!!warnings ở mọi chapter!!
- ooc và ooc, lowercase, lệch nguyên tác, do một số lí do cá nhân mà author phải delay mọi fic. dự kiến sớm sẽ trở lại. chapter i hầu như tôi chưa sửa mấy nên văn phong thì là của hồi đó, nhưng sang chapter ii thì mọi thứ bắt đầu thay đổi.
- câu cú lủng củng, văn phong non nớt.
- click back để đọc mô tả nếu bạn chưa đọc.
- tôn trọng character, author, fic và hãy tôn trọng lẫn nhau.
- ngược nhưng nói không với r4p3, giam cầm, đánh đập. cho dù là takemichi từ tương lai hay ở quá khứ thì đều không thích bất cứ chả nào trừ hinata!!
- làm ơn đừng mang idea, plot hay bất cứ thứ gì của fic đi đâu, không reup, chuyển ver.
- author chỉ có duy nhất là ả zin. hoàn thành xong fic này thì sẽ không hoạt động nữa. (thực ra ban đầu tôi đã nghĩ mình sẽ hoàn thành xong chiếc truyện này sớm hơn để lui về làm người lười lần nữa nhưng không ngờ qua tận tháng 2, tháng 3 năm 2023 rồi tôi vẫn chưa xong được...)
-------
dạo này takemichi có vẻ tiêu cực.
...
takemichi ngồi suy tư, cậu thả hồn mình cho những đợt gió nhẹ cuốn đi mất.
- cộng sự, mày đang làm gì vậy?
chifuyu ngồi cạnh bên takemichi từ bao giờ chẳng hay, tay anh cầm túi đồ nhìn vào trong nơi đáy mắt sâu lắng của cậu - xanh biếc, chất chứa một nỗi buồn rạo rực chẳng thể tả được và như nghẹn lại một thứ cảm xúc mà ta chẳng nói nổi thành lời. có cái gì lạ lắm, nhưng mà takemichi không biết, chifuyu cũng không biết nữa.
mãi tới một lúc, nhận ra tâm hồn người kia đã treo ngược trên cành cây mà sợi dây treo chẳng có dấu hiệu bị đứt, anh mới lên tiếng "cắt đứt" sợi dây ấy.
takemichi ngẩn tò te nhận ra sự hiện diện của chifuyu, cậu giật mình, có hơi bối rối đáp lại:
- a, ơ ủa? chifuyu?
- ừ, tao là chifuyu nè, chứ còn ai nữa thằng ngốc này? - anh thản nhiên đáp lại. móc ra trong túi một hộp sữa vừa mới mua, anh cầm nó đưa cho cậu, không nói không rằng đứng dậy.
- cảm ơn.
takemichi nhận lấy hộp sữa, không ngần ngại cắm ống hút vào, ngồi uống rồi nhìn chifuyu rời đi, cậu khẽ rủ mi mắt xuống. chẳng rõ là suy nghĩ gì nữa, nhưng takemichi lại thẫn thờ nữa rồi.
...
hình như, takemichi thấy vui hơn phần nào đó, có lẽ là nhờ chifuyu luôn xuất hiện đúng lúc.
- này, ngồi im ở đó làm gì? có tính đi chơi không?
chifuyu chợt quay người lại, anh hỏi người đang chìm trong mông lung kia, cậu lại một lần nữa ngỡ ngàng.
- h...hả? tao á?
- không phải mày thì còn ai?
chifuyu trách móc, vẫn không có dấu hiệu tính bước tiếp cho tới khi takemichi đứng dậy chạy lại phía mình. cái bộ dạng ngờ nghệch ngốc nghếch của takemichi khiến chifuyu phải ngán ngẩm. thằng cộng sự mình về tương lai xong cộng sự ở quá khứ luôn ngố thế này à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltakemichi] thế thân - drop
Fanfic"takemichi" ở trong tương lai quay về quá khứ để cứu mọi người, vậy takemichi vốn dĩ ở trong quá khứ sẽ ra sao khi "takemichi" kia quay về tương lai? ------- - Có một chút HinaTakeHina(switch)! Nếu không thích xin click back. - Truyện được tạo ra t...