Chương 11 định trang
Hai ngày về sau, Lãnh Nhiễm Tịch đã rời đi biệt thự đi làm, đón ánh mặt trời, Tô Thiển ở lầu hai phòng tập thể thao chạy bộ, di động của nàng tiếng chuông vang lên, trên màn hình là Ngô Đồng, nàng một chút một chút nàng ấn ngừng chạy bộ cơ, dựa vào trên tay vịn đem điện thoại tiếp nghe xong.
“Ngô tỷ.”
“Ngươi ở chạy bộ?” Ngô Đồng nghe được nàng thở dốc thanh có chút trọng.
“Ân, làm sao vậy?”
Ngô Đồng nhạc vui tươi hớn hở mà nói: “Chúc mừng ngươi a Tô Thiển, thông qua thử kính, đêm nay thượng phó đạo diễn sẽ đem chính thức kịch bản chia ta, đến lúc đó ta cho ngươi.”
“Tốt, cảm ơn Ngô tỷ.” Tô Thiển do dự một chút, hỏi: “Ngô tỷ, nữ nhất hào định ra tới là ai sao?”
“Định ra tới, là Ngôn Cảnh.” Ngô Đồng phi thường vui mừng, “Trương đạo thực vừa ý ngươi, muốn nỗ lực, mạc nóng nảy. Mấy ngày nay Trương đạo kia mặt sẽ đem hợp đồng đưa tới, đến lúc đó ngươi tới công ty một chuyến.”
“Ân, tốt. Ta sẽ nỗ lực.”
Treo điện thoại, Tô Thiển nhẹ nhàng mà thở ra một hơi, treo ở cổ họng tâm rốt cuộc thả lại đến trong bụng, có thể có cơ hội cùng Tiêu Ngôn Cảnh, Trương Hàn đạo diễn hợp tác, thật là quá may mắn.
Buổi tối Ngô Đồng liền đem chính thức kịch bản đã phát lại đây, cũng báo cho nàng hai ngày sau đến công ty ký tên.
Nàng cao hứng nắm di động cười cười, Lãnh Nhiễm Tịch nghiêng đầu nhìn nàng, đột nhiên nói: “Đại buổi tối như vậy cao hứng?”
Tô Thiển hoảng sợ, quay đầu lại nhìn ngồi ở đầu giường hoa ipad Lãnh Nhiễm Tịch, đối thượng nàng hồ nghi ánh mắt, mới giơ giơ lên khóe miệng nói: “Ta tân kịch bản định ra, khả năng thực mau liền phải tiến tổ.”
“Nga. Phim truyền hình vẫn là điện ảnh? Đại chế tác sao?”
“Ân, Trương Hàn đạo diễn, nhị tẩu là nữ chính, ta chỉ là cái nữ số 2.” Tô Thiển nghiêm túc trả lời.
“Nga, hảo.” Lãnh Nhiễm Tịch cúi đầu nhìn ipad, liền ở Tô Thiển cho rằng nàng sẽ không đang nói cái gì, liền nghe được nàng rất nhỏ thanh âm nói, “Đừng nản chí, ngươi cũng sẽ trở thành nhất mắt sáng nữ chính.”
Tô Thiển nhìn nhìn Lãnh Nhiễm Tịch, biểu tình lộ ra suy nghĩ sâu xa cùng nghi hoặc, trong lúc nhất thời trong phòng không khí trở nên có chút vi diệu.
Thuận lợi ký hợp đồng lúc sau, định hảo quay chụp ảnh tạo hình nhật tử, quay chụp ngày đó, Lộ Dao sớm liền tiếp thượng Tô Thiển.
Tô Thiển mới vừa lên xe, Lộ Dao liền vội vàng nói: “Tô tỷ, Tô tỷ, ta liền nói ngươi có thể thành công đi.”
Tô Thiển trên mặt mang theo nhu hòa mỉm cười, “Thừa ngươi cát ngôn.”
Xe thực mau tới rồi studio, phó đạo diễn đã chờ ở nơi đó, thấy hai người đi tới, đón nhận đi nói: “Tô lão sư, ta là này bộ kịch phó đạo diễn, Trương đạo đã ở bên trong, ngươi tới trước bên trong hoá trang thay quần áo đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sủng Thê Thành Nghiện - Xú Xú Đích Ngốc Đầu Nga
RomanceTác phẩm: Sủng thê thành nghiện Tác giả: Xú Xú Đích Ngốc Đầu Nga Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1190 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13449 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4391 Văn chương tích phân: 125,991,088 Thể loại truyệ...