45

605 53 5
                                    

17:34

m.ny__ng.
Nhóc con

m.ny__ng.
Về rồi cũng không định tới gặp anh?

m.ny__ng.
Nói cho em biết chiều ngày mai anh sẽ đi chơi 3 hôm không có nhà đâu

miws
Em xin lỗi thầy

miws
Em không dám tới

m.ny__ng.
Ô hay

m.ny__ng.
Có ai dạy nhóc muốn xin lỗi người ta thì phải đến tận nơi gặp trực tiếp chưa?

m.ny__ng.
Đang ở chỗ Yeon hả

miws
Vâng

m.ny__ng.
Cách đó 3 khu nhà có 1 quán café rất tuyệt

m.ny__ng.
Timeline cafe

m.ny__ng
Tới đó đi

miws
Chân thầy đang vậy đi lại đâu có được

miws
Thầy, thầy ở nhà đi, nhất định em sẽ tới mà

m.ny__ng.
Không sao, Hoseok sẽ đưa anh tới

m.ny__ng.
Anh cũng cần mua chút đồ

m.ny__ng.
Vậy nhé, 1h nữa gặp

__________
19:04

📞m.ny__ng.
Cô đang ở đâu

📞 ahreumah
Ủa Yoongi, anh chịu unblock em cơ đấy
Sao, anh nghĩ lại rồi hả

📞m.ny__ng.
Tôi hỏi cô đang ở đâu cơ mà

📞 ahreumah
Ở nhà, tất nhiên rồi
Anh muốn tới đây không

📞m.ny__ng.
Bệnh viện đại học Seoul
Mau đến đây
Eun Chae...

📞 ahreumah
Chuyện gì?
Đã xảy ra chuyện gì với Eun Chae?
Hả Min Yoongi anh nói mau

📞m.ny__ng.
Tôi không biết
Con bé... nó nói đau bụng, rồi bỗng dưng bị nôn
Sau đó, cả người nó như lả đi vậy
Hoseok và tôi đã đưa nó đến viện
Giờ đang cấp cứu
Mau đến đi

__________

Yoongi cùng Hoseok ngồi trên băng ghế chờ ngay bên ngoài cửa phòng cấp cứu. Hành lang bệnh viện sâu hun hút. Xung quanh vẫn là những sắc màu thường thấy, màu trắng, màu đỏ, màu xanh,... nhưng nơi đây lại thật lạnh lẽo. Mùi thuốc sát trùng nồng nặc trong không khí, khiến cho Hoseok không kìm được mà nhăn mặt.

"Hobi à, em về nghỉ đi, để anh ở đây được rồi. Anh xin lỗi, em đi làm về mệt mà anh còn bắt qua đưa anh đi, rồi giờ lại phải ngồi vạ vật ở đây thế này." Yoongi ái ngại nhìn sang cậu em đang mệt mỏi gục đầu xuống.

"Hyung nói gì vậy, em đưa anh đi thì phải đem anh về cẩn thận chứ. Em không sao đâu mà."

"Ít nhất thì cũng phải đi ăn gì đi chứ."

Hoseok đang định đáp lời anh, thì một bóng người chạy ào tới. Nhìn lại thì chẳng phải ai khác ngoài Han Ahreum.

"Yoongi, Eun Chae... Eun Chae sao rồi? Rốt cuộc là tại sao lại như thế?" Ahreum thở dốc từng hồi, tay lắc mạnh người anh. Hoseok bên cạnh thấy vậy liền không chịu được, hất tay cô ra, hằm hè.

"Này, cô mau cút xa hyung ấy một chút ngay khi tôi còn tử tế."

"Tôi vẫn chưa biết con bé bị sao, giờ chúng ta chỉ có thể chờ thôi." Nói rồi, Yoongi quay sang, mỉm cười nhìn cậu em mình. "Anh không sao. Hobi à, có lẽ ngày mai anh không đi được đâu."

"Ủa hyung, gì vậy?"

"Yeon thằng bé giờ không có ở Seoul, anh cũng không liên hệ được với 2 bác. Anh không thể để Eun Chae ở đây không ai chăm sóc như vậy được. Đâu còn ai quan tâm đến con bé đâu."

"Nhưng..."

"Cứ quyết vậy đi."

Sự im lặng bao trùm lên khắp không gian. Một tiếng, rồi hai tiếng, vẫn chẳng có dấu hiệu nào là ca mổ đã thành công cả.

Ahreum sốt ruột đi lại khắp hành lang bệnh viện, ngón tay bị cắn đến mức bật máu, nhưng dường như cô chẳng quan tâm đến điều ấy. Trên băng ghế chờ, Yoongi mệt mỏi gục đầu xuống vai Hoseok bên cạnh. Hoseok thương anh mệt, nên cứ ngồi im mặc vai mình tê nhức.

Nửa đêm, cửa phòng cấp cứu bật mở. Ahreum chạy vội đến hỏi thăm tình hình. Cho đến khi nhận được cái gật đầu của bác sĩ, gương mặt cô mới dãn ra được đôi chút. Hoseok thấy vậy thì nhất quyết ép Yoongi phải về nhà cho bằng được.

"Hyung, về thôi, anh ở đây làm gì?"

"Anh nói rồi Hobi à..."

"Về đi." Ahreum đột nhiên lên tiếng. 2 con người ngồi đằng xa đồng loạt nhìn sang cô. "Ngày mai cũng không cần anh phải tới, em sẽ ở đây với Eun Chae. Tận hưởng chuyến đi và ngày sinh nhật của anh đi."

"Đúng rồi hyung, về nào. Anh cần nghỉ ngơi, không mai khỏi câu cá với Jin hyung."

Hết cách, anh đứng lên theo Hoseok đi về. Ahreum nhìn bóng lưng Yoongi cùng Hoseok xa dần, suy nghĩ điều gì đó, rồi nói với theo.

"Yoongi, em nghĩ là anh đúng."

"Chuyện gì?"

"Thì ra, ta không yêu nhau nhiều như những gì ta nghĩ. Thì ra... em vẫn còn yêu Eun Chae... rất nhiều."

Yoongi quay lại, một nụ cười nhẹ nhàng hiện lên khiến gương mặt anh bừng sáng. "Anh mừng là em nhận ra điều đó Ahreum. Anh mừng cho em."

Phóng Sự Cưới | myg x kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ