Trì nắm ôn uyển tay, ôn uyển giơ thảo con bướm, một người đặng đặng về phía trước phóng đi. Hắn nói: "Ngươi chạy, ngươi lại chạy, chúng ta liền đem ngươi ném ở chỗ này, giáo ngươi một người đi trở về Liên Hoa ổ đi !"
Ôn uyển chẳng hề để ý mà cười to, trên tay dùng một chút lực, thế nhưng thật cho hắn tránh thoát mở ra, một lưu yên toản đến một cái tiểu thực quán trước .Người còn không có kia sạp cao, giơ tay ở quán trước nhảy . kia chủ quán vốn dĩ ở tiếp đón những người khác, nghe được tiểu hài tử thanh âm, cúi đầu vừa thấy, lập tức cười rộ lên: "Tiểu công tử, lại tới thăm a."
Ôn uyển dùng sức gật đầu, vẻ mặt xán lạn nói: "Ba cái !" lại là hướng tới phía sau thoáng nhìn. "Ca ca phó tiền "
" Không dám, không dám, ngươi ta không đều vẫn luôn ghi trướng thượng sao." Lão bản cười, giáp giấy dầu bao hảo đưa qua ." Quay đầu lại kêu ca ca ngươi cũng tới, ta còn nhớ rõ hắn, khi còn nhỏ cũng cùng ngươi giống nhau hỉ hoan ăn vạ ta này quán thượng, hiện tại trưởng thành, đều chỉ biết sai sử ngươi tới mua ." Ôn uyển quay đầu lại, hướng trong đám người vừa thấy, lại chưa thấy được Ngụy vô tiện bóng dáng . Hắn sửng sốt, đang muốn sốt ruột, trên đầu thanh thanh lãnh lãnh truyền đến một tiếng: " Phiền toái, đem hắn tháng này trướng đều kết một hạ . " Ôn uyển nhất thời nhào lên đi .
Lam Vong Cơ lậu thượng bị một cái tiểu nhi gắt gao quải trụ, trên mặt vẫn là một mảnh gợn sóng bất kinh. Ôn uyển giờ liền kinh tệ ôn gia thay đổi rất nhanh, lúc ban đầu đãi nhân đãi sự có điểm nhút nhát sợ sệt, một khi nhận chuẩn ai, đó là giống chim non giống nhau gắt gao đuổi kịp, một chút cũng không chịu rời đi . Mấy năm nay hắn đi theo Ngụy vô tiện trở về vân mộng, bị đã từng xưng bá vân mộng vô lại che chở, cả người dần dần buông ra, lời nói gian còn có chút Ngụy vô tiện thiếu niên khi kia cổ thần khí phi dương. Đối này, Ngụy vô biểu thỉnh thoảng vui rạo rực triều Lam Vong Cơ khoe ra một phen, lại cũng thường xuyên bị ôn uyển phiền đến sau sống phát ma, đảo là như cũ mạnh miệng nói: " Khí bảo đều là ta giáo đến hảo ." Lam Vong Cơ nói: "Ngươi quá sủng hắn." Ngụy Vô Tiện khẩu lên: " Nga sủng hắn, ta sủng hắn, ngươi nói kia văn dán giấy, diêu rầm, cái nào là ta mua, hắn muốn cặp kia tuyến diều, ngươi thật đúng là cho hắn mua đi !"
Lam Vong Cơ chậm rãi nói: "Này không giống nhau. " Ngụy vô tiện tấm tắc . " Nơi nào không giống nhau, ta chỉ là mang theo hắn chơi, ngươi khen ngược, lần sau là muốn trực tiếp ở Liên Hoa Ổ làm đuổi biết ." Lam Vong Cơ không nói, bình tĩnh mà nhìn về phía hắn, Ngụy vô biểu ngay từ đầu mừng rỡ diễn kịch một vai, qua vài phần chung liền cũng dừng lại, một bên nói, "Ngươi như thế nào không nói? '
Lam Vong Cơ đương nhiên: "Nghe ngươi nói."
Ngụy Vô Tiện đánh cái run . "Ta không nói, ta đầu hàng, lam đại gia, Hàm Quang Quân, chúng ta làm việc khác khẩu ba." Ôn uyển tuy là đã bị sủng lên trời, kia châm người tật xấu lại không có sửa . Lam Vong Cơ cũng đã sớm tập lấy vì thường, mặc hắn quế trong chốc lát, theo sau duỗi tay nhắc tới, trực tiếp đem tiểu hài tử ôm lên. Ôn uyển thoáng cười không ngừng, ôm Lam Vong Cơ cổ, hoảng đầu ngó trái ngó phải, một bộ đắc ý diễn xuất . "Tiện ca ca đâu?" Ôn uyển nói. "Ở phía trước chờ chúng ta. " Lam Vong Cơ trả lời.
"Ta cho hắn cũng mang theo. " Ôn uyển hiến vật quý giống nhau đem kia túi giơ lên, lại nhớ tới cái gì, đào ra trong đó một cái bánh nhắm thẳng Lam Vong Cơ trên mặt chọc. "Vong cơ ca ca, đây là của ngươi ." Lam Vong Cơ đằng không ra tay, thấy ôn uyển vẻ mặt chờ mong nhìn về phía hắn, cúi đầu liền nho nhỏ cắn một ngụm. Tế nhai mạn nuốt sau trả lời: "Không tồi. "
Bọn họ đi chưa được mấy bước, liền nhìn đến Ngụy vô tiện sào thật ở phía trước một lỏa dưới tàng cây đứng .Hắn mới vừa rồi cũng không nhàn rỗi, thừa dịp Lam Vong Cơ đi tìm ôn uyển công phu đem này một mảnh đều mua một lần, này sẽ trong lòng ngực ôm đồ vật so với bọn hắn hai còn nhiều . Ôn uyển từ Lam Vong Cơ, hoàn lưu xuống dưới, rải khai chân xông thẳng Ngụy vô tiện mà đi, một cái mãnh phác lại là đổi một người treo lên. Ngụy Vô Tiện nói: "Ta không ôm ngươi, ngươi treo cũng liền treo, ai kêu ngươi chạy, ta nói không tìm ngươi chính là không tìm ngươi ."
Ôn uyển kêu: " Lừa hoa ngươi đều kêu Vong ca ca tới tìm ta ." Ngụy vô biểu duy trì chủ nghiêm túc biểu tình. "Đó là hắn tự chủ trương, là ta bảo hắn sao," hắn chuyển quá mức, "Lam Vong Cơ, ngươi nói, ta kêu ngươi sao? " Lam Vong Cơ xem một cái Ngụy vô tiện, lại xem một cái ôn uyển, ôn uyển bĩu môi đầy mặt ủy khuất, Ngụy vô tiện trừng xong ôn uyển lại đến trừng hắn . Lam Vong Cơ lược một do dự, cao thâm khó đoán chậm rãi gật đầu . Ngụy vô biểu nhảy dựng lên: "Phản đồ !" ôn uyển vui vẻ ra mặt, ở Ngụy Vô Tiện trên người quải đến càng khẩn. " Tiện ca ca, hồi Liên Hoa Ổ đi."
Ngụy Vô Tiện hừ một tiếng. "Ngươi hiện tại càn rỡ, trở về thấy giang trừng, xem ngươi như thế nào đắc ý. Nhắc tới giang trừng, ôn uyển cũng là co rụt lại, kêu to: "Ta đây liền đi Lan Lăng, đi Lan Lăng, tìm Yếm ly tỷ tỷ. "
"Ngươi còn có lá gan đi Lan Lăng? Đi Lan Lăng, ngươi lại muốn nói kim lăng khi dễ ngươi, ta xem ngươi khi dễ hắn còn kém không nhiều lắm !"
ôn uyển có nề nếp nói: "Yếm ly tỷ tỷ cái gì cũng tốt, chính là đem kim lăng sủng hư." Ngụy Vô Tiện cười to " Ngươi nghe được sao, lam trạm, tiểu tử này còn nói người khác! "
Lam Vong Cơ thần sắc bất biến, khóe miệng lại là cong một loan.
5 năm trước, hắn cùng Ngụy Vô Tiện huề ôn tình thượng kim lân đài. Xạ nhật chi chinh chung, Ôn thị dư đảng nguyệt tao diệt môn, ôn tình tránh được một kiếp, nàng đệ đệ ôn ninh bị kim tử huân mang đi . Ôn tình một đường từ Kỳ Sơn đến vân mộng cầu cứu với Ngụy vô tiện, Lam Vong Cơ tự Ngụy vô tiện ra loạn táng cương sau liền thường thường đến phóng vân mộng, thứ nhất kết thúc hắn đạo lữ nghĩa vụ, thứ hai Ngụy vô biểu không muốn đi theo hắn hồi vân thâm bất tri xứ, chỉ có thể từ Lam Vong Cơ thường trú vân mộng, nhìn chằm chằm Ngụy vô tiện tu tập, lúc cần thiết thế hắn điều chỉnh tâm tính, lần này doanh thanh gần nhất, cũng là vừa hảo đụng phải hai người . Nàng nói minh ngọn nguồn, Ngụy vô tiện lập tức giận muốn sát thượng kim lân đài, Lam Vong Cơ biết ôn tình ôn ninh đối Ngụy vô tiện giang trừng có ân, cũng biết Ngụy vô tiện tính tình, vì thế hảo ngôn hảo ngữ, trước nói phục hắn đem này sự nói cho Giang yếm ly, xem giang yếm ly có không trực tiếp từ Kim gia bên trong tìm kim tử huân nghe được ôn ninh sự, đồng thời cũng tìm giang trừng nói chuyện, giang trừng tuy lý giải, đối cứu ra ôn gia dư đảng một chuyện lại còn có chút do dự, mấy người tranh chấp gian, ôn tình một phách cái bàn, run giọng nói: " Giang tông chủ, ta biết việc nào ra việc đó, nhưng ngươi cũng biết, nếu không có ta cùng ôn ninh, ngươi hiện tại đều sẽ không đứng ở này !"
Ngụy vô tiện sắc mặt chợt trắng bệch ,hắn cấp giang trừng đổi Kim Đan một chuyện, ôn tình biết, hắn không đối Lam Vong Cơ nói rõ, nhưng Lam Vong Cơ chính mình cũng đoán được bảy tám phần. Ngày thường Ngụy Vô Tiện không thôi nhắc tới, Lam Vong Cơ cũng liền từ hắn tính tình, cũng không nhiều lời hắn không xứng kiếm việc. Ôn tình vốn là tính liệt người, lần này ở giang trừng trước mặt vạch trần hướng sự, cũng có thể thấy được nàng bị buộc thượng tuyệt lộ. Lời vừa nói ra, cử tọa toàn kinh, giang trừng tự nhiên là không tin, ôn tình liền mở miệng đem nhân quả từ từ kể ra . Ngụy vô tiện cấp a nàng đừng nói nữa, ôn tình lại là đâu chịu như vậy bỏ qua, giang trừng trên mặt biểu tình âm u không định, lại xem Lam Vong Cơ cũng là một bộ cũng không ngoài ý muốn bộ dáng, trong lòng biết việc này vì thật, hắn nhìn về phía Ngụy vô tiện, Ngụy vô tiện cũng thẳng tắp xem hắn, hai người từng người là hỉ nộ bi giao tạp, giang trừng há mồm hai lần, cuối cùng hốc mắt đỏ lên đối với Ngụy Vô Tiện hung hăng ném mà một câu:
"Ngươi có thể nào không nói cho ta !"
Hắn nói xong liền bước nhanh mà đi. Ngụy vô tiện ngày thường không sợ trời không sợ đất, cái kia buổi chiều lại là thoan chúy không an, cùng Lam Vong Cơ thương lượng mấy phen, thẳng đến chạng vạng mới hạ định vỡ đi tìm giang trừng . Đây là Giang gia việc tư, Lam Vong Cơ tuy đã là vân mộng tán thành đạo lữ, lại thượng tới thành lễ, tự nhiên không tiện cùng đi, chỉ chừa ở sương phòng chờ hắn, qua giờ Hợi, hắn trụ tại án tiền nghỉ tạm, đả tọa đến giờ sửu mới nghe đến ngoài cửa thanh buổi.
Ngụy vô tiện đỡ giang trừng phá cửa, hai người oai bảy vặn nhập các là say đến thật lớn một cái mặt đỏ, Lam Vong Cơ một mở cửa, liền nhìn đến này hai người một lộc cộc ngã xuống tới, bảy ngã chỏng vó lệch qua trên hành lang, giang trừng ngủ đến chết trầm, Ngụy vô tiện còn thanh tỉnh một chút, khóe mắt phi hồng đối hắn đánh một cái cách, ánh mắt mê ly nói: " Ai, này không, này không kia lam nhị sao ?"
"..." Lam Vong Cơ trầm mặc mà đem hắn xách lên tới, trước đem Ngụy vô tiện hướng trong chăn một tắc, lại đem giang trừng đưa về hắn chỗ ở, công đạo hạ nhân chiếu cố. Ngày hôm sau, Ngụy Vô Tiện ồn ào say rượu, lại là một đường ngủ đến nửa ngọ, Lam Vong Cơ cũng không não, xuyên tệ lý tế chương lưu tại trong phòng hầu hạ cái này tổ tông. Đến chạng vạng, Ngụy vô tiên. hoãn lại đây, mới nói cho Lam Vong Cơ: Hôm qua hắn đi tìm giang trừng, vốn dĩ không khí khẩn trương, không nghĩ nói đến một nửa giang trừng lại là khóc ra tới, Ngụy Vô Tiện cũng lập tức đỏ cái mũi, cùng giang trừng ôm ở cùng nhau khóc làm một đoàn, xúc đầu gối trường đàm uống rượu ôn chuyện đến nửa đêm, còn ngại không đủ tận hứng, lại giống giờ chờ như vậy nhảy ra tường đi chợ đêm tiếp tục tìm uống rượu, tư đến giờ sửu mới nhớ tới còn có trở về một chuyện. Giang trừng kia tư, uống say cũng là cái gì đều nói. Ngụy Vô Tiện thở dài ." Ngày ấy hắn vốn là vì số ta mới dẫn dắt rời đi Ôn thị, giáo chính mình bị đề đi hóa đan. "
Hắn nhắm mắt lại, liền nhớ tới giang trừng say đến hồ ngôn loạn ngữ, lại vẫn là một phen nước mũi một phen nước mắt nói: "Ngụy anh, ngươi nói ta bỏ được ngươi sao? Xá không đến, luyến tiếc a !"Ngụy vô tiện trong lòng lại là run lên, cười khổ nói: " thôi, đều đi qua, một tình một đạo, còn không rõ, tính không rõ. Lam Vong Cơ nhìn hắn, thật lâu sau nói: "Hảo ."
Đêm đó qua đi, giang trừng cùng Ngụy vô tiện quả thực liền các chuyện cũ phong trần không đề cập tới, hai người trước sau như một câu vai cái lót lưng xưng huynh gọi đệ. Bọn họ chờ đến ngày thứ ba, giang yếm ly tin tức truyền đến, cho Cùng Kỳ đạo này đầy đất danh .Ngụy Vô Tiện lập tức liền phải nhích người, lại là giang trừng ngăn lại hắn, nói: "Làm ta đi bãi ."
Ngụy vô biểu khó hiểu . Giang trừng nói: "Ngươi nói kia ôn ninh, đối ta cũng có ân. Ta là Giang gia gia chủ, ta đi, kim thị mặt thượng không có trở ngại chút." Ngụy Vô Tiện vừa nghe, trong lòng biết giang trừng tâm cao khí ngạo, vô luận như thế nào không có khả năng chịu đựng chính mình thiếu này phân ân tình, thêm chi hắn nói được có lý, vì thế mấy người tính toán, giang trừng thẳng đến Cùng Kỳ đạo, Ngụy vô tiện cùng Lam Vong Cơ mang theo ôn tình thượng kim lân đài đi tìm kim tử huân nói rõ lí lẽ. Lam Vong Cơ làm việc chu toàn, lâm hành trước lại một giấy thư từ kịch liệt cấp lam hi thần, hãn trước công đạo chuyến này ngọn nguồn.
Trên Kim lân đài, ngầm đối Ôn thị phụ thuộc đặc xá là vẫn luôn có, nhưng đem việc này dọn lên đài mặt, đúng là Lam Vong Cơ Ngụy vô tiện sáng lập đầu một tạc. Ôn tình danh hào vừa ra, đang ngồi người cũng là một nguyên, đều biết đây là yêu hạ danh y, thả ở xạ nhật chi chinh trung cũng chưa từng cùng 1 bồn thị cùng vì phi làm xấu. Tứ đại thế gia trung, Giang gia cùng Lam gia hiển nhiên đứng ở một đạo, Kim gia tuy là nhất liên lụy trong đó, nhưng trừ bỏ kim tử huân ở "cống nợ khẩu " khẩu tương, những người khác lại bất động thanh sắc. Này cũng không kỳ quái. Kim gia đang cùng Giang gia giao hảo, vốn là vô tình lúc này lại đến nội chứng, mà nguyên bản kim quang thiện đối Ngụy vô tiện lớn nhất quỷ bệnh tu tập ma đạo, ở phía trước lại là đã lén giải quyết.
Kim quang thiện e sợ cho Ngụy Vô Tiện tay cầm âm hổ phù không thể khống chế, lần này ôn ninh một chuyện, liền mượn đề tài thế muốn hắn giao ra pháp bảo. Ngụy vô tiện lúc trước bị Lam Vong Cơ du thuyết trụ vĩ tu hành, trên người quyết khí đã là đi hơn phân nửa, đem âm hổ phù giao cho kim quang thiện là không có khả năng, nhưng hắn đối này uy lực quá mạnh pháp bảo cũng sớm cố ý tiêu hủy, kim quang thiện như vậy một nói, nhưng thật ra chính hợp hắn ý.
Cứ việc như thế, thường xuyên qua lại, đến không hề quá tư Ngụy vô tiện thấy trên mặt vẫn chưa biểu lộ ra tới, vẫn cứ làm ra rất là khó xử bộ dáng . Cuối cùng cùng kim quang thiện nói chăng, âm hổ phù từ Kim gia trợ vì giám sát tiêu hủy, lấy này đổi
Ôn tình ôn ninh một mạch việc, một hòn đá ném hai chim.
Nói đến cái này phân thượng, kim quang thiện cũng không hảo lại mạnh mẽ yêu cầu chước thu, hắn dù chưa đạt thành mục đích, nhưng tốt xấu giải quyết trong lòng một hoạn . hai người toàn thật là vừa lòng. Kể từ đó, Kim gia tuân thủ ước định, tự nhiên đối việc này bảo trì trung nhị, không phát biểu ý kiến, từ kim tử huân một người nháo đi. Tứ đại thế gia trung, ngược lại là Nhiếp minh quyết đối này nhất bất mãn, nhân thù nhà chi cố, hắn đối hết thảy ôn thị môn sinh đều hận thấu xương . Nhưng hiện tại kim giang lam tam gia đều ở đối nhị mặt, hắn cho dù có tâm cũng không lực, lam hi thần nhân cơ hội giải thích ôn tình một chi xác thật là cái trường hợp đặc biệt, lưu tại ôn gia phỏng chừng cũng là bất đắc dĩ cử chỉ, Nhiếp minh quyết sắc mặt tuy vẫn khó coi, lại là miễn cưỡng áp xuống.
Bên kia, giang trừng tới rồi Cùng Kỳ đạo, không có tìm được ôn ninh, hoàng ra giang thị tông chủ danh nghĩa một áp, rốt cuộc là có tu sĩ nơm nớp lo sợ nói: " Mấy ngày trước đây có việc cố, hắn khả năng từ trên núi ngã xuống tới, ngã chết" Giang trừng tới phía trước liền có nghĩ đến này khả năng, nghe được xác thật là chậm một bước, vẫn là tiếp theo kinh. Đãi hắn nhìn đến ôn ninh thi thể, rồi lại cảm thấy không đúng, kia thương thế nói là té bị thương, càng giống bị người mê đầu đánh chết, tím điện dùng một chút lạnh giọng uống gian là ai làm, mấy cái đốc công ca bổn còn tưởng giảo biện, lại thấy bên kia giang yếm ly cũng mang theo Kim Tử Hiên vội vàng đuổi tới, vừa ra sự nháo đến như vậy đại, vội không ngừng cung ra mấy người lãnh phạt. Giang trừng cùng giang yếm ly mang đi ôn ninh thi thể, một lần nữa tìm địa phương lập gia ai điệu, lại dựa theo ước định, mang đi ôn tình ôn ninh thủ hạ còn sống tu sĩ, ở tiếp cận Di Lăng địa phương khai một mảnh thổ địa, thả bọn họ tự cấp tất nhiên là.
Đãi Lam Vong Cơ Ngụy vô tiện ba người trở lại vân mộng, biết được ôn ninh thân quyên sự tình . Ôn tình khóc đến ruột gan đứt từng khúc, Ngụy Vô Tiện đỏ hốc mắt.; Hộp tình nghe nói nàng chi thừa hơn người đều ở di tùy, hành đại lễ hướng Giang gia nói lời cảm tạ cáo từ, nghĩa vô phản cố lẻ loi một mình lao tới Di Lăng, chắc là tính toán như vậy lưu tại nơi đó thoái ẩn giang hồ. Ngụy vô tiện đi theo nàng đi một chuyến, khi trở về lại mang theo một già một trẻ, tiểu hài tử bất quá một hai tuổi, lớn lên đáng yêu, trừng mắt cái viên lưu; lưu đôi mắt khắp nơi xem, kia lão nhân lại là đã kinh gần đất xa trời . Ngụy Vô Tiện nói: "Bên kia hoàn cảnh không tốt, ta nhìn không được, liền mang theo hai người hồi chưa." Giang trừng nơi nào không rõ hắn ý tứ, mở một con mắt nhắm một con mắt, để lại tổ khổng hai người, đối ngoại che giấu bọn họ thân phận, lại vẫn là mạnh miệng nói muốn Ngụy vô tiện chính mình xử lý hắn mang về tới này quán tử, ngày thường ngươi đi ngang qua hai người chỗ ở, cũng cũng không đi vào ở lâu.
Đến kia hài đồng năm tuổi, lão nhân sống thọ và chết tại nhà, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng đề ra vài lần ôn uyển thiên tư quá người, có thể nạp vào Giang thị môn sinh, giang trừng mới miễn cưỡng thượng điểm tâm, cùng urn uyển nhiều chút tiếp xúc. Nhưng không nghĩ tới, giang trừng là một nhà chi chủ, ngày thường nhìn qua lại lôi kéo một khuôn mặt rất là nghiêm túc, bối đến ôn uyển cũng tự nhiên chưa cho trì cái gì sắc mặt tốt, mấy nói xuống dưới, ngược lại thành vân mộng làm ôn uyển nghe phong táng đảm đệ nhất nhân .
Ly Liên Hoa Ổ càng gần, ôn uyển càng là da mặt dày thấu đi lên . "Tiện ca ca." Hắn kêu. "Ai. "
Ngụy vô tiện trả lời. "Không nói cho giang thúc thúc được không," Ngụy Vô Tiện nghẹn cười. Ôn uyển quản chính mình cùng Lam Vong Cơ đều gọi ca ca, quản giang yếu ly gọi yếm ly tỷ tỷ, lại đại khái là giang trừng một khuôn mặt có vẻ quá ông cụ non, hơn nữa chịu ngày thường cùng kim lăng chơi đùa vang, chấp chấm đất kêu giang trừng thúc thúc . kể từ đó, nhưng thật ra làm hắn không duyên cớ thêm cái bối phận. "Không nói cho hắn, ngươi lần sau đi Lan Lăng chơi có thể hay không không gây chuyện," Ngụy Vô Tiện nắm lấy cơ hội .
Ôn uyển ủy khuất: "Ta không trêu chọc sự, kim lăng khi dễ ta ."
Nói lên Ngụy Vô Tiện cái này cháu trai, hắn cũng trong lòng biết ôn uyển cũng không hoàn toàn nói dối .Kim lăng từ giang yếm ly một tay mang đại, vốn dĩ hẳn là kế thừa chút mẫu thân dịu dàng tính tình, lại ước chừng là giang ghét ly quá mức ôn cùng, Kim Tử Hiên lại cực kỳ bảo bối đứa con trai này, giang trừng cùng Ngụy vô tiện thấy hắn càng là phủng ở lòng bàn tay. Bị hai đại gia tộc coi làm hòn ngọc quý trên tay, kim lăng chợt vừa thấy là một cái mềm mềm mại mại văn tĩnh tiểu Công tử, ngầm cùng ôn uyển, cậy sủng mà kiêu ,là tám lạng nửa cân. Mỗi lần hai người gặp mặt, đều bị là nháo đến gà bay chó sủa không được an bình, chờ đến muốn tách ra, rồi lại là một mảnh phòng lý tương mượn lả lướt không tha, một cái bảy tuổi một cái năm tuổi . kẻ xướng người hoạ cầu muốn lại nhiều chơi một hồi.
Ngụy Vô Tiện nói: "Nga đã biết, vậy ngươi nhường hắn một chút, được không, ngươi nhường hắn, ta liền khẩu nói ngươi yếm ly tỷ tỷ cũng đi quản giáo kim lăng, ngươi xem, như vậy các ngươi cho nhau lễ nhượng, thật tốt a ."
Ôn uyển cúi đầu chơi tay . Ngụy vô tiện quay đầu nói: " Lam trạm, ngươi nhìn xem tiểu tử này, ngươi quản mặc kệ? "
Lam Vong Cơ ứng một tiếng: "Ân, nhìn ra được là ai mang đại."
Ngụy Vô Tiện trừng hắn: "Cũng có ngươi một phần." Lam Vong Cơ thản nhiên: "Đúng vậy."
Ngụy vô tiện nói: " Được, ngươi muốn giúp hắn nói chuyện, chính ngươi cùng hắn đi chơi . Nếu là Kim gia lại cáo trạng lại đây, ta liền kêu bọn họ không cần tìm Vân Mộng Giang thị, trực tiếp đi vân thâm bất tri xứ cùng các ngươi Lam gia nói rõ lí lẽ. "
Lam Vong Cơ nhớ tới cái gì, nói: "Ngụy anh." Ngụy vô tiện ngẩng đầu . "Chờ ôn uyển cùng kim lăng lớn hơn một chút," hắn mở miệng. "muốn hay không đưa đi Cô Tô nghe học? "Ngụy vô biểu liền nói: "Đi đi đi, đi cái gì đi, qua đi bị các ngươi buồn chết sao ?"Lam Vong Cơ đạm nhiên: "Không hẳn vậy. Làm người trẻ tuổi đi mặt khác gia tộc du lịch, chỗ tốt rất nhiều ." Ngụy Vô Tiện sửng sốt, theo sau ý thức được hắn lời nói có ẩn ý, trong lòng kêu to này lam trạm mấy năm nay đi theo hắn cũng là càng ngày càng không biết xấu hổ, nơi nào còn thấy được năm đó động bất động mặt đỏ quang cảnh. Ôn uyển vẫn luôn ở một bên nghe, lúc này xen mồm nói: "Cái gì chỗ tốt? "
Lam Vong Cơ nói: " Có thể kết bạn mặt khác cùng tuổi học đồ."
Ôn uyển vừa nghe, nóng nảy: "Cùng mặt khác tiểu bằng hữu chơi, ta muốn đi, tiện ca ca, vì cái gì không cho ta tập nhị?" Ngụy Vô Tiện nói: "Đừng nghe hắn nói bừa, bọn họ kia một nhà đều là một đám lão cũ kỹ, đi qua chỉ biết giáo ngươi chép sách, niệm thư, bối thư, còn có 3000 hơn gia quy hù chết người ." Lam Vong Cơ xem hắn, ý có điều chỉ. "Ta không nói bừa."
Ngụy vô biểu một đốn, thấy Lam Vong Cơ nghiêm trang, trong lòng cũng nổi lên chơi làm cho tâm tư. Hắn để sát vào đến Lam Vong Cơ bên tai, lấy ôn uyển nghe không thấy âm lượng cười nói: "Lam nhị ca ca nếu như vậy tưởng ôn chuyện, lần đó trong phòng lại hảo hảo tâm sự chúng ta là như thế nào kết bạn ,thế nào? "
Hắn cuối cùng mấy chữ đọc từng chữ rõ ràng, cơ hồ cắn được Lam Vong Cơ vành tai . Lam Vong Cơ thần sắc bất biến: "Rất tốt. "
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện sơ ngộ, đó là ở vân thâm bất tri xứ nghe học kỳ gian. Lúc đó hai người đều bất quá 15-16 tuổi, Ngụy vô tiện lên thiên xuống đất vô pháp vô thiên, Lam Vong Cơ có nề nếp quy quy củ củ, hai người gặp mặt chính là mũi nhọn tương đối, thẳng đến Ngụy vô tiên cùng Kim Tử Hiên đại náo một hồi, lăn trở về vân mộng, này sự mới tạm hạ màn . Nhưng mà có lẽ là không đánh không quen nhau, Ngụy vô tiện tự kia lúc sau liền quấn lên Lam Vong Cơ, cũng không có việc gì thích trêu chọc một chút, xem kia không chút cẩu thả Lam gia đệ tử bị hắn chỉnh đến mặt đỏ tai hồng, hảo không mau sống. Lam Vong Cơ tuy cũ kỹ, lại cũng chưa từng gặp qua này tư thế, trong lòng cục diện đáng buồn bị Ngụy Vô Tiện gặp phải gợn sóng, nhưng trên mặt vẫn là cực kỳ trang trọng, chỉ mỗi cẩn Ngụy vô tiện tới trêu cợt mới binh tới đem chắn thủy tới thổ giấu. Ôn gia triệu tập cốc gia đệ tử đến Kỳ Sơn đêm săn tàn sát Huyền Vũ, hai người bị nhốt sơn động, sinh tử chi giao, từng người thân chịu trọng thương chờ đợi cứu viện. Ngụy vô tiện thiêu đến mơ hồ, loáng thoáng cảm thấy bị người ôm tới rồi trên đùi gối, nhắm mắt lại lẩm bẩm nói: "Lam trạm ." Lam Vong Cơ ứng. Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi hiện tại nhưng thật ra đối ta khá tốt ." Lam Vong Cơ không nói lời nào khẩu Ngụy Vô Tiện cũng không thèm để ý, mơ mơ hồ hồ lại ngủ qua đi, ý thức thời điểm lại nghe đã có người nhẹ nhẹ mở miệng: ' Là. ' người nọ đốn thời gian rất lâu, thẳng đến một cái lạnh lạnh đồ vật bao trùm thượng hắn trán, mới thở dài tiếp trên dưới nửa câu . "Tâm . duyệt ngươi ." Ngụy Vô Tiện nghe được câu nói kia, lại hận vốn không có công phu lý giải, lập tức hôn hôn trầm trầm đi vào giấc ngủ. Chờ hắn một giấc ngủ dậy, người đã đang ở vân mộng.
Nơi đây từ biệt, thế đạo đột biến . Giang gia mãn môn tao diệt, giang trừng cùng giang yếm ly sống một mình, Ngụy vô tiện cũng không biết tung tích. Đương hai người lần thứ hai tương ngộ, Ngụy Vô Tiện đã từ bãi tha ma đi rồi một chuyến, tu tập thỏ nói, tâm tính đại biến. Lam Vong Cơ dục các hắn mang về Cô Tô, Ngụy Vô Tiện chỉ nói hắn là không quen nhìn chính mình đi oai ma Hình nói, đánh chết không từ, làm là tuy rằng Lam gia công việc bề bộn, vẫn là ba ngày hai đầu đến phóng vân mộng, mỗi lần lời nói cũng không nhiều lắm, vòng tới vòng lui đều là như vậy cùng cái ý nghĩa chính. Ngụy Vô Tiện cảm thấy buồn cười, nói: "Hàm Quang Quân, ngươi là có bao nhiêu không quen nhìn ta, mới nhất định phải đem ta kéo đi?" Lam Vong Cơ trầm mặc nói: "Không phải. " Ngụy vô biểu nói: "Hảo, đó là cái gì lý do?" Lam Vong Cơ nói: "Này cử có quải thể xác và tinh thần." Ngụy Vô Tiện gần nhất những lời này nghe được nhiều, chỉ cười rộ lên: "Vậy ngươi là quan tâm ta sao, nói đến cùng, ta làm cái gì, cùng ngươi có quan hệ gì đâu," Lam Vong Cơ không nói. Ngụy vô biểu cho rằng bị hắn truyền thuyết, rèn sắt khi còn nóng . "Hàm Quang Quân, theo ý ta tới, ngươi tội gì như vậy cố sức, không bằng liền đãi ở Cô Tô, mắt không thấy tâm không phiền !" "hoàn đúng vậy " Lam Vong Cơ đột nhiên a ra tiếng, hai người đều là lưu. Ngụy vô biểu tầm mắt xuống phía dưới di, liền thấy Lam Vong Cơ gắt gao bắt được cổ tay của hắn . hắn trừu trừu tay, không chút sứt mẻ, đang muốn mở miệng, lại thấy Lam Vong Cơ múc đầu trói chặt, biểu tình đau khổ, phảng phất trải qua cái gì thiên nhân giao chiến . Ngụy vô tiện tiểu tâm nói: "Vong cơ huynh làm sao vậy?"
"Không phải. "
Ngụy vô biểu sát thanh, an tĩnh chờ hắn nói xong. Lam Vong Cơ ngẩng đầu, tầm mắt mơ hồ không chừng.
"Ta "hắn mở miệng "Tâm duyệt ngươi ."
Này một tiếng nhẹ nhàng rơi trên mặt đất, Lam Vong Cơ bỗng nhiên phản ứng lại đây chính mình làm cái gì . hắn thu hồi tay, như là chạm vào bồi thiết giống nhau từ Ngụy vô tiện bên người thối lui . Ngụy vô tiện còn ngạc tại chỗ, não nội lại là giống như một đạo sấm sét đánh xuống. Hắn cơ hồ là lập tức liền nhớ tới không lâu trước đây Huyền Vũ trong động kia đồng dạng nhẹ nhàng nhợt nhạt một tiếng, hắn khi đó tưởng chính mình sốt mơ hồ, trước mắt nhìn đến Lam Vong Cơ cái này phản ứng, hai người hô ứng lên, như thế nào đều không thể là lời nói dối.
Cho dù như thế Ngụy Vô Tiện vẫn cứ trở lăng tiếp một câu. "Thật sự?" Lam Vong Cơ xem hắn, đồng dạng là tâm thần đại loạn . Muốn nói lại thôi mấy phen, đột nhiên hạ quyết tâm, thấp giọng một tiếng "quấy rầy" nâng bước liền phải đi. Ngụy Vô Tiện không phản ứng lại đây, lăng là làm Lam Vong Cơ thẳng tắp liền như vậy từ hắn bên người vượt qua đi, chờ hắn nhớ tới muốn đuổi theo, ngoài cửa sớm đã không bối Lam Vong Cơ thân ảnh .
Ngụy Vô Tiện cảm thấy nói không nên lời lời nói. Hắn quay lại trong phòng, đi hai bước, dừng lại, lại đi dạo hai bước, lời nói đến bên miệng lại nuốt xuống đi, yếm đi dạo, tầm mắt hỗn độn mà không cái tiêu điểm ,cuối cùng lẩm bẩm ra tiếng: "Lam trạm hảo ngươi cái lam trạm "
Ngụy vô tiện lệch qua Lam Vong Cơ trên người, một tay trảo quá tóc của hắn thưởng thức, trong miệng đảo xác thật nhắc mãi chuyện cũ. Hắn nói đến này, cảm thấy thú vị, làm là nói: "Lam trạm. " Lam Vong Cơ ứng . Ngụy vô tiện nói: "Ngươi chừng nào thì thích thượng ta," Lam Vong Cơ liếc hắn một cái, không nói. Ngụy vô biểu nói: "Không phải Huyền Vũ động, đó là ta bắt ngươi đai buộc trán lần đó." hắn bỗng nhiên toát ra một cái niệm đầu, mồm to kêu lên. " Lam trạm, các ngươi Lam gia như vậy coi trọng đai buộc trán, nhưng không có gì ai đụng tới mạt ngạch phải phụng chỉ thành hôn quy củ đi !"
Lam Vong Cơ bất đắc dĩ nói: "Ngươi đều suy nghĩ cái gì." Ngụy vô biểu cười: "Bảo đảm Lam nhị ca ca là thật sự thích ta."
Lam Vong Cơ buồn cười, mặc kệ hắn. Ngụy Vô Tiện lo chính mình tiếp tục đi xuống. " Không phải lần đó, vậy là ở vân thâm không biết chỗ liền đã thích ta. Nhìn không ra a, lam trạm, ngươi thật rất có thể nghẹn ."
Lam Vong Cơ nói: "Đừng nháo. " Ngụy vô tiện chuyện vừa chuyển. "Ngươi liền không hiếu kỳ ta khi nào thích thượng ngươi? "
Lam Vong Cơ gian: "Khi nào?" Ngụy Vô Tiện nói: "Ta có một lần hỏi sư tỷ, ta nói, nhân vi cái gì sẽ thích thượng một cái khác người, sư tỷ hỏi lại ta, vì cái gì hỏi cái này, ta nói, ta suy nghĩ, cảm tình không đều là làm kén tự bộ ,cho nên ta sẽ không thích bất luận người nào. Nhưng nếu thực sự có một người, tự tức vì tình sở khốn ,quy định phạm vi hoạt động, thế nào làm?"
Giang ghét ly ngẩng đầu, một đôi con ngươi thanh triệt thấy đáy. Nàng nói. "Đó là thân bất do kỷ .." Ngụy Vô Tiện nhìn về phía nàng . " Một khi động tình, kia đó là một tấc vuông chi gian, tâm thần đại loạn. Cho dù vì tình sở nhân, họa mà vì lao, cũng cam khẩu cáo nguyện.""Một tấc vuông chi gian, tâm thần đại loạn ..."
Lam tư truy ở trước mặt hắn ngẩng đầu lên, nói: "Hàm Quang Quân, ta tự nhưng có cái gì hàm nghĩa?"
Hắn nói: "Vì sao như vậy hỏi?"
Lam tư truy rụt rụt cổ "Ta nghe cảnh nghi nói, Hàm Quang Quân có nghi tiên tử, cái này tự cái này tự là lấy cho nàng." Lam Vong Cơ không nói, lam tư truy lá gan lớn một chút, tiếp tục nói. "Gia huấn nói, đai buộc trán ý dụ thuộc sở hữu tự mình, nhưng ở mệnh định chi nhân, khuynh tâm người trước mặt, lại có thể lấy không cần có bất luận cái gì quy thúc. Cho nên ta tưởng, nếu Hàm Quang Quân có khuynh tâm người, định có thể trả lời ta tư đề . Nếu này tình phá hư tu tính, nhiễu loạn quy củ, vì sao còn có như vậy nhiều người xu chi nếu oanh, vì sao không đơn giản vứt bỏ? Vì sao Lam gia thậm chí còn vì thế độc nhị quy củ? " Lam Vong Cơ trầm mặc thật lâu sau, nói : " Đó là thân bất do kỷ."
Một khi động tình, đó là cho dù vì si vì cuồng, tùy bảy, sở dục, cũng cam tức vạn kiếp bất phục. Một tấc chi gian, tâm thần đại loạn."
Lam Vong Cơ ngẩng đầu, Ngụy Vô Tiện còn cười khanh khách nhìn về phía hắn, một bàn tay vươn tới, phảng phất lại là kia năm Ngụy vô biểu cong mắt nói: "Ta cùng ngươi trở về. " Hắn há mồm, lại là nói cái gì đều nói không nên lời, hầu kết trên dưới vừa động, đãi phản ứng lại đây khi, mặt thượng đã là nước mắt rơi như mưa.
Ngụy Vô Tiện kinh hãi: "Lam trạm!"
Lam Vong Cơ nói: "Ngụy anh. "
Ngụy vô tiện ứng .hắn nói: " Ngụy anh. " Ngụy vô tiện gật đầu, nhìn chằm chằm hắn. Lam Vong Cơ nhẹ giọng nói: "Tâm duyệt ngươi ." Ngụy vô tiện sửng sốt. Hắn nhìn chằm chằm Ngụy vô tiện, liền thấy vốn nên là vào đêm phòng dần dần sáng sủa lên, trước mặt hắn kia trương mặt biến thành một khác trương mơ hồ gương mặt, thuộc về vân mộng chợ phun tiếng quát đi xa, quanh mình trở nên tĩnh mịch, chỉ còn điểu ô nước chảy. Lam Vong Cơ mở to mắt, lam hi thần đang ở hắn giường trước, một khúc đã tất, dư âm còn văng vẳng bên tai .
Hắn nâng lên tay, trên mặt nước mắt đã làm.
Lam hi thần nói: "Thấy cái gì?"
Lam Vong Cơ đáp: "Một câu chuyện khác."
Lam hi thần không lên tiếng, nói: "Thế nào?"
Lam Vong Cơ nói: "Mục một tấc vuông chi gian,thiên thượng nhân gian ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thân là khách (Hoàn)
FanficLofter : Leftundone " Thân là khách" là 1 hệ liệt. Gồm nhiều truyện riêng biệt, nhưng vẫn liên quan lẫn nhau.