Chapter 75

3.2K 123 7
                                    


Naiana P.OV

" Ano ba! Bitawan nyo nga ako! Argh! " Pagpupumiglas ko habang kinaladkad nila ako kung saan.

Goodness gracious ang sakit na ng mga kamay ko!

" Tumahimik ka! " Singhal ng humatak sa akin. Nyenye nito!

"Ano ba ang kailangan niyo sa akin huh? Gosh, late na nga ako sa Hospital tapos kikidnapin nyo ako. Jesus! Wala naman kayong mapapala sa akin.."

"Ang ingay mo! Tang*na! "

Nilingon ko itong hunghang na kumakaladkad sa akin at Sinamaan Sya ng Tingin. " Eh di pakawalan mo na ako. Tch! "

"Upo! "

Kasabay ng paghatak nito sa akin pa Upo sa chair ay ang pagtanggal ng blindfold sa mata ko. Napapikit ako ng tumama ang sinag ng Araw sa mata ko.

Where the hell am I?

" Ate Nai? "

Nanlaki ang mga mata Kong napatingin sa Harapan ko. Oh Em Gee!

" What are you doing here , Zychie? Oh my Goshh! "

Yeah! You heard it right? Nandito ang ex girlfriend ng Brother ko.

I can't believe this! Geez

" Do you have any idea, Why we're here? " nakataas kilay nyang tanong.

" Obviously Dear we were kidnap. " sagot ko sa kanya at pinaikot ang mga mata.

"How's the kidnapping, Ladies?"
Biglang tanong ng Isang Lalaki na Matangkad, Maputi at parang hindi Pinoy. Napangiwi ako ng kindatan nya ako at naglakad papalapit Kay Zychie.

"Who the hell are you? " Zychie hissed in annoyance.

Gwapo na Sana Sya ehh Kaso nga lang ang Daming tattoo. Adik ata to ehh!

Naalarma ako ng hawakan nya ang panga ni Zychie at inilapit ang kanyang Labi sa tainga nito. " I'm your greatest nightmare".

"Don't touch me! " pagpupumiglas ni Zychie at Binigyan Sya ng masamang Tingin.

" Ang Ganda Pala talaga ng mga tipo nitong Si Supremo. Ha! Ha! Ha! Sayang.... " Tumingin Sya sa akin ng nakaloloko. Tiningnan ko naman sya ng masama.

Akala nya huh!

" What do you really want? " Tanong ko sa adik na'to.

" Play. "Nakangising aniya.

Play his ass!

" Ang tagal ata ng Night and shining Asshole nyo. Naiinip na ako. " aniya at nagsindi ng Sigarilyo.

"Ano ba ang kailangan mo Kay Laurent? Diba Sya ang kailangan mo? Bakit pati kami Dinadamay mo? ". Singhal ni Zychie habang nakatingin ng Masama Kay Hunghang.

Nag init talaga ang Ulo ko sa Adik na hunghang na'to.

" Walang Thrill Kong Hindi kayo Kasama. "Kaswal niyang sagot.

" Damn it! You Jerk! " Sigaw ko sa kanya.

Pinilit Kong tanggalin ang putchang tali sa mga kamay ko but Heck! It's so tight. Argh!

" Urusai! " Inis nyang duro sa akin.

Urusai? What is it?

" Duhh. Shut up daw. " Sabat ni Zychie.

Season 1: The Hidden Daughter of Wang ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon