Chap 0

3K 62 2
                                    

Tôi thích con trai

Mối tình đầu của tôi cũng tuyệt lắm. Yêu và được yêu. Đó là thứ cảm xúc tuyệt diệu và sâu sắc.

~

Cậu có nhớ ngày xưa khi chúng mình còn thơ bé?
Luôn bên cạnh nhau để rồi chúng bạn luôn ghen tị với bọn mình
Cậu nắm lấy đôi tay tớ, bảo vệ tớ và nụ cười ấy luôn là dành cho tớ...

Lúc đó có lẽ chúng mình còn quá nhỏ, chúng mình đã không thể nhận ra...

Và rồi cậu đến, cậu bước vào trái tim này... Và có điều gì đó còn hơn cả tình bạn?

Để rồi mỗi khi bên cậu tớ cứ phải che giấu trái tim mình...

Và cứ thế, tớ ẩn lòng mình dưới danh nghĩa "tình bạn"...

~

-----

Nhưng...

-----

Yoon Bomi,
Chị thích con trai!

Em là một đứa con gái với cá tính con trai nhưng em vẫn là con gái.

Chị cũng không biết nhưng cái cách mà em làm chị cảm thấy ấm áp, cảm thấy được quan tâm làm tình bạn này trở nên thật lạ.

Rồi cái cách chị nhìn em cũng khác.

Không còn là cách chị coi em như em gái, như bạn thân, chị lại muốn lúc nào cũng được ở bên cạnh em, thậm chí chị muốn được em bảo vệ, được dựa vào em.

Chị thích đan tay với em và cùng đi dạo khắp nơi.
Chị chỉ muốn dành thời gian cho em.
Chị chỉ muốn bên cạnh em.

Chị nghĩ là chị vẫn yêu anh ấy. Nhưng chị lại cứ tưởng tượng đôi bàn tay kia là em. Giống như chúng mình vẫn từng bước cùng nhau trên con đường này.

Chị đã đi quá giới hạn.
Chị đã sợ. Chị phủ nhận trái tim mình.

Chị đã biến mất.
Chị đứng từ xa nhìn em khóc, em hoang mang và hoảng loạn.

Chị đã không làm đúng chức năng của một người bạn thân, đã không bên cạnh em mỗi khi em cần chị.

Và rồi khi chị thật sự quyết định xa em, chị đã để mặc em thắc mắc, em đau đớn vì chị muốn chấm dứt tình bạn này.

Em nói là em chẳng làm gì sai. Em không muốn đánh mất tình bạn này dễ dàng như thế.

Đúng, em không sai vì chị đã sai mà.

Chị đã không còn muốn làm bạn thân của em nữa rồi.

Chị sợ sẽ làm hỏng mọi thứ. Lúc đó em sẽ rời xa chị thôi. Chị sợ em làm chị đau. Chị sợ chị làm mất em.

Vì thế hãy để chị rời xa em.
Vì thế hãy để chị nhìn em từ xa.

Trong tim chị thì tình bạn đã không còn đúng nghĩa.

Hãy để chị chấm dứt nó.

Chị muốn tiếp tục huyễn hoặc bản thân để rời xa em.

Em là tình bạn mà chị chưa từng muốn xảy ra.

Vì em vẫn chỉ là một đứa con gái giống như con trai.

Yoon Bomi à

- Park Chorong -

[Chomi|Shortfic]One Step Closer - Tiến thêm một bước về phía nhau [End+Bonus] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ