Bây giờ là 1 giờ chiều và 2 giờ thì cả đám sẽ ra biển. Hiện tại thì Kageyama và Tsukishima đang ngồi coi phim trên điện thoại của Tsukishima. Chắn mọi người cũng bất ngờ vì làm thế quái nào 2 ổng ngồi coi phim với nhau được mà không có tiếng cà khịa và tiếng chửi 2 người. Thì để mị kể cho mà nghe,chuyện là sau khi ăn hết bánh kem,do chán quá không có gì để làm nên rủ coi phim chung thôi chứ chả có gì to tát đâu=))))
Gần 2 giờ nên đội trưởng bắt đầu gõ cửa từng phòng để gọi đò mấy ông nội đang ngủ như chết trong trỏng. Mọi người đã có mặt ở ngoài,đến lượt phòng của của Kageyama và Tsukishima chắc vì quên khóa cửa mà đội trưởng của chúng ta mém té khi gọi. Lúc cánh cửa mở ra,mọi người sốc vãi l vì éo hiểu kiểu gì mà 2 ông này trông thân thế,lại còn xem phim cùng nhau cơ. Ai đó chọc mù mắt họ đi được không.
Ơ,sao mọi người lại đứng đây,đến giờ đi rồi ạ?_Kageyama
Kageyama bây giờ mới để ý đến họ
Ờ...ờ..hai đứa chuẩn bị rồi đi_Sugawara
Vâng..._Tsukishima
Trên suốt đường đến chổ xe buýt,mọi người bất ngờ vãi mèo khi thấy Kageyama và Tsukishima bàn luận với nhau trong sự yên bình🤌
Nhưng vừa đến chổ đậu xe thì thấy một dàn bên Nekoma và bên Fukurodani vừa đi vừa cười với nhau và 2 vị đội trưởng của 2 bên ấy đã thấy Kageyama. Thấy gái là xáp lại liền,bộ mấy ông không có liêm sĩ hả?
Ồ,hình như bên Karasuno mới có một bé quảng lý mới đáng yêu nhỉ?_Kuroo
Đúng vậy đấy Kuroo,mà chuyền hai năm nhất của mấy ông đâu rồi nhỉ?_Bokuto
Chắc vì lùn quá mà lại còn đứng sau cùng hay do lỗ tai có vấn đề mà Hinata,khi thấy khăn tay của Kageyama rớt mà hét lớn lên khiến cả đội trầm cảm.
Kageyama,cậu làm rớt khăn tay này!_Hinata
Rồi ổng đưa thẳng mặt Kageyama trước sự chứng kiến của 2 vị đội trưởng và thành viên đội của đội họ...
Ể,c..cô bé này là Kageyama á?_Bokuto
Mọi người giải thích giúp bọn tôi được không?_Kuroo
Thế là trong lúc Hinata bị 2 đàn anh Daichi và Sugawara kí đầu,thì Kageyama phải giải thích làm sao cho đội trưởng của Fukurodani hiểu vì ổng cứ khăng khăng là Kageyama dính ngải🙂.
Cho đến khi tất cả đã hiểu thì mọi chuyện trở lại bình thường đến khi bắt gặp đội Aoba Joshai đứng nghe nãy giờ. Kageyama muốn chửi thề...
Em nói thật đấy à Tobio-chan???_Oikawa
Hiện tại Kageyama đang rất cáu và nếu như không được Yamaguchi và Tsukiahima ngăn lại thì có lẽ đầu của Oikawa đã chảy máu. Ổng nghe hết rồi mà còn bảo thế coi tức không,bộ trên đời này có thằng nào bị biến thành gái mà phải giải thích suốt 15 phút cho một con cú làm đội trưởng hiểu được vấn đề hả???
Sau bao nhiêu lâu ngồi giải thích[thực ra là cãi lộn]thì cuối cùng mọi người cũng được đi tắm biển. Nhưng ở đây có vài thành phần mê gái đang đợi con người ta thay đồ bơi. Kageyama chỉ bận áo thun với quần đùi vì không thích bận đồ bơi cho lắm. Nhưng việc đó khiến các trợ lý nữ của đội mình và Fukorodani không được hài lòng lắm vì thân hình của cậu bây giờ không bận đồ bơi thì uổng lắm,thế là các chị của chúng ta bắt đầu lôi kéo Kageyama đi thử đồ bơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLKAGE]nơi này có khiến bạn cười ĩa?🤌
HumorTruyện viết xàm chứ không tâm huyết,đhs nó lắm fame vl nên ai thấy ghét đừng ném đá nha,cái này viết đại cho vui thôi. tập tành viết văn đu otp🤟 ra chap tùy khi tôi có ý tưởng chủ yếu là allkage đôi khi sẽ có những couple khác🤟🤟 nơi này đc tạo ra...