[ 01 - a ] - Giấc mơ ngọt ngào

612 9 9
                                    

" Mình yêu nhau đi" , là bài hát nằm trong danh sách những bài hát "vàng" mà nó thích nhất , bất ngờ vang lên một cách êm dịu :

" Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi anh.

Hay để chắc chắn anh hãy lắng nghe tim muốn gì

Rồi nói cho em nghe một câu thôi, 1 2 3 5 anh có đánh rơi nhịp nào không?

Nếu câu trả lời là có anh hãy đến ôm em ngay đi... "

Nó khẽ giật mình, đôi bàn tay mềm mại quen thuộc bất ngờ ôm chặt nó ghì chặt vào lòng, xiết nhẹ và thủ thỉ bên tai nó rằng:

- Có...anh nè...A.n.h r.ấ.t y.ê.u e.m, bà xã ngốc!

Rồi vội vàng nới nhẹ vòng tay, cúi xuống đặt lên môi nó một nụ hôn ngọt ngào . Thoáng chốc mặt nó bỗng đỏ bừng lên. Khi nó hơi cúi mặt xuống, ngại ngùng thở nhẹ thì đôi bàn tay ấy dịu dàng vuốt nhẹ sóng lưng của nó rồi dừng lại ở ngay eo ghì chặt, làm nó giật bắn người ngẩn mặt nụ hôn càng lúc càng mãnh liệt hơn.

Trong tiếng nhạc dịu dàng, có hai trái tim đang đập một cách mạnh mẽ, như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, vì hạnh phúc. Trên đôi gò má ửng đỏ của nó vẫn còn đọng lại vài giọt nước mắt chưa kịp khô. Nó đã hạnh phúc đến bật khóc vì nhận được một video clip đầy yêu thương với nhạc nền là bài hát "Mình yêu nhau đi" từ người nó yêu thương nhất ngay ngày Valentine và cùng nhau thưởng thức sự ngọt ngào đó.

....

Niềm hạnh phúc nhỏ nhoi chợt tắt, khi nó giật mình tỉnh giấc vì mẹ nó đang la mắng inh ỏi :

-Khanh.....h..h... Mày học thì học nhanh rồi ngủ. Không thì lết lên giường mà ngủ. Vừa học vừa ngủ học được gì? Coi đó... Chảy nước miếng ướt hết tập rồi kìa!

Khẽ nén một tiếng thở dài , nó nhìn cuốn tập toán ướt hết một mảng, giọng rên rỉ :

- Dạ, con biết rồi. Mẹ đừng hét vào lỗ tai của con nữa được không?

Thấy nó lấy tay xoa xoa hai vầng thái dương. Mẹ nhỏ nhẹ mắng :

-Học nhanh đi rồi ngủ, 12 giờ sáng rồi đấy

- Dạ, con biết rồi. Mẹ đừng lo, đi ngủ sớm đi. - nó dịu dàng nói

Nhìn theo bóng dáng mẹ ra khỏi phòng kèm theo lời chúc ngủ ngon nó vừa thốt lên,nó chạy nhanh đến đóng cửa lại. Ngồi phịch xuống đất,nó dựa vào cửa, ôm mặt khóc nức nở. Tên của nó là Khanh, một người bất tài,dễ bệnh, tính tình lại trẻ con,hậu đậu,vụng về ... nên luôn khiến những người thương yêu nó phải lo lắng.

Nước mắt cứ không ngừng tuông rơi. Giấc mộng đó không chỉ là một giấc mơ vừa vụt qua tâm trí, mà còn là kỉ niệm đẹp nhất của nó và Nghi khi hai người còn ở bên nhau.

BH- Nỗi lòng của kẻ mộng mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ