2.[Showki] Lỡ

18 2 1
                                    

"Janggun ah! Jangmi ah! Chơi ngoan, appa lấy bánh kem cho hai đứa nhé."

Ông bố đơn thân Shownu 5 năm nay vẫn vậy, gà trống nuôi hai đứa con nhỏ. Anh đã kết hôn, nhưng cuộc hôn nhân ấy chỉ kéo dài hơn 1 năm. Có cố cứu vãn vì bọn trẻ, cũng vô nghĩa mà thôi, bởi từ đầu nó đã không hề có tình yêu rồi; hôn nhân lợi nhuận thường sẽ chẳng mấy có kết thúc đẹp đâu. Sinh con xong anh và người kia liền chấm dứt, đường ai nấy đi. Người kia còn trẻ, còn muốn tự do bay nhảy tất nhiên bao nhiêu trọng trách nuôi dưỡng cặp song sinh sẽ là của Shownu.

Anh không vất vả đâu, bọn nhỏ đáng yêu lắm. Nhìn hai đứa từng ngày lớn lên, từng ngày bi bô tập đi, rồi cất tiếng gọi "appa" đầu đời. Anh hạnh phúc lắm, có con bên cạnh chưa một ngày nào Shownu phải cô đơn. Thi thoảng anh vẫn nhớ về một người, cậu trai xinh đẹp, nhỏ nhắn năm nào giờ thế nào rồi nhỉ?

Nói thật, đó là tình đầu của anh. Chuyện phải kể từ tận năm lớp 12, khi ấy lớp Shownu có thêm học sinh mới chuyển đến. Cậu ta khá kín tiếng, học hành cũng chẳng nổi bật gì, trừ nước da trắng và gương mặt ưa nhìn ra có khi mọi người còn chẳng nhớ tên cậu nữa ấy. Nhưng sao tim của chàng thiếu niên Shownu lại loạn nhịp vầy nè. Cả ngày hồn phách cứ như trên mây ấy.

Năm tháng tươi đẹp của tuổi trẻ đến thật rồi. Lần đầu anh biết thương thương nhớ nhớ một người. Nhiều lần trộm nhìn lén người kia một cái đã khiến anh cười tít mắt mãi thôi. Nhưng cứ ngại ngùng, e thẹn như thế nên chẳng thể ngỏ lời được; phần vì sợ bị từ chối, phần sợ mối quan hệ của họ sẽ càng ngượng ngùng hơn.

Mới đó đã đến ngày thi tốt nghiệp. Anh lấy hết can đảm, gửi cho người ta cái tin nhắn động viên. Lời nói tuy có lóng ngóng nhưng đó xem như bước ngoặc lớn lao cho mối tình ngây dại của anh Gấu ngố Shownu.

Rồi cũng đến ngày tốt nghiệp, tưởng chừng anh có thể thuận lợi bày tỏ với người thương. Nào ngờ đó cũng là hôm anh nhận được thông báo cậu trai kia sẽ đi du học. Cậu đi vội nên không tham gia tiệc chia tay với mọi người.

Tình đầu đến vào cuối thu, mang theo cơn gió dịu dàng xoa nhẹ cái nóng oi bức của ngày hè. Thế rồi lại vội vàng đi mất, không một lời li biệt, cũng chưa thể nói cho người ta lòng mình. Cái tình cảm tươi đẹp thuở thiếu thời của anh học sinh cuối cấp Shownu đã biến mất như vậy đấy. Đến bao giờ mới có thể gặp lại cậu ấy nhỉ? Liệu cậu cậu còn nhớ đến người bạn học với cặp kính dày cộm này không- Yoo Kihyun?

"Appa, appa đọc giúp Jangmi chữ này đi."- Con bé bày ra vẻ mặt nũng nịu đáng yêu phải biết. Làm sao ông bố cuồng con như Shownu có thể kiềm lòng được đây.

"Được thôi, appa đọc giúp cục cưng nhé."- Anh cầm lấy cuốn sổ tay đã ố vàng, bên trên chằn chịt những nét vẽ nguệch ngoạc của bọn trẻ.

"Shownu-ssi! Tớ thích cậu..."
___________
Huhu tui lỡ tay xoá mất tiêu đoạn cuối. Phải viết lại, nên có thể sẽ không giống với ban đầu tui viết ấy 😿

[MONSTA X] Flavors Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ