Biên Bá Hiền tỉnh giấc trong vòng tay của Phác Xán Liệt, hắn còn đang ngủ nên không phát hiện cậu đang ngắm nhìn từng đường nét trên gương mặt mình. Phác Xán Liệt là Thiền Vương, là kẻ cai trị rừng xanh ai ai cũng khiếp sợ nay lại ở bên Biên Bá Hiền ngủ ngon, một chút cảnh giác cũng không có, vẻ lương thiện cũng thể hiện ra rõ.
Phác Xán Liệt rất đẹp, hôm qua khi trời tối Biên Bá Hiền đã nhận ra được vẻ đẹp này rồi nhưng Phác Xán Liệt khi ở trong ánh sáng còn kinh diễm hơn nhiều. Chạm lên khuôn mặt của hắn, cảm giác trong lòng bàn tay chân thực đến lạ.
" Em thích ta đến vậy hửm?" Phác Xán Liệt mở mắt nhìn Biên Bá Hiền, nhanh tay bắt kẻ đang vuốt ve từng sợi lông mi của hắn.
Bị bắt tại trận nhưng Biên Bá Hiền không tỏ ra luống cuống, bàn tay nhỏ đang ở trong tay hắn nắm lại " Em muốn đếm xem có bao nhiêu cái thôi"
Hắn tán đồng với lời nói dối của cậu, nhìn cánh môi mỏng mấp máy liền cúi xuống hôn. Trước đây còn ngại vì những nụ hôn bất ngờ của Phác Xán Liệt, nay Biên Bá Hiền tự nhiên đáp lại một cách tự nhiên.
Cậu sẽ không nói bản thân rất thích mỗi lần Phác Xán Liệt đè mình xuống hôn đâu.
" Nào dậy thôi, cùng ta chuẩn bị đồ ăn rồi dẫn em đi chơi "
Biên Bá Hiền thích lắm, cảnh sắc ở đây rất đẹp, lạ lẫm trong mắt cậu nên khi Phác Xán Liệt đề nghị dẫn đi chơi liền vui vẻ. Được Phác Xán Liệt bế đi rửa mặt xong xuôi rồi thay áo quần, Biên Bá Hiền hiện tại thật nhỏ bé khi được hắn chăm bẵm.
" Chúng ta đi đâu a?"
Biên Bá Hiền nắm tay Phác Xán Liệt lắc lư làm nũng, trước đó còn chưa xác định mối quan hệ nên mọi hành động đều dè dặt, hiện tại Phác Xán Liệt nói thích cậu, cậu cũng nói thương hắn nên hai người đang trong mối quan hệ đôi bên tình nguyện. Không phải một vật phẩm, cũng chẳng phải bậc cao chí tôn, chỉ đơn giản là hai trái tim đập chung một tình yêu mà thôi.
" Đi bộ được không? Em không muốn Tử Vệ mệt đâu"
Tử Vệ nghe tiểu chủ nhân vì mình mà lo lắng suýt nữa cũng rơi nước mắt, nó quay qua nhìn biểu tình của Phác Xán Liệt, đợi hắn cho ý kiến. Mà Phác Xán Liệt luôn cưng chiều Biên Bá Hiền, cậu nói gì đều nghe a.
" Tử Vệ mau đi gọi Bạch Liên về đây "
Phác Xán Liệt phất tay sai Tử Vệ, chú sư tử to lớn nghe lời xoay đi. Biên Bá Hiền ở bên cạnh hắn tròn mắt nhìn, sống với Phác Xán Liệt lâu như vậy vẫn chưa gặp con vật nào khác ngoài Tử Vệ mà hắn nuôi.
" Bạch Liên là vợ nó, đều có gia đình nên vợ nó không thường tới đây cho đến khi có lệnh của ta"
Biên Bá Hiền gật đầu tỏ ý đã hiểu, hai người đứng ngoài sân đợi vợ chồng Tử Vệ quay lại.
Không quay lại thì thôi, quay lại liền dẫn một nhà bốn vật đứng trước mặt hai người. Biên Bá Hiền lần đầu chứng kiến cảnh này, há miệng không khép lại được. Nhìn mặt Tử Vệ có vẻ ấm ức lắm, con còn nhỏ nên hai cha mẹ phải cắn trên miệng tha đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ ĐỀ
FanfictionVô Đề chính là không biết nói thế nào mới đúng, chỉ đơn giản kể về câu chuyện tình của hai nam nhân Phác Xán Liệt và Biên Bá Hiền. Khoảnh khắc khi họ gặp nhau gọi đó là định mệnh, hy vọng hai người sẽ bên nhau mãi về sau.