#Set 3

619 82 2
                                    

"Mày ... Mày dám? "- Kazu.
"Có gì tao không dám? Sao lại không thể làm gì mày chứ?"- Chifu.
"Tao.... Tao đang bị bệnh dó."- Kazu.
"Vậy mà dám mở điều hoà dưới 20°C? "- Chifu.
Kazutora cứ trượt lùi theo chiều dài của cái ghế sofa đến khi anh chạm đến cuối, à không còn nhích được nữa, đến đường cùng mất rồi, làm gì bây giờ? Trước mặt anh là một tên ác ma, đằng sau thì hết đường chạy.
"Còn nữa mày hết bệnh từ chiều rồi đúng không?"- Chifu.
"Sao mày biết được?"- Kazu.
"Là Mira gọi cho tao đó. Em ấy còn bảo mày phải vận động nhiều lên nữa nên bây giờ cùng 'vận động' thôi"- Chifu.
"Nhưng mà từ vận động của Mira đâu có giống 'vận động' của mày... á... "- Kazu.
"Giống nhau cả mà"- Chifu.
Chưa kịp để Kazutora nói hết câu phản biện, Chifuyu đã vác anh lên phòng để làm chuyện đại sự rồi. Cậu khoá cửa phòng rồi mới để anh xuống, Kazutora biết giờ có muốn chạy cũng không còn đường nữa liền ngoan ngoãn leo lên giường ngồi. Nói vậy thôi chứ anh cũng sợ đến hối hận rồi. Thấy Chifuyu đứng yên không cử động, anh gọi tên cậu nhưng hơi sai lầm.
"Nè Chifuyu.... ah...."- Kazu.
Không cần nghe tiếp Chifuyu đã lao thẳng đến đè chặt anh xuống giường rồi cứ dùng ánh mắt tà ác mà nhìn Kazutora làm mặt mày anh đỏ không khác gì trái cà chua.
"Mày đừng có nhìn tao như vậy nữa!"- Kazu.
"Mày thấy ngại? "- Chifu.
Đương nhiên là ngại rồi, cái ánh mắt ham muốn đó cứ nhìn chăm chăm như vậy không ngại sao được. Anh thật sự cảm thấy hối hận rồi, vừa nãy chạy nhanh quá vơ lộn thành áo sơ mi của Chifuyu giờ chỉ muốn đào lỗ chui xuống cho đỡ nhục thôi. Cậu chịu hết nổi rồi đó nha, cái ánh mắt xấu hổ màu vàng cát, đôi tai đỏ ửng lên vì ngại, mặt anh còn vương lại mấy tia màu hồng. Chifuyu giật phăng hàng cúc áo của chiếc sơ mi trắng một cách mạnh bạo, Kazutora theo phản xạ lấy tay che mặt, xấu hổ chết anh rồi. Ánh mắt màu lục bây giờ tỏ ra khá khó chịu, anh lấy tay che mặt như vậy thì làm sao cậu nhìn thấy cái biểu cảm dễ thương của anh được đây.
"Bỏ tay ra, Kazutora"- Chifu.
"Không, xấu hổ lắm"- Kazu.
"Vậy thì đừng trách tao đấy"- Chifu.
"Hả?... ah... từ từ đã... "- Kazu.
Như một lời cảnh báo, cậu cúi xuống cắn nhẹ vào đầu ti của Kazutora khiến anh kêu lên một tiếng cầu hồn( chắc cho liệt luôn quá ) đồng thời đưa tay đẩy đầu cậu ra. U là trời, anh dùng hết sức cũng không thể đẩy cậu ra được, cái tên Chifuyu này bình thường rõ là yếu hơn anh mà sao đến lúc lên giường khoẻ dữ vậy. Giờ mà có Mikey hay Izana ở đây cũng chưa chắc ngăn nổi cậu nữa là.
"Giờ tính sao đây, Kazutora? Mày làm tao cương rồi, chịu trách nhiệm đi"- Chifu.
"Tại sa... ah... đau... rút ra... ah ... ha... Chifuyu... "- Kazu.
Chifuyu liền đưa hai ngón tay vào khuấy động bên trong anh, hết mò mẫm điểm nhạy cảm của anh lại đâm vào rút ra kịch liệt. Cậu còn tặng thêm cho anh chút khoái cảm từ việc nghịch hai nhũ hoa trước ngực nữa.
"ah... đừng mà... Chifuyu.... ưm"- Kazu.
Mắt anh giờ đã phủ một lớp sương mỏng mờ mờ, bây giờ ngoài Chifuyu ra thì anh chẳng thấy được gì. Cơn đau đã qua từng đợi khoái cảm từ từ kéo đến, khoé mi anh bắt đầu ngấn nước. Thấy anh đáng yêu như vậy cậu lập tức tặng anh một nụ hôn, nói sao ta, mãnh liệt luôn. Bao nhiêu đấy là chưa đủ, cậu luồn lưỡi vào khoang miệng anh, càn quét không chừa một ngóc ngách nào, đến lúc anh hết dưỡng khí liên tục đập tay vào lưng cậu mới luyến tiếc rời xa kéo theo một đường chỉ bạc lấp lánh đồng thời rút ngón tay ra khỏi hậu huyện của anh.
"Sao tự nhiên lại rút ra?"- Kazu.
Có vẻ mày thích chuyện đó hả?"- Chifu.
"Không có"- Kazu.
"Nào nói dối là xấu lắm đó"- Chifu.
"Không có thật mà... AH~~"- Kazu.
Sau khi Chifuyu rút tay ra thì Kazutora cảm thấy hơi trống rỗng và muốn tìm thứ gì đó để lấp đầy nơi ẩm ướt này nhưng khi bị Chifuyu phát giác lại không muốn thừa nhận. Cậu cũng thương vợ lắm nha, không thèm báo trước một câu đã thúc nguyên 'cự vật' to lớn vào hậu huyệt của Kazutora trong khi anh còn chưa kịp chuẩn bị gì hết. Đột nhiên có cơn đau ập đến làm anh bật khóc, đôi đồng tử rút lại, cơ thể ưỡn lên tạo thành một đường cong tuyệt mỹ. Tạm thời anh không làm được gì ngoài cào vào lưng cậu, đau đấy nhưng chỉ có tác dụng tăng cường sự khoái cảm của Chifuyu thôi. Làn da anh trắng nõn hồng hào thành ra bị cậu cắn cho vài phát, đâu có dừng lại ở đó Chifuyu còn 'ném' lại cho anh vài vết Hickey ở trước ngực nữa ( nhẹ thôi à ). Kazutora có vẻ cũng thích cái kiểu khoái cảm này đấy, miệng không ngừng phát ra những âm thanh damdang, ánh mắt nhìn Chifuyu kiểu muốn nói với cậu rằng hãy 'chơi' anh mạnh hơn đi nhưng ý nghĩ trong não anh lại đi ngược lại. Chifuyu chết tiệt, đã vừa cắn, vừa liếm, vừa mút lại còn thì thầm vào tai anh làm anh thật muốn đấm cho mấy phát ( nếu anh còn sức ).
"Ah~~... hức... Chi... ha... ha... Chifuyu... ưm... tao muốn.. "- Kazu.
"Ừ, cứ ra đi"- Chifu.
Cậu vực anh dậy, 'cự vật' đã sâu rồi giờ lại tiếp tục có cơ hội tiến vào sâu hơn nữa. Khoái cảm tràn ngập khắp cơ thể, dòng tinh dịch nhớp nháp bắn hết ra ngoài. Anh thì thở hồng hộc sau một tràng cảm giác khó tả, thiệt tình là giờ Kazutora mệt lắm luôn rồi đoá.
"Mày đừng tưởng vậy là xong nhá, vẫn còn vài hiệp nữa cơ"- Chifu.
"Nói là phải làm đấy"- Kazu.
"Đương nhiên rồi"- Chifu.
"Vậy chơi đến sáng luôn đi"- Kazu.
Kazutora vòng tay qua cổ Chifuyu rồi thủ thỉ vào tai cậu ( xác định liệt luôn rồi nè ), thế là họ mây mưa đến tận 3 giờ sáng luôn.
_______________________________________
29/9/2021
1122 từ luôn( tính phần truyện thôi)  ban đầu tôi tính viết tầm 700-800 từ thôi mà không hiểu sao đến lúc chơi nhau thì chứ trong đầu tôi nó cứ tuôn ra không ngưng được. Thôi kệ đi, tôi giữ đúng lời hứa rồi nhá dù cái trình độ viết r18 của tôi nó dở vãi cả ra nhưng tôi đã cố gắng hết sức rồi. Mong mí bạn thích nó. À tôi đang tính ra một bộ ABO alltakemichi với một bộ khác cũng alltake luôn nhưng ngọt cùng dự án allkazu đó. Tại tôi thường viết ra giấy trước khi nhập lên đây nên mấy bạn đừng có nói tui lười nha, viết từ 6h sáng đến tận 10h tối mà mấy bạn cứ tưởng tôi ngồi chơi. Lỡ mà tôi có ra 3 bộ nữa thì cũng mong mọi người ủng hộ nha. Yêu mí bạn. Nhớ bình chọn nhiều vô không là tôi drop truyện đó.

[Fuyukazu] Người Tôi Quan Tâm Nhất Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ