Hắn nghe được chiêng trống ồn ào náo động tiếng vó ngựa vang, nơi xa người lãng một chồng cái quá một chồng, một tiếng lưỡi dao sắc bén phá không, một tiếng gió thổi cỏ lay, một người cười to, nói: "Giang trừng, là ta thắng!"
Hắn nheo lại đôi mắt, nhìn thấy Ngụy Vô Tiện thúc thi đỗ, một bộ vân mộng áo tím, cưỡi ngựa xoay người giương cung cài tên vạt áo phần phật, tươi cười trương dương thần thái sáng láng, mặt mày cùng hắn ở vân thâm không biết chỗ mới gặp khi không có sai biệt.
Giang trừng liền đi theo hắn phía sau, một ghìm ngựa, "Lại đến!"
Ngụy Vô Tiện càn rỡ ứng hắn. "Còn sợ ngươi!"
Hắn lời nói là đối với giang trừng nói, người ở trên ngựa đôi mắt lại là quay tròn vừa chuyển, xuyên qua kia trường thảo gió nhẹ thẳng tắp đâm tiến Lam Vong Cơ tầm mắt. Ngụy Vô Tiện đôi mắt một loan, miệng một câu, biểu tình rõ ràng dào dạt đắc ý, "Lam trạm, xem ta".
Lam Vong Cơ sửng sốt, kia tê tê dại dại kính từ hắn đáy lòng bò lên tới, nhất tần nhất tiếu đều mang theo câu tử, thẳng ở hắn trong lồng ngực loạn chọc một hơi, dư lại tất cả đều là ấm áp máu phanh phanh thẳng đãng, Lam Vong Cơ há miệng thở dốc tưởng ứng, lại cảm thấy không quá thỏa, một câu tạp ở cổ họng nửa vời, hắn trong lòng quýnh lên, lại cảm thấy một bàn tay nhẹ nhàng đáp thượng hắn vai.
"Quên cơ." Lam hi thần kêu hắn. Lại hô một tiếng. "Quên cơ."Hắn mở mắt ra. Hai mạt màu tím còn ở trước mắt một lược mà qua, kia mã còn hí vang hai tiếng, lại là chỉ chớp mắt đã không thấy tăm hơi.
Những cái đó vọt tới não đỉnh huyết rơi xuống, kêu gào rộn ràng nhốn nháo nện ở đáy cốc, hắn rơi rơi rớt tan tác, mồ hôi mồ hôi lạnh ra một thân. "Quên cơ." Lam hi thần nói. Lam Vong Cơ tưởng theo tiếng, lại là liền phát ra tiếng đều làm không được, yết hầu lô nội chỉ có phong tương rách nát tiếng hít thở, hắn hơi hơi hé miệng. Thấy rõ kia một chồng điệp người lãng gần, chiêng trống ồn ào náo động gần, hắn cùng lam hi thần đứng ở trên khán đài, phía dưới là Cô Tô một năm một lần kịch dân dã, một cái mặt đỏ một cái mặt trắng cưỡi ở cao đầu đại mã thượng ngươi truy ta tát ê a cùng xướng, đám người một tiếng một tiếng kêu "Hảo! Hảo!"Lam Vong Cơ lại híp mắt, hình ảnh trung vô luận như thế nào tìm không thấy nhỏ tí tẹo Ngụy Vô Tiện cùng vân mộng bóng dáng.
"Ngươi nếu không khoẻ, chúng ta liền sớm chút trở về." Lam hi thần nói.
Lam Vong Cơ nói. "Không cần."—
Hắn tay cầm một quyển thư, chỉ chừa một trản vật dễ cháy, trong nhà an tĩnh đến quá mức, nghe thấy nhẹ nhàng nhợt nhạt tiếng hít thở. Hắn một cúi đầu, thấy nửa cái đầu lệch qua hắn bên cạnh người, Ngụy Vô Tiện tan phát, mới vừa rồi còn nằm ở trên giường kiều chân lẩm bẩm, này sẽ lại là đã ngủ rồi.
Ánh lửa minh minh ám ám, chữ viết mờ mịt không chừng, Lam Vong Cơ liếc xéo mà đi, trong lòng một đốn, giơ tay nhẹ nhàng dừng ở Ngụy Vô Tiện đỉnh đầu.
Ngụy Vô Tiện bất động.
Lam Vong Cơ nửa phần tâm tư ở thư, nửa phần tâm tư câu đến hắn biểu tình mang theo ý cười, ngón tay vuốt ve Ngụy Vô Tiện phát toàn, xúc cảm đảo lược xoã tung, còn có tân mọc ra tóc mái mềm mại để ở lòng bàn tay, Ngụy Vô Tiện giật giật, Lam Vong Cơ ngón tay vùi vào tóc chạm được da đầu, người sau tức khắc tràn ra một tiếng thoải mái than thở.
Lam Vong Cơ trong lòng sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Thân là khách (Hoàn)
Fiksi PenggemarLofter : Leftundone " Thân là khách" là 1 hệ liệt. Gồm nhiều truyện riêng biệt, nhưng vẫn liên quan lẫn nhau.