#MizoTake #R18
+Thô-Thô-Thô
Điều quan trọng nhắc lại ba lần;>>
Warning🔞🔞: r18, bạn không thích - bạn có thể lướt qua, đừng nói lời đau lòng làm tổn thương người khác.._______________________
Takemichi ngơ ngác ngỡ ngàng và bật ngửa và cậu vẫn chưa thể loading kịp những gì đang xảy ra ở cái tương lai này. Cậu thì trở thành một trong những thành viên cốt cán của Touman, bên cạnh còn có bộ ngũ Mizo năm nào, chỉ là bọn họ khác xa với những gì mà cậu từng nhớ."A, mẹ nó, cái con c*c gì vậy!???"
Thoát ra khỏi dòng suy nghĩ, cậu thấy Makoto đang nổi cáu mà đấm mạnh vào cái bảng bấm phím tầng của thang máy với khuôn mặt cau có.
"G-gì vậy?"
"Thang máy ngừng rồi, quái lạ, trước giờ làm đ*o gì có chuyện này xảy ra? Có thằng nào cố tình làm à? Chúng ta còn đang để no2 phải chờ dài cổ kia kìa"
Anh chàng "từ điển bất lương" năm nào là người lên tiếng giải thích cho cậu. Takuya đứng bên cạnh cũng từ tốn đưa điện thoại ra gọi điện cho ai đó nhưng gã ta lại nhíu mày khó chịu.
"Điện thoại không có sóng...có thằng nào đã cố tình làm việc này rồi"
"H-hả??? Th-thế bây giờ phải làm sao đây???"
Takemichi hoang mang nhìn về phía Takuya nhưng chỉ nhận lại một cái nhún vai chán chường của gã. Makoto thì bình tĩnh lại bấm liên tục vào cái nút khẩn cấp của thang máy nhưng tuyệt nhiên chẳng có ai đáp lại. Đợi đến khi Makoto dường như sắp nổi cáu thêm một lần nữa thì từ cái loa ở phái dưới nút khẩn cấp mới vang lên một giọng nói máy móc đều đều.
[Xin chào các vị, hệ thống thang máy hiện tại đang do chúng tôi kiểm soát, xin đừng cố gọi điện hay làm bất cứ việc gì khác vì nó không có ích gì đâu]
"Con mẹ gì đây?"
Yamagishi lại là người lên tiếng đầu tiên, anh nhíu mày nâng nhẹ chiếc mắt kính trên mặt rồi như muốn nói gì đó. Nhưng chưa để Yamagishi kịp nói gì thì Takuya đã lên tiếng trước
"Thế bây giờ mày muốn bọn tao làm gì thì mới để bọn tao ra khỏi cái thang máy chết tiệt này đây?"
[Rất đơn giản, các vị cứ nghiêm tục hoàn thành nhiệm vụ do chúng tôi đề ra ngay sau đây, ngay lập tức cửa thang máy sẽ mở ra]
"Nhiệm vụ á!!? Vậy mày muốn bọn tao làm gì thì mau sủa ngay đi, đừng có câu thì giờ làm mất thời gian của bọn tao"
Makoto để tay lên tóc vò mạnh, xin thề đừng để hắn gặp được cái thằng sau giọng nói này, nếu không hắn sẽ đục cho kẻ đó vài phát vào đầu.
[Nhiệm vụ rất đơn giản, cả ba vị chỉ cần làm tình với Hanagaki Takemichi ngay bên trong thang máy này là được]
"..."
"..."
"..."
"..."
Takemichi mới nghe lầm đúng không??? Là nghe lầm thôi đúng không???? Cậu đang mơ thôi đúng không??? A, vậy ra đây là ác mộng, mẫu hậu đại nhân ơi, xin hãy đánh thức con ra khỏi cơn ác mộng quái quỷ này đi ạ. Takuya đứng bên cạnh nhìn cái biểu cảm lúc đỏ lúc xanh lúc trắng giờ thì như kiểu tìm ra chân lý cuộc đời của cậu. Không một chút chần chừ, gã tiến tới, trực tiếp áp môi mình lên đôi môi của cậu. Takemichi hai mắt mở to, nhìn chăm chăm vào khuôn mặt số dzách của thằng bạn thân thuở nhỏ của mình. Cái l*n què gì đang xảy ra vậy? Takuya đang hôn cậu đấy à?? Chưa để cậu suy nghĩ gì thêm, gã cắn mạnh lên môi dưới của cậu đến bật máu, tham lam mút lấy cái vị máu nơi đầu lưỡi rồi như một con rắn nước chui tọt vào khoang miệng ấm nóng của cậu. Mặc cho cậu gắng sức dùng hai tay đẩy cơ thể Takuya ra, nhưng chẳng làm gã lay chuyển được gì, ngược lại gã còn thô bạo hơn, tham lam quấn lấy đầu lưỡi rụt rè đang cố né tránh gã của cậu.