RAFLE(1)

39 3 0
                                    

(Không ai là POV)
.
.
.
.
.
Hiện tại là 4:06 sáng, và Fafnir đã dậy để chơi game MMORPG yêu thích của mình. Mọi người ở đó đều nghĩ rằng anh ấy chỉ là một RPer hạng nặng, bởi vì anh ấy luôn nói rằng mình thực sự là một con rồng. Đôi khi nó làm anh ấy khó chịu, nhưng nhìn chung thì anh ấy không quan tâm. Rõ ràng là Makoto vẫn đang ngủ. Anh ấy thực sự trông khá dễ thương, tất cả đều nằm gọn trong chiếc nệm của anh ấy.
Fafnir vẫn làm công việc quen thuộc của mình, lộn xộn và thu thập XP. Sau khi xóa tất cả DLC, ngục tối và những thứ khác, không có nhiều việc phải làm. Đó là khi một thông báo bật lên trên màn hình của anh ấy, nói điều gì đó về một bản phát hành DLC mới. Có vẻ như nó sẽ được cài đặt muộn hơn trong ngày, vì vậy tất cả người chơi sẽ không thể truy cập vào máy chủ cho đến sau này. Fafnir không bị kích thích bởi điều này mặc dù, không có cách nào. Cuối cùng thì anh ấy cũng có thứ gì đó mới để làm, và điều thú vị là anh ấy có thể chơi nó với Makoto. Fafnir đăng xuất khỏi máy tính và vào phòng khách, thay vào đó chơi một số game console. Cũng có thể, vì không có bất cứ điều gì khác để làm.
"Chào buổi sáng Faf-kun ... * ngáp * Cả đêm qua em có ngủ không?" Fafnir gần như nhảy dựng lên khi nghe thấy giọng nói của Takiya. Anh không biết trời đã sáng, thời gian dường như trôi qua rất nhanh.
Thay vào đó, anh ta chế giễu câu hỏi, "Hừm. Tất nhiên là không, tôi không cần ngủ." Trái với những gì anh ta vừa nói, anh ta thỉnh thoảng ngủ, nhưng không phải thường xuyên. Takiya chỉ mỉm cười một chút, biết rằng Fafnir đã ngủ nhưng không đề cập đến bất cứ điều gì. "Takiya, bạn có bao giờ ăn thức ăn thật cho bữa sáng không?" Câu hỏi không đâu ra, nhưng Fafnir chỉ muốn hỏi.
Takiya ậm ừ trả lời, hơi ngạc nhiên trước câu hỏi đột ngột. "Không hẳn. Tôi thường chỉ ăn bất cứ thứ gì mình có." Fafnir gật đầu, giấu nhẹm chuyện đó đi để sau này. Trên thực tế, anh ấy đã lên kế hoạch bí mật đi ra ngoài và mua một số đồ ăn. Tohru thường xuyên đến phố mua sắm gần đó, vậy tại sao không?
~ Vài giờ sau, sau khi làm việc ~
Fafnir kiểm tra đồng hồ, biết rằng đã đến giờ Takiya về nhà. Anh ấy loay hoay với bộ điều khiển trò chơi của mình, về cơ bản là rất muốn chơi DLC mới ... Chỉ một chút nữa thôi.
*Reng reng*
Blackette nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại đang đổ chuông của mình, hình ảnh của Makoto trên ID người gọi. Anh vội vàng cầm điện thoại lên và đưa nó lên tai. "Xin chào?"
"Hì, này Fafnir! Ừ ... Vậy nên có lẽ tôi sẽ về muộn, Kobayashi nhờ tôi giúp một việc, và tôi nợ cô ấy một việc. Xin lỗi ..." Takiya giật mình và hối hận vì lời nói của Takiya. Fafnir biết rằng anh ấy có ý nghĩa như những gì anh ấy nói ... Mặc dù vậy, anh ấy cảm thấy thất vọng. Ugh, đây là ý nghĩa của việc đến gần một người nào đó.
"Chậc chậc, baka. Chỉ cần về nhà càng sớm càng tốt, có một DLC mới tôi muốn dùng thử." Fafnir không đợi phản hồi mà chỉ cúp máy. Người ta có thể nói anh ấy rất mặn, và ồ anh ấy khá mặn. Sau nửa giờ, rõ ràng Fafnir không thể tập trung vào trò chơi điện tử của mình nữa, vì vậy anh ta đã ném chiếc điều khiển của mình xuống.
'Cũng có thể đi ra ngoài. Tôi có thể mua thức ăn đó khi anh ấy đi vắng. Tôi cũng cần được hít thở không khí trong lành ... '
Fafnir lấy chìa khóa dự phòng trên đường đi ra ngoài (cũng như một số tiền), tự khóa cửa trước phía sau. Lúc anh ta ở bên ngoài, anh ta thi triển một câu thần chú che giấu, theo cách này, anh ta vô hình với những người khác. Anh ta đã không ở trong hình dạng rồng thực sự của mình quá lâu, và ngay bây giờ anh ta muốn cảm thấy gió phả vào mặt mình. Trong vài giây, anh ta biến thành một con rồng đen tuyền với những chiếc gai đen. Tuy nhiên, đôi mắt đỏ tươi của anh ta giờ trông hung ác hơn rất nhiều.
Ở hình dạng mới, con rồng chỉ mất vài phút để đi đến phố mua sắm, hoặc quận, bất kể con người gọi nó là gì. Dù không thích có bao nhiêu con người, nhưng anh phải thừa nhận đó là nơi duy nhất để có được thứ anh cần. Anh ta nhanh chóng biến đổi trở lại hình dạng con người của mình, và anh ta nhìn thấy một cái gì đó rất kỳ lạ. Kobayashi, Tohru và Kanna đều đang đứng xung quanh một khán đài, và nó có vẻ là một loại xổ số. Đúng lúc đó, điện thoại của anh ấy réo. Đó là Takiya, nói rằng anh ấy sẽ về nhà sớm.
"Vì vậy, sự ưu ái đó hẳn là dành cho công việc ... Tôi sẽ không bỏ qua anh ấy để giúp đỡ bạn của anh ấy."
Fafnir chỉ thở dài, và lặng lẽ đến gần nhóm ba người. Anh cố gắng không để họ nhìn thấy mình, vì anh muốn đi lên đó sau khi họ rời đi. Rõ ràng bạn chỉ có ba lần thử quay bánh xe, và nếu bạn có một trong những quả bóng màu thì bạn đã giành được giải thưởng. Anh ấy đã đọc qua những giải thưởng là gì, và giải thưởng cao nhất đã lọt vào mắt anh ấy.
'Vé vào suối nước nóng hả? Tôi tự hỏi...'
Ngay sau đó, Kobayashi và những người khác rời đi để lên đường, và Fafnir tiến lại gần với vẻ nghiêm túc. Người đàn ông đứng sau quầy hàng có vẻ hơi lo lắng vì vẻ ngoài của mình, nhưng vẫn tỏ ra thân thiện.
"Xin chào ngài! Muốn thử xổ số không?" Anh ta nở một nụ cười, đưa ra những tấm vé có sẵn để mua. Fafnir thậm chí còn không thèm mua vé. Thay vào đó, anh ta sử dụng phép thuật đối với mọi người xung quanh để anh ta nhận được vé miễn phí, bởi vì đó chính là con người của anh ta. Sau đó, anh ta đã đi đến nó. Anh ta quay chiếc máy xổ số một vòng, cau mày vì hồi hộp. Chẳng mấy chốc anh chỉ còn một ngã rẽ.
.
.
.
"Vị trí thứ nhất! Xin chúc mừng! Đây là hai vé đi nghỉ ở suối nước nóng, hãy tận hưởng!" Fafnir nhận lấy những tấm vé với vẻ mặt poker, hoàn toàn không để ý đến những ánh nhìn ghen tị và kinh ngạc của những người xung quanh. Với điều này, có lẽ anh ấy có thể rủ Takiya đi ... Ý nghĩ đó khiến anh ấy đỏ mặt vì lý do nào đó! Anh nhét vé vào túi, tìm khắp nơi để mua đồ ăn. Anh ấy chỉ muốn loại bỏ toàn bộ ý tưởng về suối nước nóng ra khỏi tâm trí. Ít nhất là vào lúc này.
~ Bỏ qua thời gian MiniMcTinySmall ~
Khi Fafnir về đến nhà, Takiya đã ở đó. "À, bạn đây là Faf-kun. Tôi đã lo lắng- Ý tôi là tự hỏi bạn đang ở đâu." Có vẻ như Takiya đã cắt ngang mình để nói điều gì đó khác. Con rồng nheo mắt, nhưng quyết định phớt lờ nó.
"Tôi chỉ ra ngoài một chút. Đây, tôi có một số thức ăn. Ngũ cốc, và một số thứ khác. Nếu bạn cứ ăn thực phẩm đóng gói đó mỗi sáng, bạn sẽ lại bị ốm." Fafnir thả chiếc túi xuống quầy, giữ những tấm vé sau lưng để Takiya không nhìn thấy.
"Haha, yeah, xin lỗi một lần nữa vì đã về muộn. Ồ, bạn đang cầm thứ gì đó? Tôi có thể xem được không?" Takiya tiếp tục cố gắng nhìn trộm, nhưng Fafnir lần nào cũng rời khỏi tầm nhìn.
"...Khỏe." Fafnir lấy vé ra, và sự bàng hoàng trên gương mặt Takiya là vô giá.
"Không thể nào ... Faf-kun, cậu lấy những thứ này ở đâu vậy ?!"
"Chỉ là một số ngẫu nhiên khi tôi đi mua sắm. Nó có quan trọng không?"
Takiya lắc đầu. Fafnir chỉ nhếch mép.
"Bạn đang đi với tôi, bạn biết."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Được rồi, bạn có thể đã thấy phần kết quả xổ số sắp tới, nhưng đó là cho con tàu! Chương này có thể là một phần bổ sung, nhưng ai quan tâm! Mở đường cho sự dễ thương đến! Muahahah đón chờ chap tiếp theo X3

[Dịch/Fanfiction][Kobayashi's Dragon] Fafnir x Takiya [Ngẫu hứng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ