Naiana P.O.V
" Ouch! "Tiningnan ko ng masama si Xavier dahil diniinin nito ang sugat ko. The hell! Cursed that Mare! How dare her tweaked me with her filthy Hands. Damn it!
" Why the hell did you do that to her, Naiana Lauraine? " Inis na tanong nya sa akin. Tiningnan ko Sya ng masama. " Sge! Kampihan mo yang Kabayo mo na girlfriend! Feeling pa Victim. Bwesit! "
Pabagsak niyang binitiwan ang Bulak at Alcohol sabay Tingin sa akin. " Hindi sa kinakampihan ko Sya Noona. My point here is Kung bakit mo ginawa yon sa kanya? You're making a show inside the Cafeteria. Ang daming nabasag Doon. Alam mo ba na halos high blood din si Lolo sa'yo? Paano Kung intake yon? Mag-isip ka nga! "
" Hindi ko kasalanan yon! That Stupid Girlfriend of yours slapped me first. Tinawag pa nya akong Whore, Bitch and Whatsoever. Nabangga ko Lang naman Sya unintentionally at natapunan ng frappe ang Uniporme niyang Cheap. Duhh... Ang kapal Talaga niyang idampi ang magaspang nyang kamay sa mukha ko. "
" She slapped you? " Gulat na tanong nya
Yeah right Brother! Your Girlfriend is a Bitch! I hate her.
Inismiran ko Lang sya at ginamot ang sugat ko sa Braso.
" Pagsabihan mo yang Girlfriend mo Laurent, Wag nyang dalhin dito ang Squatter nyang ugali. Hindi pa ako tapos bangasan ang mukha nya. Wag na wag lang talaga syang magpapakita sa akin. "
Nakakainis!!
Nandito kami ngayon sa SSG OFFICE.
" Sofia is a war freak Xavier. She's one of the Bully before. Sistah yan nila Samantha. Hindi naman sguro mag iiskandalo ang ate mo Kung Hindi Sya inunahan. " Sabat ni Lucas.
Yeah Right!
" I'll talk to her " kalmadong Sabi ng magaling ko na kapatid.
Inirapan ko Lang sya at sumandal sa sofa.
" Chill Nai. Hahahaha kumain ka mona" Alok sa akin ni Lexus.
" Thanks Lexus. "
Nagpunta lang naman ako Dito para Hanapin si Kyran at itong Tukmol Kong kapatid. I really want to see her.
Tss
" Where's Kyran ? " Tanong ko sa kanila.
.
" Ano nanaman ang gagawin mo sa kanya? " Tanong pabalik sa akin ni Yuan. Tinaasaan ko Sya ng kilay. " Wala akong balak sa kanya. I just want to see her. Di ko pa sya nameet ehh." sagot ko." Ahhh"
" Classmates kayo right? "
Tumango naman si Damon.
" Samahan mo ko sa kanya. " Nakangiting Sabi ko.
Gusto ko syang makita at pumunta sa Bahay namin.
Feeling ko Kasi magkakasundo kami.
Kyran P.O.V
" Kyran Zin Valencia or let me say, Zyran Keith Valencia"
Hindi pa ba Sila napapagod sa sagupaan nila kanina?
Sasampalin na Sana nya ako ng mahawakan ko ang Kamay nya at Itinulak ito. Parang nagulat naman ata Sya sa ginawa ko.
" Don't you dare to touch my face by your Filthy hands, Sofia. " Malumanay na Sabi ko.
Napataas naman ang kilay nya " So Lumalaban ka na pala ngayon? Parang dati lang Keith... umiiyak ka pa. Ngayon Lumalaban ka na. Well... Sorry ka nalang dahil Hindi na babalik sa'yo si Xavier. He's mine Only mine. " Sigaw nya sa akin.
BINABASA MO ANG
Season 1: The Hidden Daughter of Wang ✓
Action#Wattys2021 Action Rank #6 Kyran Zin Valencia , The Mysterious Student of Marcus International School. Beneath her Intelligence and Benevolent exterior, however lies a - Secret. A Secret ? It's not normal.. She's Different. THEY Want HER Dead...