{Ngoài cốt truyện chính}[ Takiya x Fafnir] Điểm yếu(1)

219 16 0
                                    

Họ đã cố gắng để có một mối quan hệ trong một tháng sau khi thiền định rất nhiều; Takiya tỏ ra khá ngọt ngào khi anh ấy không đeo kính, tuy nhiên khi đeo kính anh ấy luôn giống như một kẻ hư hỏng sau Fafnir. Mặt khác, anh ta đôi khi quan tâm đến việc thỏa mãn ham muốn xác thịt của mình khi anh ta bắt đầu làm như vậy ... Nhưng tất nhiên anh ta thích tiếp tục trong các trò chơi của mình. Có một sự kiện thời gian có hạn, sau tất cả, tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì.- Này, Takiya. Fafnir tiến đến chỗ đối tác của mình, đứng sau lưng anh ta để xem anh ta đang nấu món gì. Anh thậm chí còn không để ý đến hắn. - Takiya ... - Anh ấy có vẻ tập trung đến mức không nhận thấy gì cả; nên hay hơn, hắn ghé vào tai người khác thì thầm. - Makoto

- Huhhh! F-F-Faf-kun !? - Hắn ngạc nhiên trước phản ứng đó, nhưng hắn ta vẫn tiếp tục với vẻ mặt khắc kỷ của mình.

- Tôi xin lỗi, tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ không phải trả tiền cho những bữa ăn như thế này nếu tôi muốn mua trò chơi mới sẽ ra mắt ...

- Nếu là vì trò chơi, ta có thể đặt tiền, nhưng chỉ vì điều đó, và phản ứng đó là gì? - Hắn trở lại ghế, nhìn về phía đối tác của mình.

- Bất cứ khi nào nói đến trò chơi điện tử, anh không ngại lấy một chút bảo bối của mình, tôi quên mất. - Con người cười, đã thấy nhẹ nhõm hơn trước vấn đề này, mặc dù chợt nhớ đến câu hỏi khiến anh cảm thấy tiếc nuối.

- Chà... tai ngươi rất nhạy cảm, nó như một điểm yếu của ngươi vậy. - Điểm yếu của ngươi khá dễ biết, chẳng hạn như tuổi thọ ngắn và dễ chết ... Nhưng, điểm yếu ở tai? Vớ vẩn gì ... - Hắn cảm nhận được cử động của Takiya, tuy nhiên hắn không quan tâm; hắn quay lại tiếp tục chơi. Hắn biết anh là một con người yếu đuối mà hắn đã chung sống bấy lâu nay, nên những gì hắn làm sẽ thật ngu ngốc.Và nó đã được.

Anh cắn vào tai khiến hắn hơi nhăn mặt.

- Hừm, không hợp với anh đâu. - Quay lại tư thế bình thường để xem. - Tất cả chúng ta đều có một điểm yếu, Faf-kun, có lẽ anh chưa phát hiện ra đâu là điểm yếu của mình. -Hắn ta có vẻ bị thuyết phục, giống như khi anh ta thách thức hắn ta. Đó là điều hiển nhiên, Fafnir coi đó như một thử thách ngay cả khi không phải

- Người thắng cuộc sẽ có được gì?

- Huh??

- Ta sẽ được gì nếu ngươi không phát hiện ra điểm yếu của ta? - Một tiếng cười nhỏ vang lên từ Takiya.

- Điều đó?- Tôi sẽ tìm cho anh một người có thể giúp anh bán sách tại sự kiện tiếp theo. - Anh ấy nói như thể anh ấy sẽ chiến thắng, với tất cả sự tự tin.

- Nhưng nếu anh thua thì anh sẽ thực hiện được một điều ước của tôi.

Con rồng đặt trò chơi của mình sang một bên để hắn ta có thể đứng dậy và đối mặt với Takiya, chấp nhận thử thách. Tuy nhiên, hắn không biết mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào ... Mặc dù điều đó đã được giải quyết khi người phàm bắt đầu hôn anh.Họ đã có những nụ hôn trước đó, tất cả đều dần dần tăng lên, tuy nhiên đó là điều duy nhất họ đạt được. Hôm nay thì khác, bởi vì kẻ thấp nhất đã bắt nhịp mọi thứ, vuốt ve từng bộ phận mà hắn có thể.Đêm đó là lần đầu tiên ham muốn xác thịt của họ được thỏa mãn, nó tốt hơn họ đã nghĩ; Theo Takiya, Fafnir có đầy vết cắn trên phần lớn cơ thể để tìm ra điểm yếu của mình, điều mà anh đã không tìm ra.Ngày hôm sau, Takiya rời đi và nói rằng anh ấy sẽ đi nói chuyện với bạn của mình, đó không phải là điều gì quá khó để làm nên anh ấy để anh ấy đi một mình trong khi anh ấy hoàn thành nhiệm vụ mới đã xuất hiện.Hắn tự trách mình vì đã không đi cùng anh khi Tohru, qua điện thoại, nói với cô rằng họ đã tìm thấy Takiya bị thương nặng.

[Dịch/Fanfiction][Kobayashi's Dragon] Fafnir x Takiya [Ngẫu hứng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ