Sau khi các cậu bỏ đi mấy anh như hóa thành người điên mà đập phá hết mọi thứ có trong nhà. Bỗng các anh nhớ đến việc có lắp camera chip trong nhà liền như tìm được một chút hy vọng nhỏ nhoi trong vũng bùn lầy này, nếu bây giờ các anh có thể chứng minh rằng mình không làm thì các cậu sẽ quay về với họ phải không. Các anh nghĩ vậy rồi tức tốc chạy ra lấy xe chạy hết tốc độ đến Choi gia. Đến nơi các anh lao vào phòng kiểm tra lại camera nhưng nó lại không hoạt động được nữa.
Jun : mẹ nó tại sao lại không hoạt động được vậy
Seungcheol : có lẽ là nó hư rồi
Hy vọng cuối cùng cũng dập tắt, các anh bất lực ngồi nhìn nhau mà không ai nói lên một lời. Hiện giờ trong đầu mấy anh hỗn loạn không ngừng, cảm giác tức giận, đau khổ đan xen bất lực làm các anh chẳng còn sức lực đứng nổi nữa mà đều ngã khuỵu xuống đất. Các anh thờ thẫn bước ra về làm mọi người trong nhà được một phen hết hồn, khi không tự dưng mấy anh chạy hầm hố vào nhà chẳng nói một lời rồi chạy thẳng lên phòng, lúc ra về thì nhìn như người không hồn làm người làm trong nhà cũng như các bậc phụ huynh khó hiểu.
--------------------------
Sau khi dọn ra khỏi nhà thì các cậu cũng nộp đơn xin nghỉ việc tại công ty SVT luôn. Những tuần sau đó, các anh chỉ biết suốt ngày cắm đầu vào làm việc, làm đến mất không cho mình có một giây rảnh rỗi nào để có thể nhớ về các cậu, nhưng dù làm thế nào thì trong tâm trí của các anh vẫn luôn hiện hữu hình bóng của các cậu trong đầu. Còn các cô ta sau khi nghe hai bên gia đình đã bàn sẵn ngày kết hôn thì ngày nào cũng đến tìm mấy anh làm phiền, mấy anh mặc dù cảm thấy chán ghét mấy cô ta nhưng cũng không thể làm gì khác, các cô ta luôn lấy những bức ảnh và chuyện đêm đó ra bắt các anh chịu trách nhiệm với ả ta. Nhưng các anh lại không nhớ một cái gì về đêm hôm đó nên không thể chứng minh rằng mình có ngủ với mấy cô ta không.
Momo : anh à ~
Mingyu : mấy cô lại tới đây chi nữa, ngày nào cũng tới không thấy phiền phức à
Sana : tụi em nhớ mấy anh mà
Seokmin : phiền phức
Nayeon : anh à chuyện đám cưới của chúng ta không thể dời lại hoài nữa đâu, mấy anh phải chịu trách nhiệm với bọn em đi chứ. Bọn em đang mang trong mình máu mủ của anh đó
Jun : cô nói cái gì?
Arin : bọn em có thai rồi, nếu mấy anh không cưới tụi em thì người ngoài nhìn vào sẽ đáng giá bọn em như thế nào đây, mấy anh muốn sau này đứa nhỏ sẽ không có ba sao
Seungcheol : được rồi, tùy mấy cô. Nên nhớ bọn tôi đám cưới vì đứa nhỏ trong bụng mấy cô
Jihyo : rồi sau này anh cũng sẽ yêu bọn em thôi
Samuel : tình yêu của tụi này ngoài dành cho các em ấy ra thì không còn ai khác, cưới các cô cũng chỉ vì trách nhiệm
Jooe : mấy anh...
Soonyoung : không còn việc gì thì mấy cô về đi, bọn này không rảnh thời gian để đôi co với mấy cô
Nancy : anh à ngày mai chúng ta sẽ đi mua đồ cưới nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seventeen ] Kẻ thù hóa người yêu
Humor" tôi thích cậu lắm mèo con " "Ếch con làm người yêu tôi nhé " " sooie tôi muốn nắm tay cậu đi hết suốt cuộc đời " " mình đừng rời bỏ nhau nhé, hanie " " khủng long của tôi, cả đời này tôi chỉ yêu mình em " " nấm lùn, sau này cậu nấu ăn cho tôi s...