#2.2 Hoà giải

3.4K 121 1
                                    

Sau khi dứt lời, Jihoon liền ôm Soonyoung vào phòng sau đó hôn lên môi anh, tham lam mút lấy đôi môi của anh càng hôn càng nghiện, thuận thế đặt Soonyoung xuống giường. Soonyoung cũng không thụ động mà tiến đến khoá chốt cửa sau đó vừa bước đến Jihoon vừa cởi bỏ chiếc áo thun trắng đang mặc. Đè Jihoon xuống giường, bàn tay hư hỏng vừa sờ soạn cơ thể mịn màng vừa cởi bỏ bộ đồ ngủ của cậu. Cơ thể tuyệt đẹp của Jihoon giờ đây đã ửng hồng lên hiện ra trước mắt Soonyoung. Lại không để ý thì ra trước khi ngủ Jihoon đã bỏ trứng rung vào trong hậu huyệt.

- Em đúng là đồ dâm đãng, thiếu anh liền dùng thứ này để thoả mãn.

- Em...

Soonyoung vươn đôi tay rắn chắc đẩy trứng rung vào sâu hơn khiến mặt cậu trở nên đỏ ửng, vành mắt cũng đầy nước, hậu huyệt bên dưới cũng chảy ra đầy dâm dịch. Ngón tay tròn tròn của Soonyoung nhét vào bên trong khiến hậu huyệt đang khít, bị nới rộng ra. Những vẫn thấy không thể vừa với đại dương vật đã một tuần chưa làm của Soonyoung. Bỏ thêm ngón tay nữa vào trong rồi ấn ấn vào vách ruột mềm mại khiến dâm dịch chảy ướt cả mảng ga giường trắng. Trừu sáp như vậy cho đến khi Soonyoung cảm thây đã đủ rộng liền cởi quần mình đang mặc ra. Để lộ đại dương vật thô to cùng đường gân xanh nổi lên. Đẩy đại dương vật vào bên trong hậu huyệt ướt át của cậu, cảm thấy không gì lạ liền thúc mạnh vào bên trong. Một tuần không làm khiến Soonyoung đang hăng sức hết mức. Mà Jihoon lại đau đến mức nước mắt lăn dài trên mặt:

- Chậm...chậm thôi Soonyoung...

- Xin lỗi Jihoon, anh quên mất.

Soonyoung hôn vào vành mắt của Jihoon như an ủi, đưa đẩy cũng dần chậm lại. Đến lúc thấy Jihoon đã thích nghi và hậu huyệt cũng co chặt đòi hỏi thêm thì cậu mới nâng đôi chân của cậu đặt lên vai, bắt đầu từng cú thật sâu vào bên trong. Jihoon bị đâm đến mức không thể nói chỉ còn biết rên rĩ thành tiếng. Hậu huyệt một tuần chưa được lắp đầy nên khoái cảm này khiến Jihoon rên rĩ không ngừng. Soonyoung ôm lấy Jihoon, anh vừa quỳ gối vừa thúc từng cú sâu vào bên trong.

- Ưm...sâu quá...Young

Vì một tuần không làm nên hiện tại Soonyoung như một con sói đang lao vào con mồi. Jihoon tự lấy tay xoa núm vú đã cứng lên của mình, Soonyoung thấy vậy liền đẩy tay Jihoon ra, dùng bàn tay thon dài mân mê lên hai núm vú đã cứng của anh. Điểm mẫn cảm bị mân mê khiến thân thể Jihoon dường như run lên. Soonyoung tiếp tục đưa đẩy liên tục, cảm thấy đã đâm trúng điểm vào điểm mẫn cảm trong hậu huyệt, anh lại dùng sức đâm mạnh vào, rút ra rồi lại đâm mạnh vào điểm mẫn cảm kèm theo tiếng rên của Jihoon. Mồ hôi dần rịn ra trên trán của Soonyoung. Jihoon thở ra hơi nóng rực vừa rên rĩ:

- Sâu nữa đi Soonyoung...

- Của anh có to hơn sâu hơn trứng rung kia không hả Jihoon?

- To...ưmm sâu hơn nhiều...

Soonyoung ôm lấy Jihoon nâng lên, ôm lấy cái eo mảnh khảnh kia thúc mạnh. Đôi tay cũng bóp mạnh vào cái mông căng tròn kia, khiến nó đỏ ửng lên. Jihoon cứ rên rĩ sung sướng, mồ hôi từ cổ chảy xuống bờ ngực đỏ rực kia. Đặt Jihoon bám vào thành giường, bàn tay tiếp tục xoa nắn cánh mông của Jihoon, mỗi lần như vậy liền khiến hậu huyệt khít chặt hơn khiến Soonyoung đặc biệt sung sướng. Dâm dịch chảy dài xuống cánh mông của Jihoon. Soonyoung đổi tư thế đặt Jihoon ngồi trên người mình, Jihoon bám chặt lấy vai Soonyoung, tự động nhún nhảy trên đại dương vật của cậu.

- Jihoon em thật dâm đãng.

Soonyoung tiếp tục chơi đùa cùng đầu vú kia, bàn tay còn lại thọc vào bên trong khuôn miệng ẩm ướt của Jihoon. Tư thế này khiến cho Soonyoung có thể thấy rõ gương mặt lúc đang làm tình của Jihoon, thân thể phiếm hồng cùng cánh môi ẩm ướt đang liếm ngón tay bên trong, hình ảnh dâm loạn như vậy chỉ Soonyoung mới thấy được. Rút ngón tay ra khỏi miệng Jihoon thay bằng một nụ hôn sâu và ngọt ngào, đầu lưỡi liếm đôi môi ẩm ướt kia sau đó liếm qua cả gò má xinh của Jihoon. Jihoon bị kích thích như vậy thì thở gấp, bàn tay tìm đến dương vật của mình xoa bóp sau đó rên rĩ bắn lên bụng Soonyoung. Soonyoung phát hiện một dương vật giả đặt dưới gối của Jihoon, liền dùng nó đặt vào trong hậu huyệt cùng đại dương vật của mình.

- Em sao lại có thứ này trong phòng vậy?

Vừa nói Soonyoung vừa thúc mạnh vào hậu huyệt, hậu huyệt một tuần không làm giờ đây chứa hai dương vật cùng lúc khiến Jihoon như muốn rách ra. Vừa kích thích vừa đau đớn khiến Jihoon điên cuồng rên rỉ. Soonyoung áp môi mình xuống môi Jihoon mà hôn sâu, bên dưới vừa đưa đẩy. Nụ hôn từ môi trượt dần xuống xương quai xanh rồi đến đầu núm vú cứng kia mà mút chặt.

- Ưmm...Soonyoung...mau bắn đi...

-Vậy em mau cầu xin anh đi

- Ahh...cầu anh... mau bắn

Lời vừa dứt, Soonyoung tăng tốc liên tục, phân thân vừa đẩy mạnh vào điểm mẫn cảm. Làm hơn chục lần thì Soonyoung phát ra tiếng gầm nhẹ rồi bắn luồn tinh dịch ấm nóng vào bên trong hậu huyệt. Jihoon cong lưng, ngửa cổ rên rĩ thành tiếng khi được tinh dịch lắp đầy. Soonyoung lần nữa tìm đến môi Jihoon mút mát. Cậu thích nhất là gương mặt Jihoon khi được tinh dịch của cậu bắn vào bên trong, cảm giác anh vừa đơn thuần trong sáng lại vừa dâm đãng quyến rũ. Hình ảnh đó khiến Soonyoung say mê mãi. Soonyoung không dừng lại mà tiếp tục đưa đẩy đại dương vật nhẹ nhàng như muốn đẩy tinh dịch kia vào sâu hơn bên trong hậu huyệt. Mà Jihoon giờ đây đã mệt lả người liền tiến đến ôm Soonyoung làm nũng.

- Soonyoung mau giúp người yêu già cả này của anh đi tắm có được không? Em mệt lả rồi.

- Em nên nói như thế nào để anh giúp em hả?

- Nói gì chứ...là do anh làm em ra như vậy cơ mà !!!

- Được rồi, anh xin lỗi, để anh giúp em.

Soonyoung bế Jihoon vào phòng tắm cạnh phòng, cảm thấy cậu nhẹ hơn lần trước một chút mà lo lắng .

- Cả tuần nay em không ăn gì hết à? Sao nhẹ như vậy?

- Là do em bận soạn nhạc nên quên mất.

- Hừ quay về rồi anh sẽ bồi bổ cho em thật tốt !!!

Jihoon nhắm hờ mắt để Soonyoung phục vụ, tuy bình thường nhìn Soonyoung vụng về nhưng chuyện này cậu vẫn làm rất cẩn thận. Soonyoung tẩy rửa sạch sẽ cho cậu sau đó bôi thuốc mỡ vào hậu huyệt đỏ. Đặt Jihoon xuống giường, cậu liền vùi vào vòng tay của Soonyoung mà ngủ say. Cùng lúc đó tiếng chuông điện thoại Soonyoung vang lên:

- Sao rồi Soonyoung?

- Bình thường rồi anh ạ. Cảm ơn anh nhá.

- Hai đứa bình thường là tốt rồi. Bọn em ngủ đi.

- Tạm biệt anh.

"Có em bên cạnh vẫn là tốt nhất. Anh yêu em"

[SoonHoon] Mỗi ngày một chút tình (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ