Midoriya: hắn
Todoroki : Anh
----------------------------------------------------Haha, trúng tim đen rồi sao? Midoriya cười khẩy:
- Thật khó lường đấy, vậy ra chỉ là thoáng qua thôi?Todoroki trợn trừng mắt, chết tiệt, sao lại rối như thế này chứ, sắp phát điên rồi.
Đầu anh như muốn nổ tung ấy,thật khó chịu.
Midoriya căn bản là đang muốn dồn anh đến bước đường cùng, đúng là một trò bẩn thỉu.Cậu ta nghĩ là anh sẽ dễ dàng bị hạ gục đơn giản bởi mấy câu vô bổ đấy sao? Câu trả lời là KHÔNG HỀ.
Todoroki này không còn như trước, tình cảm anh đối với Bakugou không phải là sự áy náy hay là hối hận.
Anh yêu Bakugou, yêu bằng cả trái tim, linh hồn và cả thể xác đều hướng về cậu. Không có gì có thể khiến anh ngừng yêu cậu được.
Phải! Sao lại phải đau đầu suy nghĩ về những thứ đã quá rõ ràng?Bakugou là vợ anh, là người mà anh yêu thương và cũng là người yêu thương anh.
Anh sẽ tuyệt đối không để ai phá vỡ nó!- Trầm tư đến vậy à-
- Hãy ngưng những lời nói vô bổ
đi.- Gì-?
- Cậu chẳng là gì để có được tư cách nói về tình yêu của chúng tôi cả.
Midoriya vẫn chưa hiểu chuyện gì thì Todoroki lại nói tiếp:
- Cậu nghĩ mấy trò này của cậu sẽ khiến tôi bị lay động và cảm thấy có lỗi rồi từ bỏ hả? Ha, không có đâu nhé:)!
- Tình cảm của tôi và em ấy dành cho nhau là xuất phát từ con tim mà ra. Chúng tôi hiểu nhau, quan tâm đế nhau và dành hết mọi thứ tốt đẹp cho nhau!Midoriya như đang dần sụp xuống, mọi kế hoạch hắn chuẩn bị kĩ lưỡng vậy mà như sắp tan tành thế này.
- Chết tiệt! Todoroki...cậu đang cố biện hộ cho những việc mà mình đã làm sao?
- Cậu nên nhớ, chính cậu là người đã từng từ chối Kacchan và khiến cậu ấy đau lòng đấy!
- Chậc...thử nói xem cậu có thật sự đem lại hạnh phúc cho Kacchan được hay không?Hắn như được mà chiếm lấy ưu thế
/ tên Todoroki này cũng chỉ có được đến như vậy, chỉ được mỗi cái vẻ bên ngoài/ Hắn nghĩ.Todoroki bây giờ, chỉ muốn đốt sạch cái "mớ" này rồi đi tìm Katsuki của anh cho chuyện nhanh gọn lẹ, chứ ở đây đôi co muốn chết luôn rồi.
Một loại cố chấp đến mức bị ghét bỏ cũng không chịu buông mà sửa chữa.
Trước kia cậu ta đâu có như thế, hiền lành, tốt bụng đâu rồi?Đâu ra cục bướng thế này?
Anh thở dài, cơn tức của anh lại lên tới đỉnh điểm rồi đấy.- Ngay hiện giờ cậu có thể im ngay không? Katsuki không hề yêu cậu, cậu có hiểu không.
- Có thể nói hai người cũng thân đi, nhưng nhìn người bạn của mình như vậy em ấy sẽ vui sao.
- Cậu nói muốn tốt cho em ấy nhưng lại đang khiến em ấy sợ đấy!.
- Tôi đã đánh dấu em ấy rồi, em ấy chỉ là của mình Shoto này thôi, cậu đừng có mà chen chân vào nữa. Anh nói với giọng trầm xuống mà đe dọa.
Căn phòng bỗng im lặng một hồi, chẳng thể hiểu được đối phương đang nghĩ mà gì trầm tư.
Anh thắng cậu ta rồi sao, liệu Midoriya có đang suy nghĩ về những câu chuyện đúng đắn mà anh nói không đấy.Bỗng Midoriya lên tiếng :
- Này! Khốn thật đấy, rốt cuộc tại sao là cậu mà không phải là tôi? Tệ thật. Hắn than vãn
Todoroki không nói gì, điều này là do cậu ta không thể mà thôi, mà cho dù có thì anh cũng không để yên đâu ( thật xấu tính a:>)
- Được thôi, hai ngày nữa tôi sẽ đưa Kacchan về, nên bây giờ cậu có thể phắn r-- Tôi muốn bây giờ!
- Ha- cậu đây là đang đòi hỏi sao?
Todoroki nhíu mày:
- Câu này phải là tôi nói mới phải! Em ấy là vợ tôi kia mà!Midoriya thở dài bất lực :
- Được thôi, vào sáng sớm mai,tôi đưa cậu ấy về, giờ tôi muốn nói chuyện với cậu ấy một chút, không động chạm gì đâu mà lườm tôi như vậy.
- HÃY NHỚ LẤY LỜI NÓI!
Rồi anh bước ra khỏi nơi u tối đó, thật khó chịu nhưng anh biết cứ để vậy để mọi chuyện sẽ chấm dứt. Còn hơn đôi co ngay lập tức rồi chuyện càng ngày càng thêm rắc rối.
- Thôi! Đêm nay phải chịu một hôm mất ngủ rồi, Katsuki à, thật khó khăn khi không có em ở bên.
___________________________________
Vâng mọi người thế là mình cx hết cắn rứt lương tâm rồi:}
Mãi mới có thời gian rảnh để đăng lên.
Lần này là mình ngỏm thật nha, mình ngỏm đến 12/1 r mình ngoi lên lại:0
Mọi người đừng xem chùa nha:(
Pai pai mọi người 👋
BẠN ĐANG ĐỌC
LàM Ơn ĐừnG RờI Xa TôI [Todobaku]
Short StoryTừ tình địch lại thành tềnh yêw :3 Kết HE (cũng có thể là SE or BE) nhoa chỉ ngược đoạn đầu hoi Xin lưu ý: Có thể nhân vật hoàn toàn khác với phim. Cảnh báo có một chút OOC