Hôm nay là 1 ngày tồi tệ,ít nhất là đối với Kageyama,chả là kì nghỉ đã kết thúc và đến lúc phải vác mặt về nhà và đón chờ năm học đen đủi phía trước. Nhưng trước khi lên xe,Kageyama đã có nhiều dấu hiệu không ổn đối với tình trạng của cậu bây giờ,chỉ còn 2 tháng nữa là cậu sẽ quay trở lại con người của cậu ngày xưa,là một Kageyama bình thường,khỏe mạnh và là CON TRAI chứ không phải cái tình trạng chết tiệt này!
Nếu chỉ là gái thì khá là ổn đi,cậu vẫn có thể hoạt động bình thường trừ vài thứ vì chiều cao có hạn,nhưng có lẽ tác giả không muốn điều đấy nên cứ cách một tuần là cậu lại thành con trai[điều này chắc mọi người đã biết từ mấy chap trước rồi nhưng tôi thích nhắc lại để chap dài hơn cho mọi người đọc:))))]và khi trở lại thành một đứa con trai thì nó còn quá đáng hơn cả việc làm một đứa con gái,cái chiều cao 1m8 chót vót của cậu mà giờ bùm 1 phát còn có mét 6[chết trong lòng nhiều chút]ít nhất là vẫn cao hơn Hinata.
Nhưng hôm nay có chút kì lạ,khi trở lại thành hình dáng của 1 đứa con trai,cậu cảm thấy cơ thể mình nóng như muốn tan chảy vậy,người còn đỏ hết cả lên,quả nhiên mọi người rất lo lắng vì theo như Yachi-là một Omega thì cô ấy đã bảo dấu hiệu này chỉ có Omega có thôi. Nhưng rõ ràng,trước khi nghỉ hè,Kageyama đã được chứng nhận là một Alpha rồi cơ mà???cậu ấy còn cho mọi người xem cả giấy xét nghiệm,không lẽ xét nghiệm sai à???làm sao mà có thể được,mỗi khi xét nghiệm để chắc chắc cũng phải kiểm tra hơn 3 lần đấy!!!
Có lẽ lại là do tác dụng phụ của lon nước nữa đấy!_Kiyoko điềm tỉnh lên tiếng
Không lẽ là như vậy thật?vậy thì mọi người càng phải bảo vệ Kageyama khỏi tầm tay của lũ ấu dâm và mấy thằng cha đội trưởng đáng nghi của các trường khác.
Theo như Yachi nói,đây gọi là kỳ phát tình,khi một Omega đến kì phát tình thì người họ sẽ tỏa ra một mùi hương đặc trưng của từng người và mùi hương đó sẽ thu hút Alpha,nếu không có thuốc ngăn lại thì có thể họ sẽ bị Alpha làm cho có thai mất!!!
Nhận thấy tình hình càng ngày nguy cấp nên Yachi và Kiyoko đã chạy ra nhà thuốc gần đây trong khi các Alpha của đội bảo vệ"cục cưng"của họ.
Mùi của Kageyama rất nồng và cậu không thể kìm nó lại được,nói chính xác hơn là hiện giờ cậu không điều khiển được bản thân,cả việc nhấc tay lên cũng khá là cực lực,cậu chỉ có thể bám chặt ga giường trong khi chỉ bận một cái áo sơ mi dài tay[của Tsukishima:>>>]và một cái quần ngắn. Kageyama dần chìm vào mơ hồ,đầu óc trống rỗng và quan cảnh trước mắt cứ mờ ảo [như vừa ăn TOBACO=))))))))]
Có vẻ như xắp không trụ được nữa tới nơi rồi...
Mọi người đứng bên ngoài chờ Yachi và Kiyoko về trông rất là bối rối vì mùi hương nồng nặc mà họ cảm nhận được của Kageyama phía trước cánh cửa. Đó là mùi sữa việt quốc,có lẽ do cậu uống quá nhiều sữa nên lúc nào cũng có mùi sữa quanh cậu nhỉ,còn mùi việt quốc chắc là do mọi người hay bảo cậu như một trái việt quốc đây mà[do tác giả thích nữa=)))]
Cuối cùng thì Yachi và Kiyoko cùng với hộp thuốc đã về,mọi người cảm thấy mừng rỡ khi nhìn thấy bóng dáng 2 người họ. Nhưng....
Ai là người sẽ cho Kageyama uống thuốc?
Yachi là một Omega nên mọi người cũng muốn cô ấy giúp Kageyama uống thuốc,nhưng đâu dễ vậy,tuy đều là Omega nhưng Yachi vẫn là con gái,vả lại Kageyama đang bận đồ không được kín đáo cho lắm nên họ không thích việc để cho một cô gái trong trắng như Yachi vào đó được. Thế là để Tsukishima vào.
Chắc bạn sẽ nghĩ "WTF!làm quái nào mà để Tsukishima vào được hay vậy???"vì tôi thích=))))....đùa tí....thật ra là vì trong đám loi nhoi này thì cậu ta là người đáng tin cậy nhất chứ gì?phải không?
______________________________Vừa mở cửa phòng,mùi hương của Kageyama đã xộc thẳng vào mũi Tsukishima khiến anh phải cắn răng kìm chế lắm mới không đè cậu ra thịt,nhìn lên giường,một mỹ nhân đam nằm chễm chệ ở đó trước mặt một bầy sói nguy hiểm. Anh từ từ lại gần,có lẽ Kageyama đã phải chịu đựng khá nhiều trong khi đợi thuốc về đây,một tay bấu chặt ga giường còn tay kia nắm lại đến mức rướm máu.
Đức vua,ngồi dậy chút đi.._Tsukishima
Kageyama hiện giờ đang cực kì mệt mỗi,người nhũn hết cả ra,nhưng bây giờ tuy cậu có ghét cái tên cao kiều đó đến mức nào đi nữa thì khi nghe hắn ta nói sẽ giúp cậu hết mệt cũng ráng lồm cồm bò dậy.
Đây,uống 2 viên thuốc này đi_Tsukishima
Kageyama không thích thuốc một chút nào,nhất là mấy viên to vcl như thế này
T..tôi k..hông uố..ng đâ. .u_Kageyama
Cậu khó chịu phản bác lại,nhưng vì thể lực bây giờ đang rất yếu nên chỉ có thể đẩy nhẹ tay anh ra thôi
Tsukishima bó tay với con người đơn bào này,anh biết cậu ghét thuốc vì đã thấy cậu vài lần dấu vài viên đi lúc bệnh rồi,nhưng bây giờ cậu phải uống vì nếu không anh hay tất cả Alpha ở đây sẽ không kìm được mà khiến cậu liệt giường trong một thời gian dài quá,nhưng bảo cách nào cũng không chịu uống,anh chỉ còn cách dùng đồ ăn ra dụ cậu.
Nếu cậu chịu uống thì tôi sẽ mua cơm nắm cho cậu_Tsukishima
Đúng là tham ăn thật mà,vừa nhắc đến đồ ăn đã tự giác uống thuốc đây này,đúng là buồn cười thật
______________________________Uống thuốc xong cậu bắt đầu buồn ngủ,nhưng trước khi Tsukishima đi ra khỏi phòng vẫn cố níu áo người ta lại mà bảo
Cậu hứa là phải mua cơm nắm cho tôi rồi đấy..._Kageyama
Rồi rồi thưa đức vua,người hầu của ngài sẽ mua mà_Tsukishima
Tôi không phải vua.._Kageyama
Cậu ngủ rồi,trông cứ như một thiên sứ vậy,lột bỏ vỏ ngoài cứng rắn thường ngày của mình,khi Kageyama ngủ,chỉ thấy sự non nớt và yếu ớt cần được người khác bảo vệ mà thôi....
______________________________
Hehe tôi đã way lại gòi đêy
Đọc truyện zui zẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLKAGE]nơi này có khiến bạn cười ĩa?🤌
Hài hướcTruyện viết xàm chứ không tâm huyết,đhs nó lắm fame vl nên ai thấy ghét đừng ném đá nha,cái này viết đại cho vui thôi. tập tành viết văn đu otp🤟 ra chap tùy khi tôi có ý tưởng chủ yếu là allkage đôi khi sẽ có những couple khác🤟🤟 nơi này đc tạo ra...