- Yu Yu, tay em bé thế?
- Tay em á? Sao tự dưng anh lại để ý đến tay của em?
- Đây này, chẳng phải em chỉ cầm được một quả banh tennis thôi còn anh cầm được những hai quả gọn trong tay đây này?
- Ừ đúng thật nhỉ. Thế là tay anh to hay là tay em bé?
- Cả hai? Đâu em đưa tay ra anh xem.
- ...
- Dạo này tay em mềm hơn hồi trước nhỉ? Hồi công diễn 2, anh Dần bảo với anh Viễn là tay em thô ráp làm ảnh thấy xót.
- Thì fan lúc nào cũng thích vẻ đẹp mượt mà gọn gàng hơn mà. Hồi làm vũ công truyền thống em không để ý đến chuyện này lắm, nhưng giờ làm idol rồi em đành phải bỏ công chăm chút một tí vậy.
- Ừ, tay em mềm hơn nhiều rồi, mà anh Dần không có ở đây nên không biết được đâu. Ơ tay em còn thơm nữa ấy nhỉ?
- Thì em dùng kem tay thường xuyên...
- Thơm thật đó, anh thích lắm. Ý anh là anh thích mùi này lắm, Yu mua cho anh nhé.
- Em còn thừa nhiều lắm, tí em đem sang phòng anh nhé.
- Không, Yu mua mới cho anh. Là Yu mua quà tặng anh ấy.
- À vâng...
- Santa.
- Dạ?
- Tụi tao chưa chết đâu
Sau đó nghe đâu Rikimaru phút trước phải giảng giải cho Lưu Vũ về chuyện không nên lãng phí tiền bạc, phút sau mắng Santa bắt phải nhận mấy tuýp kem tay thừa Lưu Vũ share cho dù sau đó cậu không ngửi thấy mùi của chúng trên tay anh. Santa bảo là do mũi cậu quen mùi rồi. Nghe đâu Mika lúc đó bỗng nhiên ho một tiếng nghe rất giống từ "lươn lẹo". Chỉ là nghe đâu thế thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hảo Đa Vũ | Truyện siêu siêu ngắn
FanfictionSeries truyện siêu ngắn của SanYu/Hảo Đa Vũ/Santa Lưu Vũ. Nói chung là nhảm nhí. Pairing: Santa x Lưu Vũ (Hảo Đa Vũ) Rating: 16+ Author: Few - a few words for you Bảo Lưu Mọi Quyền