"Kazutora, dậy ăn sáng đi"- Chifuyu lay anh dậy.
"Lẹ lên còn phải đi tắm nữa"- cậu đang cảm thấy bất lực với bé hổ nhà mình, sáng nay làm xong còn chưa lấy dịch ra anh đã ngủ mất tiêu rồi.
"Ừm.... 5 phút..... ngủ 5 phút nữa thôi..... AHH... "- Kazu.
"Cái gì mà 5 phút chứ? Mày nói câu đó 10 lần luôn rồi"- Chifuyu.
Hết kiên nhẫn cậu liền vác anh vào nhà tắm sẵn tiện tắm cho anh luôn mất công Kazutora là cứ thêm 5 phút, xong xuôi rồi cậu mặc đồ và bế anh xuống nhà ( tại Kazutora giờ đứng còn không nổi chứ ở đó mà đi) ăn sáng."Hôm nay mày không đi làm hả?"- Kazutora vừa nói vừa nhai nhóp nhép.
"Không, Mira trông tiệm rồi"- Chifuyu.
"Tao đi rồi ai biết mày làm gì ở nhà"- Chifuyu.
"Giờ tao đứng còn không nổi thì làm được cái mẹ gì?"- Kazutora.
Anh nói giọng uỷ khuất làm kiểu gì thì anh cũng là người chịu thiệt, giờ muốn lết nói thật là còn không được nữa chứ có sung sướng gì đâu.
"Thế hôm qua ai đòi làm đến sáng vậy ta?"- Chifuyu.
Cậu dở giọng trêu ghẹo Kazutora làm anh ngượng đỏ mặt chỉ biết quay đầu sang hướng khác, dễ thương chết cậu rồi giờ chỉ muốn thời gian ngưng đọng ngay đây, đột nhiên Chifuyu lại gần sofa rồi ngồi đó ôm anh, đầu thì cứ dụi vào ngực anh.
"Mày muốn nữa hả?"- Kazutora.
"Giờ thì không, tao muốn ôm mày như vậy thôi"- Chifuyu.
Kazutora bất giác mỉm cười, một người đẹp trai và nghiêm túc như Chifuyu lại đang làm nũng với anh. Nhìn vào khung cảnh trước mắt thì có mấy ai đoán được Kazutora nằm dưới còn Chifuyu nằm trên. Khoảng 5 phút sau thì đổi tư thế, anh nằm dài trên ghế tay lướt điện thoại chân thì gác lên đùi Chifuyu. Ngược lại cậu ngồi cực thoải mái mặc cho Kazutora gác chân lên đùi mình. Rồi bệnh lười kinh niên lại tái phát nên tua đi nha. Mọi thứ cực kì bình yên cho đến 1h chiều. Bây giờ thì Kazutora đã tạm di chuyển được rồi, Chifuyu chở cậu đi đâu đó.
"Mày tính chở tao đi đâu vậy?"- Kazutora.
"Đăng ký kết hôn"- Chifuyu.
"Đăng ký kết hôn? Tại sao? Mà để làm gì?"- Kazutora.
"Mày ngây thơ quá đương nhiên là tao lấy mày làm vợ rồi"- Chifuyu.
"What? Tại sao tao phải làm vợ? Tao lớn tuổi hơn mày mà"- Kazutora.
"Mày làm vợ vì mày nằm dưới, cãi nữa tao cho liệt giường giờ"- Chifuyu.
Cậu lên tiếng đe doạ cộng với nụ cười 'thiên thần' làm anh im bặt không dám hó hé dù chỉ là 1 tiếng. Mọi việc cứ diễn ra theo trình tự thôi, đầu tiên là đi đăng kí kết hôn, sau đó là đi mua nhẫn cưới, rồi cuối cùng là đi đón em gái của Kazutora là Hanemiya Aoko. Vừa mới gặp Chifuyu thì dù chưa biết chuyện gì hết cô vẫn vứt hết liêm sỉ để gọi cậu là anh rể. Và mọi người biết chuyện gì xảy ra rồi đó, em gái đã gọi thì chỉ có nhận thôi chứ sao. Vì cô mới về nước chưa có việc làm nên cậu nhận vào tiệm thú cưng luôn. Một ngày trôi qua vô cùng bình yên, Chifuyu để cô ở nhà mình còn cô thì chiếm phòng Kazutora, chủ ý là bắt anh ngủ chung với cậu (có tâm vl). Chuyển cảnh, sáng hôm sau cô đến làm việc chung với Mira và khi hai con người có cùng chung chí hướng gặp nhau thì dù là chuyện trên trời dưới đất đều không thoát được.
"Hể? Thì ra Aoko-chan là em gái của Kazutora-san sao?"- Mira.
"Ừm, đúng rồi đó"- Aoko đang giúp Mira xử lí đống tài liệu.
Lúc này, Chifuyu cũng đang vùi đầu vào đống deadline người duy nhất rảnh rỗi là Kazutora nên anh nhận nhiệm vụ tiếp khách. Chỉ mới được vài ngày là 2 cô nàng đã thông báo rằng hai người đang hẹn hò (nhanh đến chóng mặt) hôm nay đám bạn cũ của Kazutora rủ anh đi họp mặt, phải bày ra 7749 biểu cảm đáng thương thì cậu mới cho anh qua cửa. Những công việc cuối cùng đều dồn hết vào một buổi vì vậy cậu không thể đi cùng anh nên mới lo lắng như vậy hơn nữa việc anh và cậu là vợ chồng vẫn chưa thông báo ra ngoài.
Trời đã dần về khuya, đâu đó vẫn có một đám thanh niên cùng nhau đi trên đường. Đêm xuống tiệc cũng đã tàn, mọi người ai về nhà nấy còn hắn vẫn lẽo đẽo phía sau Kazutora. Anh nhiều lần quay lại hỏi vì sao lại đi theo mình nhưng hắn cũng chỉ thản nhiên đáp lại rằng 'cùng đường'. Đến một cung đường vắng anh bị hắn ta tấn công bất ngờ từ phía sau, đầu óc thì choáng váng mặc cho hắn kéo anh đi đâu đó. Công việc đều đã giải quyết xong trong lòng cậu đột nhiên nổi lên một nỗi bất an không thể dập tắt."Chifuyu-san, anh đang lo lắng điều gì sao?"- Mira.
"Có gì anh rể cứ nói đi"- Aoko.
"Tự nhiên anh cảm thấy hơi lo chắc anh phải đi tìm thằng Kazutora chứ anh có dự cảm không lành"- Chifuyu.
Ngay lúc đó điện thoại Aoko truyền đến tín hiệu khẩn cấp cho biết Kazutora đang gặp nguy hiểm và vị trí của anh, gần như tức khắc cả ba đóng cửa tiệm rồi nhanh chóng di chuyển đến địa điểm đó. Đây cũng được coi là một khu tàn tích, một số chỗ chỉ còn lại nền móng đánh dấu sự từng tồn tại của kiến trúc. Tiến sâu vào trong, đập vào mắt cậu là thân ảnh nhỏ nhắn của Kazutora đang gục dưới nền đất lạnh, là cái tên kia đã bức anh ra nông nỗi này sao. Chiếc sơ mi trắng giờ đây đã loang đầy nhưng vết máu và không còn ngay ngắn nữa, trên cổ anh có vài vết bị hắn ta cắn đến bật máu. Trên cổ tay vẫn còn thấy được vết hằn đỏ do bị siết bởi lực quá mạnh, ánh mắt màu cát dường như chìm vào thinh lặng, vô hồn cho đến khi thấy được bóng dáng cậu, nó như thấy được ánh sáng sau một thời gian bị chìm vào trong bóng tối vậy. Trong tình trạng này cậu phải cố gắng hết mức mới có thể kìm nén cái ý muốn giết người lại.
"Kazutora...... mày... "- Chifuyu nói với giọng rất nhỏ nhưng trong một không gian im lặng thì nó lại to lớn đến lạ thường.
"Hức.... Chifuyu.... cứu tao.... hức... "- chắc chắn không phải tưởng tượng anh như khóc nấc lên.
___________________
8/11/2021
Ulatr tận 1178 từ. Hứa với mấy bạn mãi mà giờ tôi mới đăng được #set mới nè. Chiện là tôi tính drop truyện vì mai là tôi bắt đầu thi rồi, suốt thời gian tôi không ra #set là do tôi ôn thi đó. Tôi đâu có rảnh rỗi gì đâu nhưng drop truyện thì nghe nó buồn lắm có điều tôi không drop mà mãi không ra #set lại sợ mấy bạn ngóng. Lại còn cộng thêm việc tôi vô cùng buồn nữa, nay 8/11 là sinh nhật tôi mà không hiểu sao tôi toàn gặp mấy chuyện gì éo le không à. Quá buồn luôn nhưng thôi nói gì thì nói chúc mấy bạn còn đang thi hoặc sắp thi may mắn 🍀🍀🍀🍀 tràn trề nha. Đến đây là hết rồi yêu mí bạn lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fuyukazu] Người Tôi Quan Tâm Nhất Là Em
Rastgeletruyện không viết theo manga. Đọc vui vẻ nhé! Yêu mí bạn