POV của Takiya:
.
.
.
.
.
.
Tôi vội vã vào trong căn hộ của mình, trốn cơn mưa rào rào bên ngoài. Chiếc cặp nhỏ của tôi không đủ chỗ che mưa.
"Argh, tôi nghĩ hôm nay trời không mưa." Tôi nói to, nhìn vào phòng khách
Chắc chắn, Fafnir đã ở đó để chơi trò chơi điện tử. Trời ạ, sao anh ấy lúc nào cũng phải trông bảnh bao thế này? Giống như anh ấy bước ra từ anime vậy!
"Này Fafnir, cuối cùng thì tôi cũng về rồi." Tôi nhìn xung quanh, thấy một chiếc khăn tắm đang ngồi trên một trong các quầy. "Huh?" Tôi nói to, thậm chí không nhận ra điều đó.
Fafnir có để lại cái này cho tôi không? Anh ấy thật tốt.
Nó khiến tôi nhớ lại một ngày nào đó, và chúng ta đã tiến gần nhau hơn như thế nào. Khi Fafnir nói với tôi rằng tôi là một trong những người mà anh ấy không ngại ở bên. Bề ngoài, nó mang một nụ cười trên khuôn mặt của tôi, nhưng bên trong, nó cảm thấy giống như một cái gì đó hơn. Sau khi lau khô tóc cũng như thay quần áo nhanh chóng để thoải mái hơn, tôi cùng Fafnir vào phòng khách.
"Này Faf-kun, tối nay tôi lại làm cà ri." - Tôi nói, bước vào bếp.
"Ngọt?" Anh đáp lại, mắt không rời TV.
"Chắc chắn rồi. Nó sẽ sớm sẵn sàng." Tôi nói với con rồng.
~Một lát sau~
Tôi đặt thức ăn xuống bàn cà phê một cách cẩn thận, háo hức bắt đầu trò chơi.
"Được rồi Takiya, đây là những gì chúng ta cần làm ..." Fafnir đi vào giải thích chi tiết, lên kế hoạch làm thế nào để vượt qua màn chơi, đánh bại ông chủ, vv.
Khi chúng tôi tiến bộ qua cấp độ, tôi không thể không liếc nhìn Fafnir. Sự thật là, tôi đã phải lòng anh ấy từ khi anh ấy chuyển đến. Cách anh ấy chỉ nhìn chằm chằm, mái tóc dài mềm mại và bộ trang phục quản gia mà anh ấy luôn mặc là một nét đẹp.
"Takiya, chú ý! Chúng ta không thể thua cuộc chiến này bây giờ!" Fafnir nói đột ngột. Tôi tập trung vào trò chơi, nhận ra rằng tôi chỉ nhìn chằm chằm vào anh ấy suốt thời gian qua.
Ồ xin lỗi! Được rồi, hãy làm điều này! "Tôi bắt đầu chỉnh sửa các nút trên bộ điều khiển trò chơi của mình.
Một vài phút sau, ông chủ đã chết, và chúng tôi đã đánh bại các cấp. Tôi thở dài, ngả người vào chiếc ghế dài. "Cuối cùng thì chúng tôi cũng đã làm được." Tôi lẩm bẩm, nhìn sang Fafnir.
Anh ấy đang nhìn tôi chằm chằm và gật đầu, "Ừ, anh đã làm rất tốt với sức một con người, Makoto."
Tôi ngay lập tức cảm thấy mặt mình nóng lên. Fafnir đã gọi tôi bằng tên của tôi! Đây là lần đầu tiên anh ấy làm điều đó. Ừm, có cách nào đó để thay đổi chủ đề ...
"Ồ, cảm ơn. Tôi đi ngủ bây giờ, muộn rồi." Tôi nói với anh ấy với một nụ cười ngượng nghịu. Đứng dậy, tôi định rời đi và đi vào phòng ngủ, thì tôi cảm thấy Fafnir nắm chặt cổ tay tôi, không cho tôi bước đi. "Đợi đã."
Tôi có linh cảm điều này không ổn....
Anh kéo tôi vào lòng, vòng một tay qua eo tôi. Tôi bắt đầu vật lộn, nhưng tôi không thể rời đi. Ôi trời, tôi có thể nói là tôi đang đỏ mặt. Anh đấy đang định làm gì vậy? Tôi đã làm cho anh ta nổi điên hay gì đó?
Tôi đã rời xa anh ấy, đó là, cho đến bây giờ. Anh ấy đã di chuyển bàn tay còn lại của mình để nhẹ nhàng ôm lấy mặt tôi. Cúi người về phía trước, anh hôn nhẹ tôi. Chờ đã, cái gì ?! Điều này không giống Fafnir chút nào! Ý tôi là, anh ấy giống như một tsundere, theo một cách nào đó.
"Nói thật với ngươi, Takiya, ta nghĩ ta yêu ngươi. Và một lần nữa, ta chưa bao giờ cảm thấy như thế này trước đây. Ngươi là một con người hấp dẫn, đó là điều chắc chắn."
Đến thời điểm này, tôi cũng có thể là một quả cà chua. "F-Faf-kun, tôi ..."
Fafnir đặt một ngón tay lên môi tôi. Lần này khuôn mặt của anh ấy vẫn giống như thường lệ. "Suỵt. Tôi không ngu ngốc đâu. Tôi đã nhìn thấy vẻ ngoài của bạn." Anh ấy thì thầm vào tai tôi, "Hãy là của tôi, Takiya." Với những lời đó tôi đã mỉm cười.
Đây không phải là một trò đùa. Đây không phải là Fafnir chỉ trêu chọc tôi. Tôi gật đầu, tựa vào người anh. Tôi lại nghe anh ta nói.
"Ồ và, nói rằng 8 giờ tối là muộn để thay đổi chủ đề. Ngày mai là Chủ nhật đúng không? Đó là cuối tuần."
Ôi, tào lao ... Tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ chú ý đến điều đó.
"C-im đi ..." Tôi lẩm bẩm, cảm thấy xấu hổ.
Phần còn lại của đêm, chúng tôi xem anime. Tôi rất thích thú, tôi có thể ôm ấp bên cạnh Fafnir, cuối cùng ngủ thiếp đi trên chiếc ghế dài. Tôi nóng lòng muốn dành nhiều thời gian hơn cho bạn trai rồng mới của mình.
Bo: Yêu cầu nhà nội dắt con về, nhà ngoại không gả
Bi: Nhà nội không nhận con:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch/Fanfiction][Kobayashi's Dragon] Fafnir x Takiya [Ngẫu hứng]
FanfictionĐây là truyện mình dịch về cặp đôi Takiya x Fafnir và Fafnir x Takiya trong anime Cô rồng hồng gái của Kobayashi nha( có lúc hai người sẽ đảo chánh). Vui lòng không mang bản dịch đi nơi khác.