31-40

1.8K 76 2
                                    

Chương 31 quán bar

Đã là đêm khuya, cho dù náo nhiệt quảng trường cũng đã lạnh lẽo, chỉ có đường cái thượng xe tới tới lui lui.

Hai người đuổi tới bóng đêm quán bar thời điểm, đã gần 12 giờ, giờ phút này cửa, lớn nhỏ siêu xe ngừng không ít.

Lãnh Nhiễm Tịch ở cửa đưa ra một trương màu đen tạp, cửa người liền cung kính mà vì nàng đem cửa mở ra, thỉnh nàng đi vào.

Tô Thiển đối quán bar cũng không quen thuộc, nàng phía trước bồi Cố An Nhiên đi qua một hai lần, ở nàng trong ấn tượng, quán bar là một cái ngư long hỗn tạp nơi, hoặc là ầm ĩ nơi.

Tô Thiển tóc tùy ý mà trát ở sau đầu, trên mặt không có một tia phấn trang dấu vết, đeo một cái khẩu trang cùng mũ lưỡi trai, lại nhìn thoáng qua bên cạnh Lãnh Nhiễm Tịch, tắm rửa xong cũng không có hoá trang, tùy tiện xuyên một thân hưu nhàn trang hai kiện bộ liền ra tới.

Lúc này hẳn là quán bar nhất náo nhiệt thời điểm, nhưng này gian quán bar lại cực kỳ an tĩnh, trên đài có một cái trú tràng ca sĩ đang ở ca hát, thực trong trẻo tiếng nói truyền vào nàng lỗ tai.

Bóng đêm quán bar là một gian nhân hoàn cảnh an tĩnh mà ra danh quán bar, hơn nữa nơi này là một cái cao cấp les đi!

Quán bar thoạt nhìn không lớn, người cũng không tính nhiều, một cái ăn mặc thực hưu nhàn nữ nhân đang ở trên đài ôm đàn ghi-ta an tĩnh mà ngâm xướng, cách đó không xa quầy bar biên, ngồi một cái phong vận mười phần nữ nhân.

“A Nhiễm, ngươi đã đến rồi a!” Nữ nhân thoạt nhìn hơn ba mươi tuổi xuất đầu bộ dáng, ăn mặc vô tay áo váy liền áo, khoác một cái sa khăn, một đầu đại cuộn sóng cuốn vũ mị động lòng người, lộ ra bên phải cổ, tai phải mang theo một cái vòng tròn lớn hình hoa tai, phong tình vạn chủng nhìn Lãnh Nhiễm Tịch.

Lãnh Nhiễm Tịch nắm Tô Thiển tay, đi lên trước cùng nàng chào hỏi, “Hồng tỷ, biệt lai vô dạng.”

Hồng tỷ khóe miệng gợi lên một tia nghiền ngẫm nhi ý cười nhìn hai người tương dắt tay, nói: “Còn không có tới kịp chúc mừng ngươi tân hôn vui sướng, vị này chính là Lâm thị tiểu thư?”

“Ân, nàng tùy mẫu tính, Tô Thiển.” Lãnh Nhiễm Tịch triều hồng tỷ cười cười, lại ôn nhu mà đối Tô Thiển giới thiệu nói: “Vị này chính là bóng đêm quán bar lão bản, hồng tỷ.”

“Hồng tỷ, ngươi hảo.” Tô Thiển tháo xuống khẩu trang hướng hồng tỷ gật gật đầu.

Hồng tỷ cười cười, lộ ra tò mò ánh mắt nhìn nhìn Tô Thiển, “Ngươi hảo, ngươi là cái diễn viên đúng không?”

“Ân.” Tô Thiển liếc liếc mắt một cái Lãnh Nhiễm Tịch, gật gật đầu, lại ngượng ngùng mà đem khẩu trang mang lên.

“Trách không được nàng nhớ thương lâu như vậy, thật là xinh đẹp a, hai người các ngươi trạm cùng nhau quá đăng đối.” Hồng tỷ nhìn Tô Thiển, không khỏi nở nụ cười.

Nghe được nàng lời nói, Tô Thiển trong lòng có nghi hoặc.

Lãnh Nhiễm Tịch cuống quít mà tách ra đề tài, “Hồng tỷ, trước đừng khách sáo, nàng ở nơi nào?”

[BHTT] [QT] Sủng Thê Thành Nghiện - Xú Xú Đích Ngốc Đầu NgaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ