Lorion có một bí mật.
Hắn yêu một người, người mà hắn yêu là nam. Nhưng đây không phải điều kinh hoàng nhất. Người hắn yêu lại chính là kẻ thù của hắn, Bright.
Người sa chân vào bóng tối như hắn, lại yêu một đệ nhất thánh giả của tháp quang minh, thật trớ trêu làm sao. Hắn chỉ có thể gặp Bright trên chiến trường khóc liệt toàn mùi máu tanh tưởi, nhưng chẳng hiểu tại sao, hắn luôn bị đôi mắt của Bright thu hút, đôi mắt như cái tên của cậu vậy, chúng luôn sáng lấp lánh và tràn đầy sức sống, hút mất hồn của hắn mỗi khi nhìn vào nó. Màu tóc của cậu thật sự rất nổi bật, hắn rất thích màu tóc đấy, đó là lý do tại sao hắn luôn có thể tìm thấy cậu ở nơi chiến trường loạn lạc đầy rẫy người với người.
Lorion luôn bị sự thuần khiết của Bright thu hút. Đối với hắn, cậu khác hẵn những tên giả tạo ở tháp quang minh, cậu thật sự trong sáng và thuần khiết. Hắn không muốn cậu bị vấy bẩn bởi bóng tối một chút nào, bằng bất kì lí do nào.
Hắn thường âm thầm theo sau cậu, bảo vệ cậu khi cậu rời tháp quang minh làm nhiệm vụ, đôi lúc hắn cũng ra tay giúp đỡ khi cậu có khó khăn gì đó. Và hình như, có vài lần cậu phát hiện ra hắn, hắn thì chỉ có thể có né tránh ánh mặt cậu và cầu mong rằng cậu không nhìn ra được hắn. Hắn rất thích ngắm nụ cười của cậu, khi ở chiến trường khuôn mặt cậu luôn nghiêm túc và cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Nhưng khi bước ra khỏi nơi đầy máu tanh đấy, trên môi cậu luôn nở một nụ cười thật tươi và cũng thật đẹp đối với hắn. Nụ cười của Bright tỏa sáng như ánh mặt trời vậy, nó thắp sáng cả trái tim chứa đầy bóng tối của Lorion, khiến nó trật đi một nhịp mỗi lần nhìn thấy.
Lorion yêu Bright nhưng hắn biết tình yêu này là tình yêu đơn phương không hồi kết, định mệnh thật biết cách trêu đùa, khiến trái tim hắn yêu Bright. Hai người là kẻ thù ở hai đầu chiến tuyến, là ánh sáng với bóng tối. Tình yêu này chỉ là tình yêu một chiều , không bao giờ có lời hồi đáp, hắn cũng không mong rằng Bright sẽ đáp lại hắn bởi vì đều này sẽ vấy bẩn đến người mà hắn yêu, hắn không mong sự thuần khiết của Bright bị bóng tối vây hãm, kể cả khi bóng tối đó là hắn, hắn không bao giờ cho phép đều đó. Hắn sẵn sàng làm mọi thứ, kể cả việc chết đi để giữ sự thuần khiết của Bright , hắn yêu nó hơn bất kì thứ gì trên đời này. Nên dù đau đớn hắn sẽ chôn vùi bí mật này, chôn vùi nó cho đến khi hắn lìa đời, bí mật này sẽ mãi mãi sẽ không bị phát hiện.
Yêu đơn phương là cách để giết chết con tim nhanh nhất
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV][LorionxBright] Song Song
FanfictionCp LorionxBright NamxNam nếu ai không thích thì vui lòng bỏ qua Bối cảnh Athanor nhưng cốt truyện có chút khác với cốt truyện gốc Có hơi ooc Lorion và Bright đều có một bí mật... Lần đầu mình viết fic nếu có sai sót xin chỉ bảo ạ