Tại phòng của Leon
Đồng hồ đã điểm 12 giờ đêm, thế mà chàng chỉ huy mái tóc đen vẫn ngồi trên giường dí mặt vào quyển sách, cậu đang đọc gì vậy?
33 chiến lược của chiến tranh- một quyển sách bao quát nhiều nền văn minh thế giới, tóm lược lịch sử hàng ngàn năm xung đột, tập hợp những nguyên tắc quân sự hiệu quả và thiên tài bậc nhất.
Đọc được nửa chừng, trên trang sách xuất hiện những giọt máu. Những giọt máu đó chảy ra từ mũi Leon, nhưng cậu chả có vì lạ sợ hãi. Việc này xảy ra thường xuyên sao?
"Phải rồi, hôm nay mình quên uống thuốc."
Mệt mỏi bước chân ra khỏi giường, cậu lục loại trong ngăn tủ rồi lấy ra một lọ thuốc. Ực một cái rồi chui vào nhà tắm để rửa mặt. Xong xuôi, cậu quay về giường của mình dần dần chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, Leon vẫn rảo bước trên dãy hành lang để lớp của mình như mọi khi Nagato sẽ chạy đến quàng cổ Leon nhưng hôm nay có khi đó hơi khác.
"Leo-kunnn!"
"Chỉ huy!"
"Chào cậu, Leon!"
Leon quay đầu lại, là kíp lái của cậu. Khuôn mặt như một lũ trẻ con của họ khiến cậu không nhịn
được cười.
"Thằng này, không đợi bạn bè gì cả!"
"Do cậu dậy muộn thì có Nagato ạ."
"C-chào buổi sáng Leon."
"Chào buổi sáng Nito."
"Chào buổi sáng chỉ huy, hôm nay chúng ta sẽ nâng cấp xe tăng của mình đúng không? Tớ đã liệt kê hết những gì có thể nâng cấp ra đây rồi."
"Chỉ là nâng cấp nội thất thôi Kouta."
Học viện Fukushima, nhà chứa xe...
Mọi người đã tập hợp đủ, Katawa nhìn tổ lái T-34-85, anh thấy xốn hơn vì phải nhìn một tên mà bản thân chẳng hề muốn hắn tồn tại ở đây, Leon. Xong khi Hội phó đã điểm danh xong, hội trưởng Daizo nói:
" Ngoài việc nâng cấp nội thật thì tôi gọi các cậu tới đây còn một chuyện nữa. Trong tối qua, tôi đã liên lạc được với Jack Montgomery, họ sẽ đấu giao hữu với ta trong tháng tới."
Các thành viên nghe thế thì hào hứng to nhỏ với nhau, dù sao thì họ cũng đã mong chờ ngày này từ lâu lắm rồi.
Nghe cái tên lạ lẫm, Nito hỏi Kouta người mặt mày hứng khởi hơn bao giờ hết.
"Kouta này, cái người Jack này có gì sao?"
Nghe bạn mình hỏi câu hỏi lạ lẫm như vậy, Kouta ngạc nhiên trả lời bạn.
"Cậu không biết sao, anh ta tên Jack lại còn mang họ Montgomery. Là cháu chắt của tướng Bernard Law Montgomery đấy! Đối thủ trực tiếp của Cáo già Sa mạc Erwin Rommel trên mặt trận Bắc Phi đó."
Cứ động đến chủ đề này là Kouta cuống cả lên.
"Vậy sao?"
"Chỉ huy, cậu nghĩ sao về người này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Xa Đạo Của Tôi
ActionChiến xa đạo, môn thể đạo đặc biệt dành riêng cho phái nữ để rèn cho họ sự độc lập, tính quyết đoán và khả năng tự quyết định trong cuộc đời. Nhưng sẽ thế nào nếu môn thể thao này cũng dành cho nam. Theo chân Takeda Leon một chàng trai sinh ra tron...