Alas ostso ng umaga puno ng mga tao ang simbahan handa na silang matungkayan ang pag iisang dibdib ng dalawang nag mamahalan halo halo ang aking emosyon habang hinihintay ang aking pag kakataon makapag lakad patungo sa harap ng altar.Inayos ng baklang nag ayos saakin ang buhok kong hinangin, bahagya nya rin pinunasan ang pawis saaking noo dala ng kaba hindi nang panahon.
Naka ngiti ang baklang ito habang sinasabi na ang ganda ganda ko saaking Suot na puting gown.
Hindi naman sa pag bubuhat ng bangko ay kanina nga na nasa hotel ako ay manghang mangha rin ako sa sarili ko, sa nagawa ng make up.
My mom said na napakaganda raw sa babae ang pag susuot ng puting gown lulutang raw ang kagandahan mo kumpara sa ibang kulay.
Na pangiti ako sa alaalang YON, at nang mag balik na ako sa realidad ay oras na para lumakad ako papunta sa harap ng altar.
Nakatingin naman saakin ang mga bisita, alam kong namangha sila sa transformation ko nang araw na yon
Nasanay sila sa magulo kong buhok nasanay sila sa Simpleng ako.isa,dalawa,tatlo
Iyan ang tumatakbo sa utak ko habang binibilang ang aking pag lalakad.
Isa, dalawa, tatlo, apat, lima iyan ang huling bilang ko bago makaharap ang taong aking mahal si Jam.
Napaka gwapo nito sa sout niyang amerikana habang naka titig saakin.
Ang sarap sarap lang sa pakiramdam na makita mo siya aa harap at nag hihintay sa paglakad mo papunta sa harapan.