2. taekook

522 26 0
                                    

Cạch.

Taehyung mới nghe tiếng mở cửa, khuôn mặt không giấu nổi niềm hạnh phúc, vội vàng chạy ra đón người yêu.

Dạo này lịch trình của cả nhóm vô cùng bận rộn, thời gian biểu kín mít không chừa nổi chỗ mà thở. Jungkook một lúc đảm nhận những ba chức vụ liền, khối lượng công việc chắc chắn nhiều hơn các thành viên khác, sức lực bị bòn rút không thương tiếc. Cả tuần vừa rồi em gần như cắm rễ ở công ty 24/7, mãi tới đêm nay mới lết được xác về nhà. Taehyung chuẩn bị sẵn nước tắm và giường ngủ để người nhỏ tuổi hơn có thể thoải mái nghỉ ngơi, nào ngờ chưa kịp chào nhau câu nào em đã quăng balo xuống đất, sau ấy thản nhiên thoát y trước mặt hắn, một đường lôi Taehyung đẩy ngã vào bồn tắm. Jungkook ngồi trong lòng anh bồ lớn, dán sát cơ thể nuột nà quyến rũ của mình lên người hắn, những nụ hôn hạ cánh tới tấp xuống mặt, môi, cổ và ngực của Taehyung.

- Từ từ nào Jungkook... không được!

Jungkook bỏ ngoài tai những lời can ngăn của đối phương, mặc cho Taehyung từ chối thì em vẫn cố chấp bám chặt lấy hắn như bạch tuộc, một tay đặt trên gáy một tay luồn vào tóc. Người nhỏ tuổi hơn gặm nhấm vành tai nhạy cảm, đầu lưỡi tinh ranh luồn vào lỗ tai móc ngoáy. Taehyung bị công kích đến giật nảy cả lên, mạnh bạo nắm tóc em ép tách ra khỏi mình.

- Chết tiệt Jungkook, không đư-

- Anh không muốn em à?

Jungkook hờn dỗi bĩu môi, vành mắt không biết là vì đau hay vì khóc mà đỏ ửng cả lên, đôi đồng tử đen láy óng ánh một tầng nước phủ. Taehyung né tránh ánh nhìn của em, đối diện với hai hòn ngọc trai ấy hắn sẽ đánh mất toàn bộ lý trí.

- Không phải vậy-

- Thế sao anh lại từ chối em?

- Bởi vì anh thương em-

- Anh từ chối em là anh không thương em!

Jungkook ngang ngược cắt lời, tiếp tục hôn xuống yết hầu nổi cộm, cạ răng qua lại hòng nhen nhóm ngọn lửa dục vọng dưới đũng quần người kia. Ngón trỏ cào một đường từ ngực xuống thắt lưng, em bất ngờ chộp lấy háng hắn, tay nhỏ linh hoạt ma sát vật lớn đang ngủ đông sau lớp vải jeans. Taehyung định ngăn lại liền bị Jungkook bắt thóp, em chủ động thọc tay hắn vào miệng mình, lưỡi mềm điêu luyện liếm láp từng khớp xương, môi mọng bắt chước động tác khẩu giao, mút chùn chụt ba ngón thon dài như thể chúng là cây kem dâu ngọt lịm mà em yêu thích nhất.

Tiếng póc của nước miếng và môi lưỡi vang lên thật mờ ám, Jungkook rê bàn tay ướt đẫm kia xuống ngực mình, và như một hướng dẫn viên du lịch, em đưa hắn chu du khắp nơi trên hai quả đồi trẻ trung tươi tắn. Bé con rên nhẹ khi móng tay dài nhọn gẩy qua đầu ti dựng đứng, phần hông không biết là vô tình hay cố ý mà ấn mạnh lên đũng quần người lớn tuổi hơn. Jungkook nhún nhảy trêu ngươi con quái vật chỉ trực chờ để bùng nổ khỏi lớp vải chật chội, cầm tay Taehyung đặt lên má mông căng đầy nộn thịt. Chết tiệt thật đấy, giờ thì không biết túp lều vững chãi kia bị thấm ướt là vì nước tắm hay nước dâm của em nữa.

- Hưm... em muốn... anh không muốn Kookie sao?"

- Đừng nghịch nữa, em còn phải nghỉ ngơi...

- Nhưng mà....

Jungkook dẫn tay hắn chạm tới khe mông, cửa mình tham lam nuốt lấy đầu ngón giữa vào trong, thành vách ấm nóng liên tục co bóp tiết ra dịch nhờn.

- .... nhưng mà Bánh nhỏ ướt lắm rồi....

- ....

- Baba... đi mà.... mau giúp Bánh nhỏ... ưm.... Bánh nhỏ nứng quá....

- Baba mau chịch nát con đi.

Phựt.

Taehyung thấy dây thần kinh nào đó vừa đứt lìa trong não mình, và cái gì đến cũng phải đến.

Hắn đè em ra, chơi bé con thật mạnh bạo ngay trong bồn tắm, nước bắn tung toé theo từng cú thúc hữu lực. Jungkook khóc lóc đòi hỏi nhiều hơn, vặn vẹo thân dưới phối hợp với cơ hông dẻo dai của người kia, hai tay bám chặt lấy bờ vai rộng rãi làm điểm tựa. Không lâu sau em bắn tinh lần đầu tiên, Taehyung vẫn tiếp tục rong ruổi theo khoái cảm của bản thân...

cho đến khi hắn sực tỉnh bởi sự tĩnh lặng khác thường trong không gian.

- Jungkook? Bánh ơi?

Em ngất rồi.

Hơi thở đều đều phả lên cần cổ, Jungkook ngủ gục trên vai hắn, chắc hẳn đã kiệt sức vì chế độ sinh hoạt thất thường dạo gần đây. Taehyung thở dài cười khổ, dù chưa xong nhưng người yêu vẫn quan trọng hơn, đành ngậm ngùi rút lui rồi tự giải quyết chứ làm sao. Cánh tay rắn rỏi ôm chặt quanh vòng eo con kiến, người lớn tuổi hơn tuốt lên tuốt xuống tính khí cương cứng, cố tình cạ nó lên cơ bụng săn chắc của Jungkook, vài phút sau liền rùng mình xuất ra. Hắn tắm rửa sạch sẽ cho em rồi bế bé con trở về giường, yên yên lành lành ôm nhau ngủ đến sáng.

「bottom kook」little things about jungkookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ