Kwon Soonyoung một tuần nay quả thật đang biến mình thành Kwon Ghen Tuông và lý do đến từ "cậu bạn đồng niên" Lee Jihoon. Và thế là Soonyoung đành gọi điện than thở với Choi Seungcheol việc bản thân bức xúc. Tiếng chuông điện thoại vang lên một lúc thì Seungcheol bắt máy.
- Có chuyện gì vậy Soonyoung?
- Seungcheol hiong~ hình như người đó không còn thích em nữa...
- Người đó? Chú và Jihoon có chuyện gì sao?
- Tuần trước bọn em cãi nhau khá lớn đến giờ cậu ấy cũng không thèm gọi điện hay đến nhà em gì cả. Có phải cậu ấy đã không cần em nữa rồi?
Chỉ nghĩ đến việc Jihoon không cần anh nữa mà tim anh lại có chút đau.
- Bĩnh tĩnh đã. Chú nói anh biết hai đứa cãi nhau chuyện gì hả?
- Chuyện là tuần trước...
________________
Một tuần trước đó, sau khi Soonyoung và Jihoon quay về căn hộ nhỏ của họ sau một ngày dài làm việc, cả hai quyết định nấu mì gói mà ăn tạm sau đó cùng nhau xem TV. Nói là xem TV nhưng thật ra họ chỉ bật rồi lại lướt lướt insta. Cho đến khi Soonyoung nhìn thấy đoạn video đang hot rần rần về cảnh Jihoon ôm Boo Seungkwan rất tình, còn dụi dụi vào vai ẻm khiến đôi mày thanh tú châu lại. Nhưng mà vô tình Jihoon lại đang xem đoạn video Soonyoung đang cười vui vẻ với một dancer nữ diễn chung bài ‘Spider’ mà trong lòng cậu cũng không vui. Sau đó cả hai quyết định chiến tranh lạnh như vậy với nhau cho đến tận bây giờ.
________________
- Chuyện là vậy đó. Anh xem cậu ấy có phải cố tình lạnh nhạt rồi không cần em nữa không?
- Tên ngốc này, em ấy cũng ghen với chú đó. Chú mau xin lỗi rồi giải thích thử xem.
- ...không phải em không giải thích mà sau khi giải thích cậu ấy cũng chả thèm quan tâm gì em cả. Phải làm sao đây Seungcheol hiong?
- Nghe anh nói này chú làm như này...như này....Anh nghĩ chắc chắn sẽ hiệu quả.
- Nhưng mà cái này... em làm như vậy có phải có lỗi với cậu ấy không?
- Chú có muốn em ấy hết giận không?
- Có chứ...cơ mà....
- Nhưng nhị gì nữa, anh đã chỉ cho chú rồi đó còn làm không thì phụ thuộc vào chú thôi. Vậy nhé có gì báo anh sau.
- Ơ anh ơi khoan đã e...
"Rụp" chưa gì mà đã cúp máy nhanh như vậy rồi.
________________
Bên đây Jihoon cũng buồn bực cả tuần liền với Soonyoung. Mà việc đó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình làm nhạc của cậu. Chẳng hạn như khi đang chuẩn bị cho bài title của album Attacca, album mang nội dung là đánh dấu cho sự trưởng thành của nhóm và nhấn mạnh về nét độc đáo riêng của Seventeen. Vậy mà, đầu óc cậu toàn nghĩ đến Soonyoung, bị anh Bumzu í ới gọi mấy lần. Tuy Soonyoung đã nhượng bộ giải thích về chuyện đó nhưng lý do cậu chiến tranh lạnh với Soonyoung chính là do cậu vẫn còn ngượng ngùng về việc bản thân ghen tuông vớ vẫn. Nhưng mà cậu không biết điều đó làm cho ai đó tưởng bản thân bị vứt bỏ ở nhà. Tiếng anh Bumzu lại vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của Jihoon:
- Jihoon em đang làm gì vậy hả? Cả tuần nay một câu thì sai cấu trúc, làm được thành một đoạn thì không khớp nội dung, không khớp nhạc. Em có tập trung không hả?
- Em...em xin lỗi. Em sẽ tập trung hơn ạ.
- Anh nghĩ em nên nghỉ ngơi một lát đi.
Trong khi Jihoon đang ngồi nghe lại beat lần nữa thì tiếng chuông điện thoại vang lên. Là Soonyoung gọi:
- Alo, có gì không?
- Em đang ở đâu ?
- Em đang ở studio, có chuyện gì sao?
- Anh...có thể đến đó gặp em không?
- Được, đi tàu cẩn thận. Em phải quay lại với Bumzu hiong rồi.
- Ừm tạm biệt.
Sau khi Soonyoung cúp máy, mặt Jihoon tràn ngập hạnh phúc khi nghe tin Soonyoung sẽ đến. Tuy vẫn còn ngượng nhưng cậu cũng rất nhớ Soonyoung, đã một tuần cả hai người họ không gặp nhau...cũng không "làm" rồi. Nghĩ đến đấy mà mặt Jihoon đỏ cả lên. Cả hai dỗi nhau lại đúng ngay ngày Soonyoung đặt vé về quê nên thành ra mới tới nông nỗi chiến tranh lạnh.
- Jihoon em vào thu âm guide đoạn hook trước đi.
- Vâng ạ, em làm ngay đây.
Những verse sau đó, Jihoon cũng hoàn thành rất nhanh, không bị lỗi nhiều nữa nên Jihoon cũng xin phép về. Sau khi tắm rửa và ăn tối xong, Soonyoung vẫn chưa về nên Jihoon quyết định đi ngủ trước, có lẽ chuyến tàu hơi muộn. Trước khi ngủ cậu cũng không quên nhắn cho Soonyoung một tin:
"Em không giận anh nữa. Xin lỗi anh và em cũng thích anh nhiều lắm Soonyoung ❤️"
Nhưng mà khi Jihoon đã mơ màng chìm vào giấc ngủ thì tiếng gõ cửa phòng vang lên:
- Ai đó?
- Jihoon, là anh. Em ngủ chưa Jihoonie?
"Là giọng cậu ấy, là Soonyoung đến. Mình phải xin lỗi cậu ấy mới được."
Jihoon vừa mở cửa phòng đã nhào ngay vào lòng Soonyoung mà ôm ấp tình cảm.- Soonyoung thật xin lỗi anh. Em sẽ không ghen nữa. Đừng giận em nhé.
- Anh không giận em, anh chỉ sợ em không cần anh nữa thôi.
- Em rất cần anh, Youngie...
________________
Tu bi con ti niu
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoonHoon] Mỗi ngày một chút tình (H+)
FanfictionThường ngày chuyện đó của hai người thế nào?