Sau khi Jihoon hoàn thành xong buổi họp cho bài hát mới, cậu cùng quản lý đi về ký túc xá. Tạm biệt quản lý và đợi cho đến khi chiếc xe đã đi khuất, Jihoon thay vì vào nhà lại hướng chiếc xe màu đen đậu bên đường đối diện đi đến. Vừa vào trong xe Jihoon đã trao cho người đó nụ hôn sâu như lời chào.
- Em chậm quá đó Jihoon.
- Em xin lỗi, do hôm nay kẹt xe quá mà. Mà sao anh không ở trong phòng? Anh đang muốn đi đâu hả?
- À anh muốn đi siêu thị mua chút đồ.
- Cũng được, lâu rồi em chưa đi siêu thị.
Cả hai đội mũ che đi nửa khuôn mặt và đi vào bên trong siêu thị tiện lợi gần đó. Do khá ít người đi mua đồ vào giờ này nên sau đó hai người quyết định cùng nhau ăn mì ngay tại siêu thị.
- No thật đó Soonyoung.
- Nhưng mà anh chưa no.
- Vậy anh muốn ăn thêm gì hả? Em đi mua.
- Anh muốn ăn em!
Lời Soonyoung vừa thốt ra khiến mặt Jihoon đỏ như quả cà chua.
- Anh...nếu ăn xong rồi thì em đi tính tiền. Khuya rồi.
Jihoon chạy thật nhanh ra quầy tính tiền với gương mặt còn hơi ửng đỏ vì lời nói của Soonyoung. Người xưa có câu "căng da bụng, chùng da mắt" chớ có sai, khi mà Jihoon vừa vào xe đã hạ ghế xuống và đôi mắt bắt đầu nặng trĩu. Soonyoung nhìn thấy hình ảnh lười biếng của cậu thì không nhịn được mà trêu chọc:
- Em quả thật giống như ba anh vậy, vừa ăn xong một cái liền đi ngủ. Chả khoa học tí nào.
- Ý anh nói em già như ba anh sao?
- Thì ý trên mặt chữ đó.
- Anh...được lắm Soonyoung.
Jihoon sau đó liền im lặng tìm cách trêu lại Soonyoung nhưng mà không nghĩ tới Soonyoung thấy cậu im lặng liền tưởng cậu giận mình mà nhanh chóng xin lỗi.
- Em giận anh hả? Sao không nói gì hết vậy?
Lời Soonyoung vừa thốt ra lại ngay lúc Jihoon đã nghĩ ra cách trêu chọc lại Soonyoung. Cậu bắt đầu cởi bốn nút trên của chiếc áo sơ mi trắng lộ ra xương quai xanh quyến rũ, cà vạt đen cũng được nới ra càng khiến cậu trông mị hoặc hơn. Hướng tới Soonyoung mà nói những lời dâm đãng:
- Soonyoung anh có muốn cùng daddy vận động một chút cho tiêu hoá không?
- Em...
Vừa nói Jihoon vừa nhìn thấy đũng quần của Soonyoung đã bắt đầu nhô lên.
"Mình chỉ nói một câu mà đã khiến anh ấy lên rồi" Jihoon hướng đến đũng quần của Soonyoung, cậu kéo dây kéo xuống, nhìn thấy đại dương vật nhô lên kia.
- Để daddy giúp anh nhá.
- Khoan đã, Jihoon.
- Chịu đựng như vậy không tốt đâu.
Jihoon bắt đầu khom xuống, dùng răng kéo chiếc quần lót xuống, đôi mắt hướng đến đại dương vật to lớn kia, cậu mở miệng đưa hết đại dương vật vào trong, chiếc lưỡi nhỏ liếm mút phân thân thô to liên tục, hai quả cầu nhỏ bên dưới cũng được Jihoon chăm sóc rất kỹ khi một bên thì liếm mút một bên dùng tay xoa nắn. Soonyoung không nhịn được mà đậu xe vào ven đường. Bàn tay của Soonyoung xoa xoa mái tóc mềm của Jihoon, hông của anh cũng chuyển động, thúc mạnh dương vật vào trong khuôn miệng ấm áp của Jihoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoonHoon] Mỗi ngày một chút tình (H+)
Fiksi PenggemarThường ngày chuyện đó của hai người thế nào?