Đệ 70 chương canh hai hợp nhất
Triển Chiêu đi thong thả bước đến Cố Xuân Phong trước mặt, đang muốn cảnh cáo Cố Xuân Phong đừng sảo, chỉ thấy Cố Xuân Phong bỗng nhiên nho nhã lễ độ hướng vây xem dân chúng hành lễ.
"Thỉnh chư vị vì tiểu sinh bình phân xử! Tiểu sinh đã đánh mất quý trọng này nọ báo án, nay lại bị làm tặc trảo lên. Này loại nào vớ vẩn! Tiểu sinh thập phần khó hiểu, vốn định hỏi duyên cớ, chợt nghe kia Khai Phong phủ nữ quan sai nói, bắt ta trở về báo cáo kết quả công tác là được. Hôm nay tử dưới chân, kinh đô trọng địa, tra án có thể nào như thế qua loa, tùy tiện bắt người đi báo cáo kết quả công tác? Tiểu sinh rất oan uổng a —— "
Cố Xuân Phong vẻ nho nhã lời nói, lập tức đưa tới bến tàu thượng chúng dân chúng đồng tình. Mọi người đều đối Tô Viên cùng Triển Chiêu đám người đầu lấy không đồng ý ánh mắt, chỉ trỏ, nhỏ giọng cảm khái nha môn nhân quá phận.
"Nghe nói Khai Phong phủ nhân có Bao đại nhân tọa trấn, lại trị thanh minh. Không thể tưởng được này đó nha sai còn dám bên ngoài tác uy tác phúc, lung tung phán án bắt người."
Vây xem nhân trung vừa vặn có một vị người đọc sách, nhân gặp thư sinh bị bắt hại, nhịn không được tổn thương bởi bất công, dũng cảm nói.
Người càng tụ càng nhiều, thảo luận thanh cũng càng ngày càng nhiều.
Triển Chiêu mới đầu có vài phần hoảng, muốn hỏi Tô Viên vừa rồi cớ gì ? Muốn nói cái loại này làm người ta hiểu lầm lời nói. Hắn đảo mắt xem Tô Viên không hoảng hốt bất loạn, còn ôm lấy khóe môi, rất có một bộ xem náo nhiệt tư thế. Hắn nghi hoặc khó hiểu, Tô Viên không nên là như thế này không đúng mực nhân, cho nên hắn một lần nữa nhớ lại hạ vừa rồi tình huống, bừng tỉnh đại ngộ.
Kia sương Cố Xuân Phong còn tại ủy khuất kêu oan, hình như có cùng vây xem dân chúng hoà mình tư thế. Triển Chiêu lập tức mệnh nha dịch đem nhân mang đi.
"Tiểu sinh không rõ, tiểu sinh thân là báo án nhân, vì sao phải bị nắm? Các ngươi Khai Phong phủ không đi rất tra án, đi bắt kia trộm đạo ta tài vật kiếp phỉ, ngược lại đổi trắng thay đen trảo tiểu sinh báo cáo kết quả công tác xong việc! Không vương pháp !" Cố Xuân Phong gặp nha dịch mạnh hơn lạp chính mình rời đi, lại lần nữa kêu oan.
"Câm miệng!" Triển Chiêu xích hắn một tiếng.
"Này đó quan sai hảo hung lệ a!" Trong đám người có dân chúng nhỏ giọng nói thầm , lại tìm không chuẩn là ai ở nói thầm.
Cố Xuân Phong: "Ta oan uổng —— "
"Câm miệng!"
Triển Chiêu lại lần nữa quát lớn Cố Xuân Phong câm miệng, hắn lập tức lấy vỏ kiếm để ở Cố Xuân Phong cổ thượng.
"Chính ngươi làm cái gì chuyện tốt, ngươi không rõ ràng lắm? Còn vừa ăn cướp vừa la làng! Ta hỏi ngươi, kia kiếp phỉ nếu che mặt, ngươi theo chưa thấy qua bọn họ mặt mày rạng rỡ, kia bọn họ là như thế nào phun đàm?"
Cố Xuân Phong có nhất bụng nói yếu biện bạch, hắn hé miệng sau, mới phản ứng lại đây Triển Chiêu nói nội dung. Hắn nhất thời tạp ở, một chữ đều nói không nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1193)_Khai Phong phủ tiểu đương gia_FULL
Fiksi UmumTô Viên là tận thế luân hồi trò chơi duy nhất chạy trốn đi ra nữ sát thần. Khai Phong phủ lão bộ khoái chi nữ, là của nàng tân sinh thân phận. Tô Viên lựa chọn quên đi qua, an đối với hưởng thụ tân sinh nhân vật bình thản cuộc sống. Ở người thường t...