"Có lẽ nào....mình thích Bakugou sao..."...Không,không phải chứ!."
Todoroki đau đầu,anh thôi việc nghĩ ngợi lại rồi ra ăn sáng cùng Bakugou.Cậu vẫn vẻ mặt như vậy,coi như anh là vô hình,không hề để ý gì đến anh.Sao vậy?Cảm giác này thật khó chịu!.
Ăn xong,trong lúc Bakugou đang dọn dẹp thì anh đi sắp xếp lại đồ đạc trong phòng.Căn phòng này vốn là phòng để hai người ngủ chung.Nhưng chỉ được một hôm,Bakugou lại ra ngủ riêng.Một phần cũng là do công việc có chút bận rộn,nên cũng chẳng ai nói lại về việc này.Hai người hầu như cũng không có thời gian gì ở cạnh nhau và...cả hai đều không có đồng cảm.... Nghĩ lại đúng là chỉ có Bakugou chịu thiệt thòi,anh thì lúc nào cũng bận bịu,rảnh lúc nào thì lại đi với Midoriya.Để cậu một mình lủi thủi ở nhà.
Todoroki! Mày đúng là một thằng ngốc mà,đó là câu nói hồi sơ trung Bakugou nói với anh.
Đúng thật nhỉ!Đúng là anh ngốc đến nỗi không thể phân biệt tình cảm của mình.Cái gọi là tình yêu dành cho Midoriya rốt cục là gì cơ chứ?, anh thích Midoriya vì yêu Midoriya hay là chỉ vì Midoriya là người đã cứu anh khỏi những lần tuyệt vọng trong vực thẳm không đáy của bản thân do chính anh tạo ra!?.
Anh thật sự không biết....
Thật ra,nếu nói là anh thích Bakugou cũng không phải,mà nếu nói ghét cậu thì càng không.Anh thật sự không hiểu bản thân đang làm gì hay muốn gì,đơn thuần anh chỉ muốn có một người "bạn" bên cạnh anh mãi mãi đến cuối đời mà thôi!
Nhưng người đó là ai...Thì vẫn là một sự đắn đo trong anh....Đang lạc lõng trong trầm tư thì điện thoại anh vang lên tiếng điện thoại.Midoriya gọi cho anh,Todoroki có chút bất ngờ.
"Midoriya hết tức giận rồi sao?,hay là muốn đôi co với mình?" Todoroki nhấc máy lên nghe,bên kia vọng lại tiếng của Midoriya:
"Này,Todoroki hả? Hội nhóm lớp mình có tổ chức họp lớp vào tối nay.Cậu và Kacchan nhớ đến nhé!"
Todoroki hơi băn khoăn,sao Midoriya có thể nói thản nhiên như không có gì vậy?.Anh đáp:
"Được,bọn tôi sẽ đến.Nhưng còn chuyện hôm qua..th-...."Todoroki đang nói thì bị cắt lời.
"À! Thật ra tôi cũng chả muốn gọi cho cậu đâu (giọng mỉa mai)
-Chẳng qua là do Kacchan cậu ấy không chịu nghe máy của tôi thôi!.Bất đắc dĩ tôi mới phải gọi cho cậu.
-Nên tốt nhất cậu cũng đừng nghĩ nhiều làm gì."
Anh trầm mặc,thì ra không có tình cảm gì ở đây cả.Vốn anh chỉ là công cụ để cho Midoriya dùng để dễ gần gũi với Bakugou hơn thôi."Ha" cảm thấy bản thân thật ngây thơ mà cứ hi vọng.
" Được,mà đương nhiên tôi cũng phải cảnh giác cậu,không nhỡ cậu lại cướp Bakugou khỏi tôi thì làm sao?"Todoroki nói giọng thách thức.
Midoriya cười, nói lại:
"Hahahaha! Loại như cậu mà cũng đòi giữ Kacchan ở bên sao.Cậu không thấy nhục à?.
-Cậu thử nghĩ xem,cậu đã khiến Kacchan phải buồn như thế nào rồi!.Kacchan vối muốn có lối sống tự do,còn cậu thì lúc nào cũng bắt ép cậu ấy ở trong nhà.
Thật nực cười😃."
Nói xong Midoriya cúp máy,hai con mắt của Todoroki rực lửa lên.Anh tức giận rồi:"không được ,mình không thể để cho Bakugou bị người khác cướp đi!KHÔNG BAO GIỜ 💢💢💥!!!!-------------------------------------------------
Vâng và từ đó người mà Todoroki Shouto thích không phải Midoriya nữa mà là ai kia😌🌝.......và từ đó hai người sống tình cảm.Hết chuyện.Hết rồi đừng lướt nữa..
Đã bảo đừng lướt nữa mà.
Ơ kìa....
Thôi thế lướt típ đuy:)))
Mềnh đùa mọi ngừi thui nha.
Chưa end đâu🥴
Tầm 1 chap nữa là sẽ có H nhoa
Hí hí mong mọi người ủng hộ mềnh,để mềnh có động lực viết tiếp.....
Hóng,hóng bình luận nào💕
:343
BẠN ĐANG ĐỌC
LàM Ơn ĐừnG RờI Xa TôI [Todobaku]
Short StoryTừ tình địch lại thành tềnh yêw :3 Kết HE (cũng có thể là SE or BE) nhoa chỉ ngược đoạn đầu hoi Xin lưu ý: Có thể nhân vật hoàn toàn khác với phim. Cảnh báo có một chút OOC