Chương 66: Chua xót

222 22 0
                                    

Lisa uống rượu, đã từ rất lâu từ khi Jisoo trở lại. Có thể nói đây là lần đầu tiên Lisa uống rượu với tâm trạng tồi tệ nhất. Cảm giác ở trên cao nhìn xuống những cung cấm đầy đèn hoa lệ, lòng thật mong lung. Đêm! Gió lạnh lướt qua mặt, y phục mong manh. Trời gần vào đông thân thể Lisa lại không quen chịu thời tiết lạnh, nhưng mà giờ phút này Lisa cần để bản thân thanh tĩnh.

Không phải vì câu nói của Hiên Huyên mà Lisa nghi ngờ Jisoo. Lisa tin tưởng Jisoo tuyệt đối. Lisa luôn bí mật cho người bảo vệ xung quanh Đông cung, cách đây tám tháng ám vệ báo cáo đúng như những gì Tuyết nhi nói. Nhưng do không có thời gian, gặp Tần Đạo tướng quân trên triều hắn liền báo cáo vì vậy Lisa cũng không để tâm đến chuyện này.

Hôm nay Hiên Huyên nhắc đến, hẳn nàng đã để ý. Không có lửa sẽ không có khói. Cảm giác đau lòng nhất chính là yêu nhau lại không tin tưởng nhau, lại che giấu những điều tưởng chừng đơn giản nhất. Jisoo xem mình là ai? HẢ?

Một bình rượu bị ném từ trên cao xuống đất, chính là nặng trĩu tâm sự không thể nói cùng ai. Jisoo đang mang thai, nhất định không thể để nàng suy nghĩ nhiều ảnh hưởng đến hài tử. Dù đứa bé là con của ai, nó đều vô tội.

Một đêm không ngủ, thức đến hừng đông. Đôi mắt có chút rát. Lisa lại điên cuồng múa kiếm, xong lại dùng chưởng lực phá hết những tản đá lớn. Giống như đập tan nát hết những đau lòng, những điều không thể nói cùng ai. Sai người bỏ cát vào bao treo ở cây cổ thụ phía sau hậu viện. Tay không mà đánh, đấm, đá điên cuồn không biết trời đất. Đến khi tay sưng đỏ vẫn không ngừng. Tiểu Nô đành phải lao vào chắn trước bao cát với mong muốn Thái tử có thể dừng lại.

"Thái tử, người có thể bình tĩnh chút không?"

Lisa lười phải nói chuyện, chứng cứ thư từ qua lại giữa Jisoo và Tần Bá sờ sờ ra đó. Lisa ép mình không tin cũng không được. Lý trí sắp không chống đỡ nổi rồi. Đành phải điên cuồng mà đánh, muốn quên hết nhưng sao không thể? Chuyện riêng tư, thật không muốn đả thương người khác.

"Chuẩn bị, thượng triều thôi"

"Dạ"

---

"Tuyết Nhi, đêm qua Thái tử không trở lại sao?"

"Hồi bẩm Thái tử phi, đêm qua Thái tử có trở lại. Nhưng người ở thư phòng. Sáng nay cùng Tiểu nô rời đi thật sớm"

"Ngươi có biết đã xảy ra chuyện gì không?". Jisoo một tay xoa bụng một tay chống lưng, đi lại vô cùng khó khăn. Thái y dự đoán 1 tháng sau sẽ lâm bồn.

Nhìn Tuyết Nhi lắc đầu, cắn cắn môi. Jisoo biết Tuyết Nhi là không muốn nói, nàng không ép. Nếu muốn, sẽ tự động nói cùng nàng.

Mà những ngày này Lisa, sau khi giải quyết xong việc huấn luyện binh mã. Cũng theo thường lệ trở về Đông Cung. Bồi Jisoo ăn trưa và ăn chiều, vẫn ôn nhu, vẫn nhẹ nhàng như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Nhưng ánh mắt tinh tế của Jisoo làm sao lại nhìn không ra Thái tử khác trước.

"Thái tử có việc gì muốn nói với ta sao?"

"Đúng. Nàng sắp lâm bồn rồi. Buổi sáng nên đi dạo trong vườn phơi nắng, sẽ tốt cho sức khỏe và lúc sinh"

[LISOO COVER] Phò mã gia! Thỉnh đi lối nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ