" Thầy đang dọn phòng cho tôi sao?"

1.9K 175 26
                                    

Tiếng chuông vang lên đánh thức cậu thanh niên đang còn mơ ngủ trên giường. Cậu từ từ mở mắt ra

" Chết tiệt, lại gã khùng nào đây? Dám đánh thức tao dậy vào giờ này"

Cậu liếc nhìn cái đồng hồ đã điểm 7h30 rồi bước xuống giường, đầu tóc cậu rối bù quần áo xộc xệch không gọn gàng.
Mở cửa 1 cách bực bội, cậu lớn tiếng

"Là thằng khốn nào vậy!?"

Trước mắt Hanma là một cậu trai với làn da bánh mật, mái tóc vàng cát, đeo chiếc kính gọng vàng dày cộm, thân hình nhỏ bé, thấp ngang vai cậu.

"Tôi là gia sư mới của cậu"
"Cái gì!? Gia sư á? Nhìn còn nhỏ hơn cả tao nữa!"

Cậu quay người bước vào trong, đưa tay ra hiệu cho người kia vào theo. Tên gia sư vừa đi theo bóng lưng cậu vừa nói

" Kisaki Tetta, 24 tuổi, kể từ hôm nay tôi sẽ là gia sư riêng cho cậu"
" 24 tuổi? Tao không tin, nhìn mày xem, vừa lùn vừa nhỏ, khuôn mặt này chỉ có thể bằng tuổi tao hoặc nhỏ hơn thôi, hahah"

Kisaki rất khó chịu với cách nói chuyện của cậu ấy, nhưng vẫn cố kìm nén lại, hắn lấy trong túi ra một cái thẻ

"Nhìn cho rõ, tôi không muốn cậu xưng hô một cách bất lịch sự như thế, mẹ cậu đã bỏ tiền ra để tôi dạy tại nhà cho cậu tới khi cậu đỗ đại học"

Nhìn vào tấm thẻ trên tay kisaki, rồi lại nhìn qua mặt hắn, cậu có chút bất ngờ. 24 tuổi? Cậu không ngờ lại trẻ đến thế.
Hanma bước vào phòng vệ sinh để kisaki lại ở phòng khách

"Tôi còn chưa đánh răng nữa, thầy cứ ngồi đấy thong thả uống trà đi, học thì tí nữa cũng được"

Kisaki khẽ gật đầu. Hắn nhìn ngó khắp nơi trong căn nhà này.
'Rộng lớn thật, mới 18 tuổi đã có căn nhà riêng to như thế này sao? Giàu thật đấy! Cách trang trí cho tới đồ nội thất đều rất đẹp, gia đình này giàu có như vậy thế mà có người con thô lỗ thật đấy!' - hắn thầm nghĩ
Sau khi vệ sinh cá nhân xong, Hanma lôi trong tủ lạnh ra 1 lon bia và uống, cậu đứng từ góc bếp hướng mắt nhìn sang Kisaki đang ngồi ở sofa.
'Khuôn mặt đấy trong dễ thương thật, dáng người thật nhỏ nhắn, không biết gỡ kính ra thì sẽ như thế nào nhỉ? Chắc mắc cười lắm?' - cậu vừa nghĩ vừa cười cười uống lon bia trên tay.
Kisaki chợt nhận ra cậu đang nhìn mình, còn cười cười nữa, suy nghĩ gì vậy chứ, nhìn mặt cậu ta cứ nham hiểm thế nào ấy.

" Cậu đang uống bia à? "
" Phải, thầy uống không? "
" Tôi không có hứng, với cả sắp tới giờ học rồi, uống bia sẽ làm cậu không tập trung học được"
" Tôi thích "

Mỗi lần mẹ cậu thuê gia sư thì Hanma lại bày đủ trò để khiến mấy tên gia sư bỏ cuộc, cậu hay uống bia, giả vờ say rồi làm mấy chuyện biến thái khiến mấy tên gia sư sợ chết khiếp mà từ bỏ công việc.
Nhưng lần này không hiểu sao cậu lại chẳng muốn đuổi tên gia sư này đi, thật khó hiểu.
Kisaki lại gần cậu, giựt lon bia trên tay Hanma rồi nói

"Từ nay trước giờ học cậu không được uống bia nữa, thay vào đó là phải ăn sáng đầy đủ mới có thể tập trung học được"
" Tôi không biết làm đồ ăn sáng và lười đi mua nữa, thầy làm cho tôi đi"

Hankisa [R18] fanfiction || Gia sư của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ