Bright có một bí mật động trời.
Cậu yêu đơn phương kẻ thù của mình, không thể ngờ rằng có một ngày con tim của cậu lại đập liên hồi vì Lorion. Cậu là đệ nhất thánh giả của tháp quang minh, còn hắn lại là kẻ thù của ánh sáng, là kẻ mà cậu cần phải kết liễu trên chiến trường.
Cuộc đời này vì sao lại trêu đùa cậu như thế, khiến cho cậu yêu phải hắn. Yêu chẳng vì lý do đặc biệt gì, cậu phát hiện lúc đang chiến đấu ở nơi chiến trường hắn thường hay nhìn vào mắt cậu, và khi cậu phát hiện ra và đối mắt với hắn, hắn lại vội vàng quay đi. Đôi mắt hắn có gì đó rất đặc biệt khi nhìn cậu, dù cậu chẳng biết nó là gì. Bright biết đều này có vẻ không thích hợp lắm khi ở chiến trường, nhưng cậu lại rất hay tìm kiếm ánh mắt đó, cậu chẳng hiểu lý do vì sao mình lại làm thế.
Bright yêu Lorion nhiều lắm, mỗi ngày một nhiều hơn, nhưng càng sâu đậm thì lại càng đau. Bởi vì trách nhiệm trên vai cậu, cậu phải chiến đấu với bóng tối, vì cậu phải bảo vệ chúng sinh ở Athanor, đó là trọng trách cậu phải gánh vác khi mang trong mình sức mạnh này. Cậu đau lắm, nhưng cậu không thể bỏ mặc dân chúng lầm than ở nơi chiến tranh loạn lạc thế này. Câu yêu hắn, nhưng cũng yêu dân chúng và hòa bình ở Athanor.
Có nhiều lúc khi làm nhiệm vụ cậu vô tình thấy được hắn, cậu nghĩ chắc là do trùng hợp có lẽ hắn có việc ở đây. Và sau vài lần cậu lại hình thành một thói quen kì lạ, đó là thường nhìn xung quanh tìm hắn khi cậu đi ra ngoài và cậu cũng chẳng hiểu sao bản thân lại làm như thế. Nếu như tìm được hắn ta thì cậu sẽ không nhịn được mà ngắm nhìn hắn lâu hơn một chút cho đến khi hắn có dấu hiệu quay lại nhìn về hướng của cậu. Cậu không thích chạm mắt với hắn, đều đó khiến cho tim cậu đập mạnh, mặt nóng rang, chuyển sang màu cà chua và cậu ghét điều này.
Cậu rất ngưỡng mộ Zata và Laville vì hai người họ có thể bày tỏ tình cảm với nhau và yêu nhau trước sự chứng kiến của mọi người. Dù rằng tính cách khác biệt nhưng hai người họ lại hợp nhau đến lạ thường.
Còn về phần cậu, rất khó để thể hiện và bày tỏ tình cảm của mình cho anh và công khai tình cảm này cho mọi người. Bởi vì, hắn là bóng tối, còn cậu là ánh sáng hai thái cực trái ngược nhau và cách nhau xa đến vạn dặm. Định mệnh khiến hai người trở thành kẻ thù của nhau, chỉ có cách gặp nhau trên chiến trường cho đến khi một trong hai người phải chết. Nhưng lại trớ trêu thay, có lẽ ông trời ghét cậu nên mới khiến cho cậu yêu phải hắn, yêu một cách bất lực trước tình cảm này. Cậu chỉ có thể yêu trong vô vọng, yêu trong thầm lặng, yêu mà không thể nào cầu được lời hồi đáp. Đôi khi cậu lại có suy nghĩ sa đọa vào bóng tối để có thể yêu hắn nhưng sau đó lại tự tát mình mấy cái vì suy nghĩ ngu ngốc này. Cậu thường khóc trong đêm khi suy nghĩ đến tình yêu này và phải luôn nén nước mắt vào trong khi nhớ đến lời mà thầy cậu từng dạy :
Tình yêu nó kỳ diệu lắm, nên đừng yêu đuối trước nó, nếu ai yếu đuối sẽ là người thua cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV][LorionxBright] Song Song
FanfictionCp LorionxBright NamxNam nếu ai không thích thì vui lòng bỏ qua Bối cảnh Athanor nhưng cốt truyện có chút khác với cốt truyện gốc Có hơi ooc Lorion và Bright đều có một bí mật... Lần đầu mình viết fic nếu có sai sót xin chỉ bảo ạ