6. yoonkook (2)

228 14 1
                                    

Jeon Jungkook đang phải đối mặt với một vấn đề rất nghiêm trọng.

Đó là Yoongi dường như rất sợ Bam.

À đâu, không phải dường như nữa, là chắc chắn luôn rồi, 9397% chắc chắn luôn á. Dù gã cố gắng che giấu điều ấy bằng cách thỉnh thoảng rón rén đưa đồ ăn cho Bam khi nó đang ngủ hay xua tay ra vẻ như dăm ba con cún làm sao doạ được anh thì nhìn chung là, vẫn chẳng qua mắt được Jungkook đâu. Chỉ riêng cái biểu cảm tái xanh tái đỏ như thể sắp đánh bom nguyên tử của gã mỗi lần đến gần chuồng chó là đã quá đủ để tố cáo sự sợ hãi đó rồi.

Jungkook thở dài, thôi thì, thế này cũng là tốt lắm rồi. Yoongi sợ chó nhưng gã yêu em hơn, bằng chứng là người lớn tuổi đang rất nỗ lực để làm quen với thành viên mới trong gia đình (dù còn rụt rè (nhiều) chút).

- Jungkookie ơi.

- Ah! Mừng anh về nhà!

Jungkook vui vẻ chạy về phía anh bồ, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn ngọt ngào lên trán gã. Yoongi cũng nhanh chóng đáp trả, gã ôm eo áp sát em vào tường, ấn môi mình lên phiến môi mọng nước kia, điêu luyện tách mở hai hàm răng để luồn vào khuôn miệng ấm nóng. Hai người dây dưa hồi lâu, đến lúc dứt ra đều hụt hơi vì thiếu dưỡng khí.

Yoongi dụi mũi vào hít ngửi hơi ấm trên hõm cổ đối phương, là mùi của nắng xen lẫn với hương xả vải quen thuộc. Gã cắn một ngụm nhỏ lên làn da trắng ngần ấy, lưu lại dấu vết của mình trên cơ thể em.

- Yoongi...

- Hmm... đợi anh chút....

Bình thường toàn là Jungkook chủ động trước, Yoongi chỉ đáp lại mong cầu của em thôi (trừ những khi làm tình thì ngược lại). Hiếm hoi lắm mới được một lần chứng kiến gã làm nũng thế này. Không phải là Yoongi không yêu em (gã phát điên vì em là đằng khác), nhưng người lớn tuổi hơn thật sự dở tệ trong khoản thể hiện tình cảm. Jungkook ngạc nhiên là tại sao một kẻ... ừm, hay ngượng ngùng như gã lại có thể viết nên những lời ca lãng mạn xuyên tim trong các sáng tác của mình.

Bởi vì... cục cưng à, đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu.

- Ahh, muốn ăn tối ở đây luôn quá.

- Chút... chút nữa nha?

Yoongi bất ngờ trước lời đề nghị của em. Jungkook là một cậu bé dễ xấu hổ, đặc biệt là trong các vấn đề về tình dục.

- Ừm... cũng lâu rồi mình chưa làm mà anh....

Vành tai em đỏ lựng lên như cà chua chín, và giống như không muốn để Jungkook phải ngại ngùng thêm nữa, Yoongi bế phắt em lên theo tư thế công chúa đi vào phòng bếp (đừng coi thường, trông nhỏ con vậy nhưng gã có thể nâng được tạ 70 cân đấy).

- Hức....

Jungkook ngoan ngoãn nằm trên giường, tay chân bị trói vào tứ phía, tầm nhìn hoàn toàn bị che khuất đằng sau lớp vải đen. Gò má mịn màng của em ửng lên những rặng hồng, và Yoongi cười khúc khích khi cảm nhận được cơ thể người nhỏ tuổi hơn run rẩy giữa những cái chạm của mình.

「bottom kook」little things about jungkookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ