗ tai bé út hờn dỗi, chỉ những khi đối mặt với em Yoongi mới hành xử đúng như stage name Suga của mình. Hắn dịu dàng dùng giấy thấm hết dịch thể trên người Jungkook, xong xuôi lại thay quần áo cho em thoải mái.

- Xê ra đi, anh hôi quá.

- Xem ai cũng đang đầy mồ hôi nói kìa.

- Mồ hôi cũng có mồ hôi this mồ hôi that, của em thơmmmmmm.

- Ừm, thơm, Jungkookie của chúng ta cái gì cũng tuyệt vời hết.

- Phải vậy chứ.

Jungkook nhanh chóng thiếp đi vì mệt mỏi, Yoongi cong mắt nhìn cục bông trong lòng mình ngủ ngon lành, dịu dàng đặt lên trán em một nụ hôn.

-----

inspired by cái ảnh ở trên đầu, huhu hỏny vá khôm chịu đượt

「bottom kook」little things about jungkookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ